รถเมล์เจอหนุ่มใหม่ขอเริ่มจากเป็นเพื่อน

ตั้งแต่เลิกรากับอดีตคนรัก เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ไป นักแสดงสาว รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ก็ไม่มีข่าวคราวกับหนุ่มไหนเลย

 ขณะเดียวกันงานก็ประดังเข้ามาเยอะมาก ก็ไม่รู้เป็นเพราะว่าเจ้าตัวตั้งใจทุ่มให้กับงานอย่างเดียวหรือเปล่า จนเมินเรื่องรักไป ล่าสุดเจอหน้าสาวรถเมล์บอกว่าเรื่องความรักก็มีหนุ่มเข้ามาคุยบ้าง แต่อยากทำความรู้จักแบบเพื่อนไปก่อน รถเมล์ กล่าวว่า “เรื่อง “วนาลี” ใกล้ออนแอร์แล้ว น่าจะประมาณเดือน มี.ค. เรื่องนี้จะเป็นสาวเจ้าน้ำตาอีกแล้ว แรก ๆ นะจะน่าสงสารนิดนึง ถูกโฉลกกับเจ้าน้ำตา ตั้งแต่ “ทัดดาวบุษยา” , “เธอกับเขาและรักของเรา” และ “วนาลี” ทำให้เราเริ่มชินกับบทดราม่าหนัก ๆ แต่บทใส ๆ ห้าว ๆ ก็ยังมีอยู่จะเล่นใน “รักออกอากาศ”

ช่วงนี้งานรุ่ง แต่รักเงียบ ๆ?
 
“ก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ เพียงแต่ว่าตอนนี้มีโอกาสในเรื่องของการทำงานเข้ามาเราก็ตั้งใจให้เต็มที่ก่อนดีกว่า เรื่องความรักเราก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องตั้งหน้าตั้งตาหาให้ได้ มันต้องค่อยเป็นค่อยไป ถามว่าเข็ดจากความรักครั้งก่อนมั้ย ก็ไม่ได้เข็ดนะ เราอาจจะมีมุมมองในเรื่องความรักเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน เวลาเจอใครสักคนก็ต้องดูหลายอย่างมากขึ้น ก็เลยนานหน่อย”
   
...มีคนมาจีบบ้างมั้ย...

“มีบ้างแต่ไม่ได้เยอะ หนูไม่ใช่สวยขนาดใครเห็นต้องเข้ามาจีบ แต่ถามว่ามีคนเข้าตาบ้างมั้ย ก็ยังไม่มี หนูไม่อยากโฟกัสที่ใคร อยากให้เป็นเพื่อนไปดีกว่า ทุกอย่างที่เริ่มจากการเป็นเพื่อนดีที่สุดแล้ว เพราะมันไม่มีการเรียนรู้อะไรได้มากขึ้น ถ้าเราไม่ได้เป็นเพื่อนกันก่อน” อยากคบคนในหรือนอกวงการ? “จริง ๆ ไม่ได้ซีเรียส ยังไงก็ได้ ถ้าเข้าใจกันก็โอเคแล้วค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์