“แอนนี่”งดพูดเรื่อง”ฟิลม์”ปลี้มลูกชายเรียกแม่ได้แล้ว

แอนนี่ บรู๊ค ไม่ขอพูดเรื่อง "ฟิล์ม" รัฐภูมิ ออกพ็อกเก็ตบุ๊กพาดพิง เปรยอนาคตอาจพาลูกชายไปอยู่ต่างประเทศเพราะมีญาติอยู่ที่นั่น


 ถือเป็นคนที่ได้รับความสนใจหลังจากที่ แอนนี่ ออกมาประกาศว่าลูกของตัวเองเป็นลูกของ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ล่าสุดนักร้องคนดัง ได้ออกพ็อกเก็ตบุ๊คมา โดยภายในมีการกล่าวพาดพิงถึงเธอ เจอตัวนักแสดงสาวเลยถามไถ่ได้ความดังนี้“แอนนี่ยังไม่ได้อ่านหนังสือเขาเลย ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง ตอนนี้ก็สบายใจมากขึ้น เพราะตอนนี้ข่าวก็เงียบๆ ลงแล้ว ตอนนี้ยังมีรายการของเวิร์คพอยท์ ที่ยังให้ทำอยู่ มีโทรไปคุยกับพี่ผู้จัดบางท่าน เขาก็บอกรอเวลาสักแป๊บหนึ่ง ถ้ามีบทดีๆ จะส่งมาให้ใหม่” แอนนี่กล่าว

ม่ายสาวดีเอ็นเอ ยังกล่าวต่อว่า ดีใจมากที่ลูกชาย (น้องฑีฆายุ) สามารถพูดคำว่าแม่ได้แล้ว

“เขาเป็นเด็กอารมณ์ดีหัวเราะเก่ง (ยิ้ม) ตอนนี้สามารถเรียกแม่ๆ แล้วก็หม่ำๆ แล้วก็เรียกป้าได้แล้ว ทุกวันนี้ถ้าเราไม่มีงาน ก็ดูแลเขาตลอด ตอนนี้ก็ประหยัดไว้ เพราะเราเองก็ไม่ได้มีงานอะไรมากมาย ส่วนเรื่องโรงเรียนยังไม่ได้คิดอะไร เพราะยังมีเวลาอีกตั้ง 3 ปีกว่าน้องจะเข้าโรงเรียน คิดไว้เฉยๆ ว่าอนาคตถ้าน้องโตอาจจะไปอยู่เมืองนอก ไม่สวิตเซอร์แลนด์ ก็อเมริกา ที่เลือกไป 2 ประเทศนี้ เพราะเรามีญาติอยู่ที่นั่น” แอนนี่กล่าว



ม่ายสาวคนดังยังกล่าว ว่าหากฟิล์มต้องการเจอหน้าน้อง เธอก็เต็มใจให้เจอ

“ถ้าเขาอยากเจอก็จะให้เจอ เพราะตอนนี้น้องกำลังน่ารักน่าชังใครเห็นก็หลง ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายคงไม่มีการพูดคุยเพิ่มเติมแล้ว เพราะแอนนี่ดูแลเองก็ต้องเอาให้รอด แต่จะมีการเปลี่ยนใจไปตรวจดีเอ็นเอหรือเปล่านั้น คือเรื่องของอนาคต ต้องดูต่อไป เวลาผ่านไปคงมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น

ส่วนเรื่องคดีความที่ยังคาราคาซังนั้น แอนนี่กล่าวว่า ศาลได้เลื่อนนัดมาเป็นวันที่ 12 มีนาคม ตอน 9 โมงเช้า ซึ่งทนายของฟิล์มบอกว่าวันนั้นจะพาฟิล์มมาขึ้นศาลด้วย

“เราเป็นจำเลยก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าควรไปหรือเปล่า ในส่วนที่เราเป็นโจทย์ต้องไปอยู่แล้ว จริงๆ อยากให้เรื่องจบ ในส่วนของแอนนี่ อยากทำให้มันดีที่สุด ต่างฝ่ายต่างทำให้ดีที่สุดดีกว่า แต่รับรองว่าไม่มีการไกล่เกลี่ยนอกรอบแน่นอน เพราะคิดว่าคดีนี้มันละเอียดอ่อนต่อจิตใจ" แอนนี่กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์