ปัดกินข้าวกับ ญาติไฮโซฮิม ญาญ่า แจง ณเดชน์ แค่พี่

ญาญ่า”อุรัสยา เสปอร์บันด์ งงข่าวกินข้าวกับญาติไฮโซ “ฮิม” อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ ออกตัวไม่รู้จัก พร้อมย้ำ ณเดชน์ คูกิมิยะ  ไม่เคยจีบ ยิ้มร่าหากมีโอกาสเล่น "ปริศนา"

 ออกอาการงงสุดๆ เพราะจู่ๆ ก็มีข่าวว่าดอดไปกินข้าวกับลูกพี่ลูกน้องไฮโซ "ฮิม" อิทธิพัทธ์  แฟนหนุ่มของ “แพท”ณปภา ซะงั้น  ได้มาเจอ ญาญ่า ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง คริสตัล ดีไซน์ เฟส 2 แถวเลียบทางด่วน นางเอกสาวสุดฮอตเลยได้โอกาสโต้ข่าวดังกล่าวทันที


ญาญ่า อุรัสยา


 “ปกติถ้าไปทานข้าว ญาญ่าก็ไปกับคุณแม่ตลอด ไม่เคยไปกับใครทั้งนั้น ผู้ชายคนนั้นเป็นใครเหรอ ญาญ่าไม่เคยทานข้าวกับใครเลยนอกจากแม่ ตอนนี้ยังไม่มีใครมาจีบ จริงๆ เรื่องความรักคุณแม่ก็ห่วงเรื่องนี้พอสมควร แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร แต่จริงๆ แล้วญาญ่าก็ไม่อยากให้ใครมาจีบด้วย เพราะอยากตั้งใจเรียนแล้วก็เล่นละครก่อน (ความสัมพันธ์กับณเดชน์ คูกิมิยะ ล่ะ) เขาไม่เคยจีบญาญ่า ตอนทำงานก็ไม่เคยคุยกันเลย ไม่เคยกุ๊กกิ๊กด้วย ตอนถ่ายละครพี่เขาจะชอบอยู่คนเดียว ส่วนเรื่องเทกแคร์ พี่เขาก็เทกแคร์ทุกคนอยู่แล้ว เป็นคนนิสัยดี น่ารัก กับคุณแม่ญาญ่าเอง ก็คิดว่าเขาเป็นคนตั้งใจทำงาน (ถ้าเขาจีบก็มีสิทธิ์) อุ้ย...ยังดีกว่า ตัวญาญ่าเองก็ไม่มีสเปกหนุ่มๆ แต่ยอมรับว่าพี่เขาก็เป็นสเปกของผู้หญิงหลายคน" นางเอกสาวกล่าว

 ถามถึงเรื่องที่ “นก” ฉัตรชัย เปล่งพานิช วางตัวให้เป็นนางเอกในละครเรื่อง "ปริศนา" เธอเผยว่า อยากเล่นบทดังกล่าว และถ้ามีโอกาสได้แสดงละครเรื่องนี้จริงๆ ก็ต้องขอขอบคุณผู้จัดคนดังด้วย

 "แต่จะได้เล่นหรือไม่ คงต้องดูทางผู้ใหญ่อีกที หากทางช่องให้เลือกเองก็อยากเล่น (หัวเราะ) แต่คงเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนไม่ได้ เพราะญาญ่าสวยสู้พี่เทย่า โรเจอร์ ไม่ได้ ส่วนงาน ช่วงนี้งานหนักนิดหนึ่ง เพราะต้องเล่นละคร 2 เรื่อง คือ ตะวันเดือด และ ดาวเรือง แถมยังต้องเรียนด้วย แค่นี้ก็ไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว”้วย ตอนนี้อยากตั้งใจเรียนแล้วก็เล่นละคร ช่วงนี้หนักนิดหนึ่ง ละคร  ญาญ่ากล่าวปิดท้าย


ญาญ่า อุรัสยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์