โอ๋ เคลียร์ชัดไม่ท้อง ปัดรีเทิร์นทหารหนุ่ม

จู่ ๆ ก็มีข่าวลือว่าดารา อ. ท้อง 5 เดือน และก็มีดาราอักษร อ. หลายคนอยู่ในข่าย หนึ่งในนั้นก็คือ โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล

ซึ่งสาวโอ๋ก็ปฏิเสธลั่นว่าไม่ได้ท้อง เจ้าตัวไม่ซีเรียสแต่แคร์ที่บ้าน ส่วนข่าวที่บอกว่ากลับไปคืนดีกับแฟนเก่านั้นไม่เป็นความจริง   โอ๋ เปิดเผยว่า “ตอนได้ยินข่าวก็รู้สึกขำ ๆ เพราะเราอยู่ในวงการมานานเจอข่าวอะไรมาเยอะ ก็ไม่ได้คิดอะไร คือดาราที่มีอักษรย่อ อ. นี่ เขาให้สัมภาษณ์กันไปแล้ว เหลือแต่โอ๋เขาก็เลยสงสัยไง เอ๊ะ ทำไมไม่ให้สัมภาษณ์ซะที เลยเป็นต้นตอว่า ต้องโอ๋แน่ ๆ เลย ใช่หรือเปล่า แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ ข่าวมีมาก็งงนะ แต่คิดว่าแรก ๆ คนที่พูดอาจจะบอกมาว่าเป็น จ. ก็ได้ คนกลางบอกเป็น น. จนสุดท้ายที่มันไปถึงผู้สื่อข่าวก็อาจจะเป็น อ. คือเหมือนกับว่าพูดต่อ ๆ กันมาเรื่อย ๆ มันก็บิดเบือน”


ยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์อย่างนั้นแน่นอน?

“ไม่มีแน่นอน สักนิดก็ไม่มี” นี่ถือเป็นข่าวแรงในชีวิตหรือเปล่า? “แรก ๆ ไม่เครียดนะ แต่พอที่บ้านโทรฯ มาที่บ้านเริ่มเครียด เราก็แบบ อย่าเครียดสิ มันไม่ใช่เรื่องจริง แต่กับเพื่อนเราก็คุยกันเป็นเรื่องขำ คือโอ๋แคร์ที่บ้านมากกว่า คือที่บ้านเราเขาไม่รู้ว่า สังคมชีวิตในเมืองเป็นยังไง คนในวงการเป็นยังไง ข่าวออกมาจริงหรือไม่จริง” คิดว่าข่าวนี้ทำให้ภาพลักษณ์เราเสียไหม? “มันอยู่ที่ตัวเรามากกว่าว่าเราจริงหรือไม่จริง อันนี้มันไม่มีความจริง เราก็ไม่ต้องไปกลัว”

มีผลต่อคนที่เข้ามาคุยกับเราไหม?

“ไม่มี ก็จะมีแค่แซว ๆ ว่า โอ๋ 5 เดือนเหรอ” เวลาไปเดินไหนมีคนมองท้องไหม? “มี ยังคิดอยู่ว่า ฉันก็ใส่ชุดรัดนะ ยังมีคนมองว่าท้อง แต่คนมองก็ขำ เขาคงสงสัยว่าท้องจริงหรือเปล่า ก็อยากให้เขารู้เหมือนกันว่าไม่ท้อง เลยใส่ชุดเข้ารูปตลอด”


ตอนนี้เราคบใครอยู่ล่ะ?

“ก็มีคนที่คุย ๆ กัน แต่มันไม่ได้แบบจริงจัง ก็มีที่แบบจะคบกัน แต่มันก็มีปัญหาไปก่อน ก็ต้องแบบเป็นเพื่อนกันไปก่อน” เห็นมีข่าวว่ากลับไปคืนดีกับแฟนเก่า? “ไม่มี ไม่ได้กลับเลย กับคนที่เป็นทหารน่ะเหรอ มันห่างกัน ไม่ได้คุยโทรศัพท์กันเลยด้วยซ้ำ”
 
ไม่มีทางที่จะรีเทิร์นกันได้เลยหรือ?

“มันก็เป็นเรื่องของอนาคต เขาก็เป็นคนที่น่ารัก ถ้าเราต่างคนต่างมีโอกาสที่จะได้กลับมาก็ดีใจ ถ้าเกิดไม่ได้กลับมาเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เจอกันก็ทักทายกัน เราไม่มีอะไรที่ผิดใจกัน หรือหมางใจกัน เราก็ยังรู้สึกดี ๆ เอาไว้” แล้วคนที่คุยอยู่ตอนนี้มีเข้าตาบ้างไหม? “ก็มีเข้าตา แต่เราอายุมากขึ้นแล้ว ก็ต้องใช้เวลาในการที่จะดูคนว่าคนที่เข้ามาหาเรา ชอบเราจริง ๆ หรือเปล่า รักในตัวเราจริง ๆ หรือเปล่า ไม่ใช่ว่า เอ๊ยนี่ โอ๋-รุ่งระวี เป็นดาราเซ็กซี่ จะมาหม่ำเราอย่างเดียวก็ไม่ไหวนะ เราก็ต้องระวังตัว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์