‘ใหม่’ดาวิกาลั่น ไม่ใช่มือที่สามเวียร์-แพนเค้ก

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 30 ม.ค. ที่กระทรวงพลังงาน สี่แยกกษัตริย์ศึก มีพิธีบวงสรวงและถ่ายทำละคร “ดอกแก้ว” ของค่ายคำพอดี

มีนางเอกสาวหน้าใหม่มาแรง ‘ใหม่’ดาวิกา โฮร์เน่ รับบทนางเอก หลังจากร่วมพิธีบวงสรวงเสร็จแล้ว นางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีข่าวตกเป็นมือที่สามของคู่รัก ‘เวียร์’ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์


 ‘ใหม่’ กล่าวว่า ข่าวนี้ไม่จริง เราเป็นพี่น้องกัน งงกับข่าวเหมือนกันว่าทำไมถึงมาจับคู่กันง่ายๆ แบบนี้ ไม่มีมูลความจริงเลย เราแค่ทำงานอยู่ในกองละคร ‘เงากามเทพ’ ด้วยกัน แล้วพี่เวียร์ก็เป็นพี่ที่แสนดีกับมากๆ คอยสอนเรื่องการแสดงและเรื่องอื่นๆ อีกเยอะ เรื่องที่จะมาให้เป็นคนดามใจคงไม่ใช่

 นางเอกสาวกล่าวว่า หลังจากมีข่าวแทบจะไม่ได้คุยกับหนุ่ม ‘เวียร์’ เนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง “บอกตรงๆ ว่าไม่กล้าคุยกับพี่เขาเรื่องข่าวเท่าไร ยิ่งมันไม่ใช่ความจริงก็ยิ่งไม่รู้ว่าจะคุยทำไม ทำตัวปกติไปดีกว่าเพราะในกองทุกคนทำตัวเหมือนครอบครัวเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องทำตัวให้แปลกขึ้น อีกอย่างใหม่กับพี่เวียร์สนิทกันแต่ในกอง นอกกองก็แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตประจำวันของตัวเอง แล้วมาได้เจอกันอีกทีก็ตอนมาถ่ายละครค่ะ”


ใหม่ ดาวิกา - เวียร์ - แพนเค้ก

 ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่ ‘เอ’ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัว สั่งห้ามมีแฟน 6 ปี ว่าเป็นความจริงหรือเปล่า

นางเอกน้องใหม่กล่าวว่า จริงค่ะ พี่เอเคยพูดเรื่องนี้แล้ว ก็สัญญากับพี่เอไปแล้วเช่นกัน สิ่งที่พี่เอพูดเป็นเรื่องจริงจัง ไม่ใช่พูดเล่น อีกอย่างเป็นเรื่องที่ดีสำหรับตนเอง ด้วยความที่ยังเด็กอยู่ยังไม่น่าจะมีเรื่องความรักเข้ามา พี่เอขอเวลา 6 ปี ถึงตอนนั้นก็อายุ 24 ถือว่ากำลังดี เข้าใจว่าพี่เอหวังดีเพื่ออนาคต ยังเด็กถ้ามีแฟนตอนนี้ก็คงหาคนจริงใจด้วยยาก พี่เอบอกว่าต้องตั้งใจทำงาน เพราะจากคนที่ไม่มีชื่อเสียงมาอยู่จุดนี้ได้ก็ต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่ก่อน ไม่เคยรู้สึกอึดอัดกับข้อห้ามของพี่เอ เพราะพี่เอเปรียบเสมือนพ่อ แม่ และเพื่อน เป็นคนที่ทำให้ได้เข้ามาอยู่ช่อง 7
 

ต่อข้อถามว่า ถ้าวันหนึ่งเจอคนที่ใช่จริงๆ จะมีต่อรองเวลากับพี่เอไหม ‘ใหม่’ กล่าวว่า ถ้าสมมุติมีคนเข้ามาจริงๆ ก็น่าจะคงครบเวลาที่พี่เอขอไว้ เพราะตอนนี้แทบไม่มีว่างไปเจอใครอยู่แล้ว สำหรับใครที่เข้ามาคุยถ้าไม่ใช่ในแบบเพื่อน คงบอกเขาตรงๆ ว่ายังไม่พร้อมที่จะคิดเรื่องพวกนี้กับใคร


ใหม่ ดาวิกา



ภาพประกอบจาก : DAVIKA.COM



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์