‘ลีเดีย’เปิดใจหมดสัญญาอาร์เอส-ขอทำฟรีแลนซ์

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. นักร้องสาว ฉายาเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ‘ลีเดีย’ ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เปิดใจหลังหมดสัญญากับบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า

ตอนนี้เป็นอิสระแล้ว แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะไปอยู่กับค่ายไหน
อยากจะขอเป็นฟรีแลนซ์รับงานเองไปก่อน คือจริงๆ ไม่อยากให้ข่าวเรื่องนี้มากนัก เพราะมันเพิ่งหมดสัญญามาหมาดๆ อยากให้ผ่านมาสักระยะหนึ่งก่อน คิดว่าน่าจะพูดอะไรได้มากกว่านี้




 ผู้สื่อข่าวถามว่าสบายใจขึ้นไหม หลังจากที่หมดสัญญา นักร้องสาวตอบว่า ก็ปกติ เพียงแต่ว่าตอนนี้จะได้ดูแลตัวเองได้อย่างเต็มที่ ชีวิตมีความสุขดี ก็เข้าใจที่มีคนถามเรื่องนี้กันมาก


 ต่อข้อถามว่า คิดอย่างไรที่ ‘เฮียฮ้อ’สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บอสใหญ่อาร์เอส ออกมาพูดว่าไม่ต่อสัญญากับลีเดียแน่ๆ ลีเดียกล่าวว่า “จริงๆ ไม่อยากออกความคิดเห็นเรื่องนี้แล้ว อย่างที่รู้กันอยู่ แต่เดียก็ยังเคารพและรักอาร์เอสและเฮียฮ้อเหมือนเดิมค่ะ”


 สำหรับ ‘ลีเดีย’ศรัณย์รัชตต์ วิสุทธิธาดา เกิดเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2530 เป็นบุตรสาวของ นายไชยยันต์ วิสุทธิธาดา นักธุรกิจสนามกอล์ฟ กับนางศันสนีย์ วนะไชยเกียรติ


 เริ่มเรียนร้องเพลงแนว R&B ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ โดยมีศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจ อาทิ บียอนเซ่, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, คริสติน่า อากีเลร่า, มารายห์ แครี และ บริทนีย์ สเปียร์ส นอกจากรักการร้องเพลงแล้วยังมีความสามารถทางด้านกีฬากอล์ฟ โดยเริ่มเล่นตั้งแต่อายุ 14 ปี และได้เป็นตัวแทนเยาวชนหญิงเข้าแข่งขันกีฬากอล์ฟต่างๆ 


 ลีเดียเริ่มออกอัลบั้มแรก Lydia กับบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เมื่อปี 2548 โดยมีเพลงฮิต “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ” จากนั้นก็มีผลงานเพลงเรื่อยมา และคว้ารางวัลทางด้านเพลงมาหลายต่อหลายรางวัล อาทิ ศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม Season Awards 2005, นักร้องหญิงยอดเยี่ยม จากเวที Seed Awards, ศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม female choice singer seventeen, เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมกับฟิล์ม ไปร่วมร้องเพลงในงาน Asian Night Sing For Olympic ณ กรุงปักกิ่ง


 ในปี 2550 นักร้องสาวตกเป็นข่าวดังติดต่อกันเป็นเวลานานในประเด็นที่สนิทสนมกับครอบครัวชินวัตร


 ล่าสุดลีเดียมีผลงานการแสดงละครเรื่องแรก “ระบำดวงดาว” ทางช่อง 3 ที่เพิ่งจบไปไม่นานนี้


ลีเดีย’ ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์