เรื่อยๆ มาเรียงๆ เจี๊ยบเร่งเก็บเงิน สร้างครอบครัว

เรื่อยๆ มาเรียงๆ


ต้องยกให้นักแสดงสาว เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย ทั้งเรื่องงาน และความรักกับผู้กำกับหนุ่ม บอย ดูเหมือนจะไม่ปิดบังซะด้วย ล่าสุดสาวเจ้าก็มาปรากฏโฉมที่งานยักษ์ช่อง 7 สี คืนแห่งไมตรี ด้วยเสื้อซีทรูหวาบหวิวเปรี้ยวจี๊ด



เปรี้ยวเหรอ


คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ เพราะชุดนี้ก็ไม่ได้โป๊อะไรมากมาย เน้น การคัตติ้งน่ารักๆ เป็นประมาณแฟชั่นมากกว่า แล้วเจี๊ยบก็ไม่มีอะไรจะโชว์ด้วยค่ะ

แล้วปีนี้มีงานละครอะไรมั้งล่ะ?

มีค่ะ มีเรื่อง คนดีที่โลกลืม กับเรื่อง แก่นกระโดน ค่ะ


งั้นมาอัพเดทเรื่องหัวใจกันดีกว่า


ก็เรื่อยๆ ค่ะ กับพี่บอยก็รู้จักกันมาสักพักหนึ่งแล้ว เพราะว่าทำงานด้วยกัน จริง ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราทำธุรกิจด้วยกัน แบบเงินต่อเงิน ล่าสุดมาทำร้านบาร์มันส์กับเพื่อนๆ ด้วยกัน ก็ช่วยกันโปรโมต


ถึงขั้นเปิดตัวไปแล้วนี่?


ถามว่าเปิดตัวมั้ย ก็ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะปกติเราก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ แต่ปกติไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องส่วนตัวเจี๊ยบสักเท่าไหร่ เจี๊ยบไม่ค่อยทำตัวแสดงว่าฉันคือฉัน เจี๊ยบจะเป็นคนนิ่ง ๆ พี่บอยกับแม่ไม่ค่อยได้คุยกัน แม่เขาปล่อยให้เจี๊ยบเป็นคนตัดสินใจเอง การที่เราจะคบใครสักคนมันมีปัจจัยหลายอย่าง


เจี๊ยบมีความรู้สึกว่าอนาคตคือเรื่องของอนาคต


วันหนึ่งมันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ แต่อย่างน้อยเราก็ยังมีความเป็นเพื่อนกันอยู่ ณ วันนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องอนาคต ไม่เคยคิดเรื่องการวางรากฐาน

กับพี่บอย ณ วันนี้ขอดูความเป็นไปได้ก่อน

ดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ตอนนี้กำลังสนุกกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ ถ้าวางรากฐานคงจะเป็นการวางรากฐานให้น้องกับแม่ไม่ใช่การใช้ชีวิตคู่ ชัดเจนเปลี่ยน!!



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


special thank photo by: ch7.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์