เคลลี่แจงยังไม่เลิกบี

หลังจากนักแสดงหนุ่ม เคลลี่-ธนพัฒน์ ออกมาเปรยถึงความสัมพันธ์กับนางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

ว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลัง อยู่ในช่วงเว้นวรรคเพราะสาวบีขอเวลาอยู่กับตัวเอง พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มเคลลี่อีกครั้งเลยรีบคว้าตัวมาถามไถ่ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์นั้นแย่ลงถึงขั้นจะต้องเลิกรากันไปเลยหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็รับว่ายังคงห่างกันแต่ไม่ถึงขั้นเลิกรา

ส่วนข่าวว่าสาวบีแอบกิ๊ก นิชคุณ หรเวชกุล นั้นเคลลี่ก็โต้ทันทีว่าไม่เป็นความจริง
   
เคลลี่ เผยว่า “เรายังไม่ได้ถือว่าเลิก แต่ก็ห่าง เนื่องจากน้องเขายังยุ่งกับงาน ก็ขอเวลาอยู่กับตัวเอง ช่วงนี้เราอาจจะเจอกัน คุยกันน้อยลง วันนี้ก็คุยกันเรื่องข่าวที่ออกมาบอกเขาว่าเจอสื่อก็คุยกันว่าจะบอกว่าเราห่างกันนะ” เป็นเพราะบีอยากแต่งงานหรือเปล่า? “สำหรับผมก็อยากนะ สำหรับน้องคงยังไม่พร้อม แต่ไม่ได้มีการขออะไร เรื่องแต่งงานก็เรื่องใหญ่ ก็ดีแล้วที่ช่วงนี้ให้น้องใช้เวลากับตัวเอง ให้คิดว่าเขาอยากทำอะไร”

คนมองว่าบีเปลี่ยนไปแล้วแต่เคลลี่ยังเหมือนเดิม?

“ผมไม่ได้อยากพูดว่าเขาเปลี่ยนไป ตอบแทนเขาไม่ได้ แต่ตอบแทนตัวเองว่ายังรู้สึกเหมือนเดิม” แต่บีมีข่าวกับนิชคุณด้วย? “อันนั้นเป็นข่าวจากอินเทอร์เน็ต อย่าไปฟังเลย ข่าวนั้นเราไม่รู้ว่ามีตัวตนหรือมีแหล่งข่าวที่จะไปสืบได้ แต่พอผมมีคนมาถาม ผมก็ถามน้องตรง ๆ ว่ามันมีข่าวนี้ เขาก็บอกว่าไม่ใช่ อาจเป็นเพราะบีไปฟอลโลวเขาในทวิตเตอร์ บีเขาเป็นแฟนคลับเพลงละครเกาหลีอยู่แล้ว มีครั้งนึงที่บีเขาทวีตไป เพราะนิชคุณเขาทวีตว่า ทวิตเตอร์นี่ก็ดีเนอะ เราได้ติดตามแฟนคลับได้ง่ายดี บีเขาก็บอกว่าเห็นด้วย แค่นั้นเอง ก็คงมีใครคิดสร้างประเด็นขึ้นมา เพราะบีเขาก็เพิ่งไปเกาหลีมา” เคลลี่เชื่อบี? “เชื่อครับ เพราะคบกันมา 4-5 ปี  เขาไม่ใช่คนนิสัยอย่างนั้นเลย ผมเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่มือที่สามเลย อย่างที่บอกว่าบีไม่ใช่คนนิสัยอย่างนั้น” 


โอกาสกลับมาเหมือนเดิม?

“น่าจะมีนะครับ ไม่แน่เขาอาจจะขอไปใช้เวลาอยู่กับตัวเอง กลับมาอาจจะประกาศแต่งเลยก็ได้ คบกันมาตั้ง 5 ปี จะมาตัดความสัมพันธ์ง่าย ๆ ก็ไม่ใช่ เขาขอเวลาเราก็ต้องเข้าใจ” มีทั้งข่าวถาโถมและบีขอเวลาแบบนี้รู้สึกยังไง? “ก็คิดถึงครับ เหงานะ แต่มันไม่กระทบผมเราเชื่อใจเขาคบกันมารู้ใจกัน” ความสัมพันธ์ยังใช้คำว่าแฟนได้มั้ย? “สำหรับผมก็ใช้ได้นะ ไม่รู้สิ ต้องดูครับ เป็นเรื่องของอนาคต ไว้ยังไงจะรายงานให้ทราบเรื่อย ๆ”

อย่างอาทิตย์หน้าที่มีข่าวว่าจะรับงานคู่กันแล้วต้องแคนเซิลไป คนเลยคิดว่ารักร้าว?

“ไม่มีงานนะ และก็ไม่มีการแคนเซิล ไม่ได้รับเลยครับ ถ้ามีงานก็คงไม่มีการแคนเซิล เรารับผิดชอบงานอยู่แล้ว แต่งานลงเรืออะไรผมไม่ทราบ คุยกับบีมาตลอดเรื่องงาน ถ้าผมรับหรือคุณแม่บีรับ เราต้องคุยกันว่าคิวว่างพร้อมกันรึเปล่า แต่เรื่องงานอาทิตย์หน้า ผมยืนยันว่าไม่มีและไม่มีการแคนเซิล

แปลว่ามีการแอบอ้างเอาชื่อไปใช้?

“อาจจะมีการเอาไปขายลูกค้ารึเปล่า แล้วลูกค้ายังไม่สรุป พอมีข่าวแบบนี้เค้าก็อาจคิดว่าคู่นี้เอาไว้ก่อน แต่ไม่เกี่ยวกับเรา เพราะเราไม่ได้รับงานอะไรเลย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์