เอมมี่ปลื้มเพื่อนยกเค้ก HBD ฟุ้งคนรุมจีบ

ถือว่าเป็นวันพิเศษอีกวัน สำหรับสาว "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" เพราะว่า เป็นวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 27 ปี เต็ม

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกปากว่า เป็นปีที่มีความสุขมากที่สุด เพราะวิ่งงานรับทรัพย์ ตั้งแต่เช้า ถึง 4 งาน แถมยังมีละครแน่นเอี๊ยด ขนาดว่า ไม่มีเวลาไปปาร์ตี้กับเพื่อนทีเดียว แถมงานนี้ยังเจอเซอร์ไพรส์ ได้เค้กวันเกิดจากเพื่อนๆ พี่ๆ สื่อมวลชน ที่มารอสัมภาษณ์ในงานเปิดตัว เวอร์เทค คลินิก อีกด้วย วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิด "ดีค่ะดี ทำงานตั้งแต่เช้าเลย รับทรัพย์ 4 งานเลยค่ะ"

ปีนี้ชงไหม

"ชงค่ะ แต่ว่า ไม่อยากคิดว่า เป็นปีชง เพราะว่า รู้สึกว่างานแน่น" ไปทำบุญมาบ้างหรือยัง "ยังค่ะ แต่ว่า ถ้าพรุ่งนี้ว่าง จะไปค่ะ แต่วันนี้ถือเป็นวันเกิดที่มีความสุขมากๆ เลยค่ะ" หวานใจให้ของขวัญอะไร "คนไหนหรอคะ ใครคะ" เห็นบอกว่า รีเทิร์นแฟนเก่า "ยังค่ะ" มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างไหม "มีบ้าง เล็กน้อยค่ะ ก็ดูๆ อยู่ค่ะ แต่เอาไว้แน่ใจก่อนดีกว่าค่ะ"



ไม่อยากเปิดตัว เพราะว่าเข็ดกับความรักครั้งที่แล้วหรือเปล่า

"ไม่ได้เข็ดค่ะ แต่ว่า เราเป็นผู้หญิง พูดออกไป ก็ถูกมองในแง่ลบมากกว่า เพราะฉะนั้น ให้เราแน่ใจ และมั่นใจแล้วค่อยพูดก่อนดีกว่าค่ะ" ชมพู่ให้ของขวัญอะไรบ้าง "ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ แต่ถ้าเพื่อนให้อะไร ก็ยินดีหมดค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ถ่ายละครค่อนข้างแน่นพอสมควรค่ะ มี ฟ้าจรดทราย และก็เรื่อง ลุย ซึ่งค่อนข้างหนักค่ะ"

ชมพู่ติดแฟนไหม มีเวลาให้เพื่อนหรือเปล่า

"ช่วงนี้เขาทำงานหนักอ่ะค่ะ เท่าที่ทราบ งานเขาจะแน่นมาก" ติดแฟนไหม "ไม่หรอก กลุ่มนี้ไม่เคยมีใครทิ้งเพื่อนนะคะ" จะมีไปปาร์ตี้วันเกิดที่ไหนไหม "อยากไปมากเลยค่ะ แต่ว่างานแน่นเหลือเกินค่ะ ไม่สามารถปลีกตัวไปไหนได้เลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์