ครีม โต้ข่าวเกาเหลา จ๋า

จู่ ๆ ก็ถูกโยงให้เป็นคู่เกาเหลาเพราะแย่งผู้ชาย สำหรับสาว ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา กับสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

แถมล่าสุดยังทำเอาหลายคนเข้าใจผิดกันเข้าไปใหญ่ เพราะมีข่าวว่าสาวครีมขึ้นข้อความบีบีว่านางเอกหน้าปลวก พอเจอตัวสาวครีมเจ้าตัวเลยรีบเคลียร์ว่าไม่ได้คิดจะกัดจิกใคร เป็นแค่คำที่ตัวเองใช้พูดกับเพื่อนสนิทเท่านั้น
   
ครีม เผยว่า ครีมไม่ได้เขียนว่า  “นางเอกหน้าปลวกแล้วจริง ๆ คำว่าปลวกเนี่ย เป็นคำที่ครีมใช้เล่นกับเพื่อนจริง ๆ

อย่างในทวิตเตอร์ครีมจะไม่เคยเขียนอะไรอยู่แล้ว เพราะครีมรู้ว่ามีคนตามเราค่อนข้างเยอะ แต่ถ้ามันเป็นพื้นที่ส่วนตัวอย่างหัวบีบี ครีมคิดว่ามันมีแต่เพื่อนจริง ๆ มีเฉพาะคนที่สนิท ไม่ได้คิดว่ามีคนอื่น แต่ครีมก็ไม่รู้ว่าใครเอาไป พูด แต่คือเราจะไปว่าใครทำไม เพราะว่าไปก็ไม่มีใครรับรู้อยู่แล้ว



แล้วจริง ๆ เขียนว่าอะไรคนถึงเข้าใจผิด?
 
ครีมเขียนเล่นกับเพื่อนประมาณว่า ช่วงนี้ปลวกเยอะ อยากหาคนกำจัดปลวกคือเราแค่เล่นกันกับเพื่อนในกลุ่มจริง ๆ ไม่ได้มีเจตนาจะว่าใครส่วนตัวกับจ๋าตอนนี้คือเคลียร์กันแล้ว? “พูดจริง ๆ ว่าครีมไม่ได้ไปมีเรื่องอะไรกับใคร ครีมไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวมันออกมาได้ยังไง ครีมก็ยังงง เพราะว่าเราทำงาน อยู่กับเพื่อน อยู่บ้าน พอมีข่าวไปทะเลาะกับคนอื่น เราก็รู้สึกว่ามันไม่มีมูลนะเพราะว่าเราไม่ได้ไปไหน

อย่างล่าสุดไปงาน ๆ หนึ่งก็เหมือนกับเราเลี่ยงที่จะไม่เจอกัน?

ก็ไม่ได้เจอกันค่ะ ด้วยงานมันทำให้เราไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว แต่เราก็ทำงานด้วยกันได้ ตอนนี้มันกลายเป็นว่าคนมองว่าทำไมครีมมีปัญหากับคนเยอะจัง แต่จริง ๆ เราไม่ได้มีปัญหากับใครกลัวมั้ยว่าข่าวออกมาแบบนี้จะทำให้อีกฝ่ายหนึ่งเข้าใจผิด? มันไม่เกี่ยวอยู่แล้ว คือครีมคิดว่าเขาก็ไม่น่าจะเข้าใจผิด เพราะว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์