‘อะตอม’ โต้ก๊อบปี้ ‘อั้ม’ยันไม่เคยผ่านมีดหมอ

ดันหน้าตาไปคล้ายนางเอก “อั้ม พัชราภา” ทำเอาสาวเซ็กซี่ “อะตอม ภัคจิรา” ถูกเม้าท์ว่าไปพึ่งมีดหมอ

โดยมีแบบเป็นรูปหน้าของนางเอกฮอตนั่นเอง ล่าสุดเจอเจ้าตัวไม่พลาดรีบสอบถามกรณีดังกล่าว มีข่าวไปศัลยกรรมให้เหมือนอั้ม? “ได้ยินแล้ว ยืนยันว่าไม่มีทางจะเอารูปพี่เค้าไปเป็นแบบศัลยกรรมแน่นอนค่ะ แล้วยืนยันด้วยว่า หน้าตอนนี้ยังไม่เคยผ่านมีดหมอเลยแม้แต่ครั้งเดียว ถ้าคิดจะทำจริงๆ จะยืนยันว่าไม่มีทางจะเอารูปพี่เค้าไปเป็นบล็อกแน่นอน” คิดว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว? “เดาไม่ถูกเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นแบบนี้ได้ยังไง”

คนจะมองว่าเข้าวงการมาเพราะหน้าคล้ายอั้ม?

“มีคนคิดแบบนั้นอยู่แล้ว ถ้าบอกตามตรงเรื่องจริงเลยที่จะก้าวกระโดดได้เร็วขนาดนี้ เพราะมีคนมองว่าหนูหน้าคล้ายพี่เค้า อยากให้มองที่ผลงานจริงๆ คือหนูถ่ายแบบส่วนใหญ่ ยังไม่ได้แสดงหนังเท่าไหร่ เรารักการถ่ายแบบ ถ่ายรูป ส่วนหนังก็รอดูกันว่า หนูจะแสดงเป็นยังไง


ได้เช็คข่าวในอินเตอร์เน็ตบ้างไหม?

“ก็ดูค่ะ ในตอนแรกๆ เรารู้สึกแย่มาก ก็เลยไม่เข้าไปดีกว่า” ตอนนี้มีผลงานอะไร? “มีหนังเรื่อง ก้านคอกัด มีพี่โจ้ โจอี้บอย เป็นผู้กำกับ เป็นพระเอกด้วย เรื่องนี้มีผู้หญิงตัวเด่น สามตัว ส่วนเรื่องละครก็ยังคุยๆ อยู่ เค้าก็เรียกไปแคส ยังไม่รู้เลยว่าจะยังไงต่อไป ช่วงนี้ก็ถ่ายแบบไปก่อน

ซัมเมอร์โดนติดต่อถ่ายแบบบ้างเปล่า?

“ทุกเล่มที่ผ่านมา ก็เป็นบิกินีหมดเลย มีของ มาร์แมกกาซีน ที่ถ่ายไปแล้ว แต่ยังไม่ออก” ความรัก? “ยังไม่มีค่ะ ยังโสดอยู่เลย ไม่มีสเปก ขอแค่คุยกับเรารู้เรื่อง คุยกันเข้าใจก็พอแล้ว”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์