ลือ!! ‘มินท์’ ตามด่า ‘ฉัตร’ แย่ง ‘หมาก’


มา แล้วค่าาา...เรื่องราวของพระเอกในดวงใจ “เจ้จรวด” อย่าง “หนุ่มหมาก-ปริญ” ก็แหม..หนุ่มคนนี้เล่นละครไม่กี่เรื่องก็เปรี้ยงปร้างฮอตขึ้นหิ้ง เจ้บอกตรงๆ เห็นแล้วอยากกิน (กินจริงๆ นะ อิอิ) 
 
  เฮ้อ...แต่ก็อย่างว่าความดังมันมักจะตามมาด้วยข่าวฉาวไม่จบไม่สิ้น และ ณ จุดนี้ “เจ้จรวด” ก็ขอปฎิบัติหน้าที่แก้ข่าวให้ “หนุ่มหมาก” อีกแล้วค่ะ เพราะล่าสุดขาเม้าธ์ตัวแม่ผู้ไม่ขอเอ่ยนาม นัดแนะ “เจ้จรวด” ไปกระซิบในซอกหลืบว่าตอนนี้ “หนุ่มหมาก” กำลังตามจีบนางเอกของค่ายอยู่ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น “สาวฉัตร-ปริยฉัตร” นางเอกของช่อง 7 ที่เป็นเด็กปั้น “พี่เอ-ศุภชัย” เหมือนกันกับ “หนุ่มหมาก” นั่นเอง

 ขาเม้าธ์ว่าจริงๆ “หมาก” แอบชอบ “สาวฉัตร” มานานแล้ว เพราะหลงเสน่ห์ความน่ารัก นิสัยดี แต่ช่วงก่อนติดที่ว่าคบกับ “สาวมินท์-ณัฐวรา” เลยไม่อยากจับปลาสองมือให้ดูเป็นผู้ชายไม่แมน
 
 แต่ไม่รู้เพราะคบกับ “มิ้นท์” จนรู้ธาตุแท้แล้วรึเปล่า “หมาก” เลยเริ่มจะตีตัวออกห่าง และในที่สุดพยายามบอกเลิก “มิ้นท์” จนได้ เฮ้อ..มาถึงจุดนี้ขาเม้าธ์เล่าต่ออย่างเมามันส์ว่า “มิ้นท์” จึงเริ่มสงสัยว่า “หมาก” อาจจะมีเหยื่อคนใหม่ที่น่าสนใจกว่า She เลยจัดการตามสืบซะให้มันรู้แล้วรู้รอด!!

 แหม..ซึ่งก็เป็นอย่างที่ “สาวมิ้นท์” คาดการณ์ เพราะพอสลัด “สาวมิ้นท์” ออกไปได้ (แต่ไม่ไกลมาก) “หนุ่มหมาก” ก็เริ่มสานสัมพันธ์กับ “สาวฉัตร” ทันทีและก็เห็นกันอยู่ชัดๆ ว่าหน้าหล่อ นิสัยดี มีอนาคตอย่าง “หมาก” ไม่แปลกอะไรที่ “ฉัตร” จะรีบอ้าแขนรับเป็นพี่คนสนิท...ฮึฮึ เรื่องราวเหมือนจะแฮปปี้เอ็นดิ้งมีความสุข แต่สุดท้าย “หมาก-ฉัตร” ก็ลั้นลาร่าเริงอยู่ได้ไม่นานก็โดนนางเอกที่ขาเม้าธ์ตัวแม่บอกว่าเป็นนางเอกในจอ แต่แอบเป็นนางร้ายนอกจออย่าง “สาวมิ้นท์” จัดการสืบสาวราวเรื่องจนรู้ความลับเข้าให้ จากนั้นนางก็ไม่รอช้า จัดการโทรไปก่นด่า “ฉัตร” ชนิดไม่เว้นวรรคพักหายใจ งานนี้ “ฉัตร” ที่ไม่ประสีประสามาโดนด่าจังเบ้อเริ่มขนาดนั้นเลยเข็ดขยาดไม่กล้าสานสัมพันธ์กับ “หมาก” ต่อไปในบัดดล...
 
 ส่วนด้าน “สาวมิ้นท์-หนุ่มหมาก” ขาเม้าธ์สาธยายต่อว่า “มิ้นท์” ยังคงตามจิกตามเฝ้า “หมาก” ไม่เลิก ซึ่งนั่นก็ยิ่งทำให้ “หมาก” เซ็งหนักเบื่อ “สาวมิ้นท์” แบบสุดกำลัง!!! ตะลึ่งตึงโป๊ะ...!!! ขาเม้าธ์ตัวแม่นี่เธอเล่นใส่ร้าย “หมากสุดที่รัก” ของเจ้อย่างหนักเลยนะคะเนี้ย
 
   555!!! แต่เม้าธ์มาขนาดนี้มีรึ “เจ้จรวด” จะไม่ด่ากลับไปแบบหน้าหงาย พูดอะไรบ้าๆ !! ก็ “หมาก” บอกอยู่ว่ากับ “มิ้นท์” แค่เพื่อน แล้วจะมีการไปตามราวีอย่างนั้นได้ไง หุหุ ยุให้สาวๆ หนุ่มๆ เขาตีกันอย่างนี้ เจ้ว่ามันร้ายกาจเวอร์นะเทอว์... ง



ขอบคุณข่าวจาก : tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์