ญาญ่าเผยตอนนี้ยุ่งมาก ไม่อยากให้ใครจีบ


วันที่ 27 ม.ค. นางเอกสาวดาวรุ่งช่อง 3 ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ให้สัมภาษณ์หลังร่วมเดินแฟนชั่น ในงานคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์  เฟส 2
 
ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ถึงข่าวไปกินข้าวกับหนุ่มไฮโซ ลูกพี่ลูกน้องของฮิม อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ ว่า ไม่เคยไปกินข้าวกับใคร ไปไหนไปกับแม่ตลอด งงกับข่าวที่เกิดขึ้น และตอนนี้ตนยังไม่มีใครมาจีบ และไม่อยากให้ใครจีบ เพราะช่วงนี้เรียนหนัก และต้องถ่ายละครสองเรื่อง

  ส่วนเรื่องข่าว อเล็กซ์ เรน เดลล์ไปกิ๊กกับ มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นางเอกร่วมช่อง ญาญ่าเผยว่า “เห็นข่าวนี้เหมือนกันค่ะ มีรูปด้วย ความจริงหนูรู้จักทั้งสองคน คิดไม่น่าจะมีอะไร”


  ถามว่า ช่วงหลังมานี้ได้คุยกับอเล็กซ์บ้างหรือไม่ ญาญ่ากล่าวว่า “ตั้งแต่เป็นข่าวไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ห่างกันไปค่ะ  ถ้าเขากิ๊กกันก็โอเคค่ะ”

 ส่วนข่าวกับณเดชน์ พระเอกคู่ขวัญ  ญาญ่ารีบปฏิเสธว่าไม่ได้จีบ เป็นเพื่อนร่วมงานจริงๆ ตอนถ่ายละครพี่เขาจะอยู่คนเดียวไม่ได้คุยกัน กับเรื่องเทคแคร์พี่เขาเทคแคร์ทุกคน เขาเป็นคนน่ารักนิสัยดี ส่วนที่มีข่าวว่าคุณแม่ปลื้ม ก็เพราะเห็นว่าพี่เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานค่ะ

 "ตอนนี้หนูไม่มีใครมาจีบแล้วก็ไม่อยากให้ใครมาจีบด้วย ตอนนี้อยากตั้งใจเรียนแล้วก็เล่นละครสองเรื่อง แต่นี้ก็ไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว คุณแม่ไม่ได้ห้ามอะไร แต่ว่าหนูไม่อยากมีเองมากกว่าค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์