เคน-ชมพู่จับคู่แอ๊คชั่นกุ๊กกิ๊ก

ถึงผลงานห่างจอไปนานก็ตาม แต่ขึ้นชื่อว่าผลงานจาก ค่ายยูม่า 99 ของเจ๊ ยุวดี ไทยหิรัญ 

ต้องบู๊สนั่นจอแน่นอน คราวนี้ส่งละครเอาใจคอแอ๊คชั่นอีกครั้ง กับการจับคู่พลิกบทบาทการแสดงของพระนางคู่ฮอต เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ใน “รหัสทรชน” ทางช่อง 3  

“รหัสทรชน” สร้างจากบทประพันธ์ของ คณิตยา เขียนบทโทรทัศน์โดย วิลักษณา จากฝีมือการกำกับการแสดงของ ชูชัย องอาจชัย พร้อมทั้งยังขนนักแสดงระดับฝีมือมาประชันบทบาทสนั่นจออีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ซาร่า เล็กจ์, ศรัณยู ประชากิจ, มณีรัตน์ คำอ้วน, วริษฐ์ ทิพย์โกมุท, ฮารุ ยามากูชิ, พรรณชนิดา ศรีสำราญ, สันติสุข พรหมศิริ, อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล เป็นต้น 

ส่วนจะสนุกถึงใจแฟนละครแค่ไหน ต้องลองมาฟังจากปากพระ-นางในเรื่องกันเลย เริ่มที่พระเอกขวัญใจสาว ๆ ตลอดกาล

เคน-ธีรเดช พูดถึงบทบาทที่ได้รับในเรื่องว่า “ผมรับบทเป็นสารวัตรมือปราบ คอยเป็นบอดี้การ์ดพิทักษ์นายกฯ ก็จะเป็นการกลับมาเล่นละครบู๊อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เล่นมาหลายปี ก็สนุกดีครับ ได้ตีลังกา ปาระเบิด ยิงปืนกล ปืนลูกซองจะเป็นบู๊สมัยใหม่หน่อย แบบพระเอกเท่ ๆ หล่อ ๆ มีฉากบู๊ใหญ่เยอะเหมือนกัน ที่ต้องยิงสู้กับ ชมพู่ ซึ่งน้องเขามาเล่นบู๊เรื่องแรก ตอนแรกยังเก้ ๆ กัง ๆ หน่อย แต่หลัง ๆ ก็โอเคขึ้นครับ มั่นใจขึ้น ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กแง่งอน สู้กัน จีบกัน มีตามเนื้อเรื่อง แต่จริง ๆ โทนละครเป็นละครบู๊ เนื้อเรื่องชวนติดตาม เรียกว่าลุ้นกันทุกตอน อยากให้ลองติดตามชมดูนะครับ”


ส่วน สาวชมพู่ ที่พลิกบทบาทอีกครั้งเปิดใจถึงความยากว่า
 
“ยอมรับว่าเหนื่อยเหมือนกันค่ะ เพราะเป็นคนไม่ค่อยได้กระโดดโลดเต้นแบบนี้เท่าไหร่ เคยเล่นละครบู๊มาตัวชมก็ไม่ค่อยบู๊เท่าไหร่ แต่เรื่องนี้บู๊เต็ม ๆเลยค่ะ ทั้งยิงปืน ต่อสู้ ใช้ทุกอย่างของร่างกายเลย พยายามฟิตร่างกายตลอดเวลาที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ แต่ด้วยความที่เป็นบู๊แนวยูม่า อาเม้าท์ ผู้กำกับก็จะเซฟทุกอย่าง ฉากยาก ๆ พอถ่ายจริง ๆ ก็ไม่ยากมาก ทุกอย่างราบรื่นดี แล้วบู๊ออกมาสวยงามดีค่ะ เรื่องสนุก ชมว่าดูแล้วลุ้นกันทุกตอน แบบเอาใจช่วย จะช่วยนายกฯได้มั้ย จะโดนพระเอกจับมั้ย มีฉากที่ต้องบู๊กับพี่เคนหลายฉาก พี่เขาช่วยเยอะ สอนว่าต้องต่อยยังไง เตะยังไง อะไรแบบนี้ ก็เล่นเรื่องนี้ชมว่าตัวเองบู๊เก่งขึ้นเยอะเลยค่ะ”

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำ แม้ว่าคู่พระ-นางอย่าง เคน-ชมพู่ จะเคยร่วมงานจาก “วิวาห์ว้าวุ่น” มาแล้ว

แต่พอมาเจอละครแนวบู๊แอ๊คชั่น ก็ต้องซ้อมกันหนักเหมือนกัน โดยเฉพาะ ชมพู่ ที่ปกติไม่ค่อยได้ฟิตร่างกายเท่าไหร่ แถมยังไม่เคยผ่านละครแนวบู๊จริงจังมาเลย พอมาเล่นเรื่องนี้เลยต้องฟิตร่างกายพอสมควร โชคดีที่ได้ เคน และผู้กำกับคอยแนะนำตลอด ต่างกับ หนุ่มเคน ถึงจะห่างละครแนวนี้มานาน แต่เข้าฉากแป๊บเดียวก็สามารถทำได้แบบไหลลื่นจริง ๆ ไม่เสียทีที่เป็นลูกรักของ ยูม่า นะเนี่ย ส่วนฉากเลิฟซีนก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะเคยร่วมงานจากผลงานที่ผ่าน ๆ มาบ้างแล้ว ด้าน 4 สาวนักฆ่าในเรื่อง  ซาร่า, แพง, เอ๋ และ ชมพู่ ที่ไม่เคยผ่านแนวบู๊มาเลย งานนี้ต้องนัดคิวซุ่มซ้อมท่าทางแอ๊คชั่นและท่ายิงปืนกันอย่างขะมักเขม้นเหมือนกัน เพื่อให้ได้ภาพออกมาเป็นนักฆ่าอย่างแข็งแรงและสมจริงที่สุด นอกจากนี้ยังมีแต่ฉากใหญ่อย่างฉากลองสังหารนายกฯ ทีมงานต้องทำงานกันหนักหน่อย เพราะกว่าจะผ่านแต่ละฉากไปได้ล่อกันไป 2-3 วัน 

ติดตามชมความสนุกได้หลังข่าวภาคค่ำ ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ ทางช่อง 3.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์