“แป้ง”โต้เริงร่าหนุ่มริมสระ ย้ำชัด“พี่หนึ่ง”แค่คุยยังไม่ได้คบ

บวงสรวงเปิดกล้องไปแล้วเรียบร้อย สำหรับละครเรื่อง “นางสาวจำแลงรัก” ทางช่อง 7 ของค่าย เอ็กแซ็กท์

ที่ได้นักแสดงสาวโอโม่ “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” มารับบทนางเอก ด้วยกระแสข่าว ที่เสี่ยงเจียงไม่ปลื้ม และล่าสุดดันมีภาพหลุดไปเริงร่านัวเนียหนุ่มริมสระน้ำอีก งานนี้เลยต้องเข้าไปสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งสาวแป้งก็รีบเคลียร์ว่า หนุ่มริมสระน้ำเป็นแค่เพื่อนกัน และที่สำคัญในสระน้ำมีคนอยู่ตั้ง 5-6 คน เป็นแค่เพียงเรื่องเข้าใจผิด ส่วนความสัมพันธ์กับ “หนึ่ง-อัครพล” ที่มีกระแสข่าวว่า “เสี่ยเจียง-สมศักดิ์” ไม่ปลื้มนั้น

สาวแป้งบอกว่าไม่ขอตอบเพราะตอบไปแล้ว ข่าวก็คือข่าวไม่ได้มีอะไร ย้ำความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคน 2 คน แค่ดูๆ กันแต่ยังไม่ได้คบกัน

“ไปทะเลก็ต้องเล่นน้ำสิ” เห็นบอกว่าเป็นกิ๊กใหม่ของเรา? “ไม่ใช่ ในสระมีอยู่ 5-6 คน ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น เป็นภาพตอนไปทะเล” มีภาพคู่ออกมาอีก? “อย่างที่บอกเป็นเพื่อนในกลุ่มไปเที่ยวด้วยกันบ่อย มันก็ถ่ายรูปกันเองก็สนิท” ภาพเล่นน้ำที่ไหน? “ที่ศรีพันวาค่ะ” เราเป็นเพื่อนกับปลาทู? “ใช่ค่ะ เขาเป็นเพื่อนของพี่ทู ก็สนิทกัน แต่คนในสระไม่ใช่นะ รูปมันไม่ใช่แค่เป็นรูป 2 คน เป็นรูปกับเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยไม่เข้าใจ”


เอาภาพไปลงที่ไหน?

“ตอนไปเที่ยวก็ไปกันเป็น 10 มีหลายคนที่กล้อง อยู่ก็อยู่กับเพื่อน ถ่ายก็ถ่ายกับเพื่อน ทุกคนที่อยู่ในภาพนั้นก็มีภาพหมด อาจะดูกันเอง ลงเฟซบุ๊คบ้าง จริงๆ ไม่ได้มีอะไร เราก็ไม่ได้ระวังว่ามันจะมีประเด็นอะไร ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร” พี่หนึ่งถามมั้ย? “ไม่ค่ะ เพื่อนๆ กันรู้กันอยู่แล้ว ไม่ได้หึง” ต้องคุยกับปลาทูมั้ย? “ไม่ต้องค่ะ เพราะคนในรูปไม่ใช่พี่ทู เป็นเพื่อนๆ กัน เดี๋ยวแฟนพี่ทูมาว่าแป้งทำไงเนี่ย”
มีข่าวว่าปลาทูหลายครั้งแล้ว?

“ใช่ค่ะ แต่มันไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ” ความสัมพันธ์กับพี่หนึ่งตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “เหมือนเดิมค่ะ พูดไปหมดแล้ว” เสี่ยเจียงไม่ค่อยปลื้ม? “นี่ก็ข่าวเดิมตอบไปแล้วเหมือนกัน” ได้มีการพูดคุยกับพี่หนึ่งบ้างหรือยัง? “เราก็รู้ว่าข่าวก็คือข่าวค่ะ ไม่ได้อะไร”


มันทำให้การพัฒนาความสัมพันธ์เราช้ามั้ย?

“ไม่ค่ะ การพัฒนาความสัมพันธ์ไม่ได้อยู่ที่ปัจจัยรอบนอก อยู่ที่คน 2 คน ถ้าคน 2 คนเอาตัวไม่ได้รอดก็ไม่ต้องไปพูดถึงประเด็นอื่นฉะนั้นก็ คน 2 คนเข้าใจกันก็พอก่อน” มีข่าวว่าคุณแม่เราสั่งให้เลิกคบ? “ไม่ค่ะ เขารู้สึกว่าถ้าเราคบแล้วไม่แฮปปี้ ต้องเจออะไรเยอะแยะ เขาก็เป็นห่วงเรา ก็บอกแม่ให้ใจเย็นๆ ข่าวก็คือข่าว”

เรียกว่าพี่หนึ่งยังเป็นคนสนิทอยู่หรือเบรกความสัมพันธ์ไปแล้ว?

“ไม่ทราบค่ะ เพื่อนสนิทแป้งก็มีเยอะ” เรียกว่าศึกษากันอยู่? “ก็คุยๆ อยู่ค่ะ ยังไม่ได้คบค่ะ ก็ดูๆ ไปไม่ได้รีบอะไร” แป้งกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์