ฟิล์มโต้ภาพหลุดกิ๊กเอมมี่เป็นแค่อดีต

สวยจนหญิงแท้สาวเทียมต้องอายในความงามของเธอกันเลยทีเดียว สำหรับ "ฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร" มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สประจำปี 2007

วันก่อนงานเปิดตัวสายการบิน พี.ซี แอร์ ความงามของเธอก็ทำให้เธอนั้นกลาย เป็นแอร์โฮสเตสสาวประเภท 2 คนแรก ไปซะแล้ว ในงานเดียวกันนั่นเอง สาว "เอมมี่ รัชฎา" อดีตเพื่อนรักวัยเยาว์ก็ดันมาร่วมงาน งานนี้สาวฟิล์มถึงกับเซอร์ ไพร์สเล็กๆ แต่ก็ไม่มีการพูดคุยกันแต่อย่างใดตลอดทั้งงาน คนเลยมองว่าเกาเหลา สาวฟิล์มเลยต้องออกมาโต้ว่าไม่เคยเกาเหลาใดๆ กัน เพียงแต่ไม่รู้จะคุยอะไรเท่านั้นเอง


เมื่อถามถึงภาพหลุดที่ทั้งสองเคยถ่ายด้วยกันสมัยยังเป็นผู้ชาย สาวฟิล์มรีบออกมาแจงทันทีว่า ไม่ได้เป็นคนปล่อย

และเชื่อว่าเอมมี่ก็คงไม่ปล่อยเหมือนกัน เปรยทุกอย่างมันจบไปนานแล้ว ตอนนี้ขอต่างคนต่างอยู่ วอนขอให้ข่าวฉาวทุกอย่างที่เกี่ยวกับตนและเอมมี่จบไว้แค่นี้พอ  "ไม่รู้เหมือนกันค่ะ" วันนี้มาร่วมงานรู้มาก่อนไหมว่าเอมมี่จะมา? "ไม่รู้ค่ะ ก็เซอร์ไพร์สนะคะ ที่เพื่อนมาแสดงความยินดี แต่ก็ดีใจในแค่ฐานะเพื่อนเท่านั้นน่ะค่ะ" มีการพูดคุยกันหรือยังตั้งแต่เข้างาน? "ยังเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันน่ะ เขาก็อยู่ของเขาฟิล์มก็อยู่ของฟิล์ม ก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันก็ยืนยันค่ะว่าไม่ได้ทะเลาะกัน คนเราไม่คุยกันไม่จำเป็นว่าจะต้องทะเลาะกัน"

มีกระแสข่าวว่าไม่ถูกกัน?

"ไม่ถูกกันเรื่องอะไรคะ เป็นเพื่อนค่ะ" มีภาพสมัยเด็กๆ ออกมากลัวคนจะมองว่าเราปล่อยภาพสร้างกระแสมั้ย? "ฟิล์มไม่มีรูปพวกนั้นเลยค่ะ รูปทั้งหมดไม่ได้มาจากฟิล์ม แล้วฟิล์มเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครเอามาปล่อยแต่ที่แน่นๆ ไม่ไช่ฟิล์มปล่อยอย่างแน่นอน ถามว่ากลัวเอมมี่ ปล่อยมั้ย เขาก็มีสมองคงไม่ทำแบบนั้นหรอกค่ะ"


หลังมีข่าวมีการพูดคุยกับเอมมี่บ้างมั้ย?

"ไม่มีค่ะ เมื่อวานเจอกันที่จตุจักร เขายังไม่ทักหนูเลยก็เลย" เรียกได้ว่าตอนนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ไม่อยากยุ่งด้วยใช่มั้ย? "ก็ไม่เชิงว่าไม่อยากยุ่งด้วย ถ้าเข้ามาคุยก็คุยด้วยค่ะ แต่ก็ไม่มีอะไรจะคุย เพราะทุกอย่างมันจบไปหมดแล้ว แต่ก่อนสนิทกันมาก แต่หลังๆ ต่างคนก็ต่างมีชีวิตที่ต่างกันก็เลย ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน คนละทางแล้วค่ะ เขาก็มีชีวิตของเขา ฟิล์มก็มีชีวิตที่ดีของฟิล์มแล้ว อย่าให้ฟิล์มต้องกลับไปมีชีวิต ที่ไม่ดีอีกเลย งานนี้ฟิล์มขอให้ข่าว ฉาวทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับฟิล์มที่ไม่ดีเกี่ยวกับตัวฟิล์มและเอมมี่ ให้มันจบลงวันนี้วันสุดท้าย ไม่เอาอีกแล้ว ไม่อยากให้ข่าวเรื่องที่ฟิล์มกับเอมมี่ เป็นเสลเบี้ยน มันไม่ดี มันไม่ใช่แบบนั้น อยากให้จบลงตรงนี้"

ถ้าวันนึงให้รับงานด้วยกัน?

"ไม่รับค่ะ ขออยู่ในส่วนของตัวเองดีกว่า เอมมี่เขามีคนทำงานด้วยเยอะอยู่แล้ว" ฟิล์มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์