‘ยิปซี’ ไม่น้อยใจ ‘ยิปโซ’ ดังกว่า

งานเข้าจนได้เมื่อสาว “ยิปซี คีรติ” ถูกเม้าท์ว่าน้อยใจที่ดังไม่สู้ “ยิปโซ รมิตา” น้องสาวแท้ๆ ที่รับตำแหน่งนางเอกร้อยล้าน

จากภาพยนตร์ “สุดเขตสเลดเป็ด” มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยขอสอบถามกรณีดังกล่าว พร้อมแย้มถามเรื่องหัวใจ ผลงานตอนนี้? “ตอนนี้มีที่คุยไว้อาจจะมีซิทคอม ยังไม่กล้าลงละคร แต่ก็ดูๆ ไว้ เพราะโดยส่วนตัวหนูชอบไปทางหนังมากกว่า เพราะเวลาเล่นแล้วรู้สึกโอเค.กว่า อีกอย่างละครเหมือนต้องดราม่า หนูไม่เคยเรียนการแสดงเลย เลยคิดว่าตัวเองคงไม่เก่งถึงขั้นเล่นละครได้ แต่ก็เป็นอะไรที่อยากลอง แต่ถ้าลองก็คงต้องเต็มที่” มีหนังติดต่อมาบ้างหรือยัง? “ปีนี้ยังไม่มีค่ะ”

น้องสาวยิปโซ เป็นนางเอกร้อยล้านแล้วเราน้อยใจ?

“ไม่น้อยใจค่ะ อาจจะเป็นเพราะเราเป็นพี่น้องกัน ทำงานในวงการมาด้วยกัน หนูว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากกว่า มันไม่ใช่อะไรที่ได้กันง่ายๆ การที่ได้ร้อยล้านคือดีใจกันทั้งบ้าน มันเป็นโอกาสที่เยี่ยมมาก”


ใกล้ซัมเมอร์มีติดต่อถ่ายแบบหรือเปล่า?

“ติดต่อมาเยอะมาก (หัวเราะ) คืองานที่ติดต่อเข้ามามีแต่งานที่ทำไม่ได้ ถามว่าเราอยากทำงานไหม ก็อยาก แต่ชุดว่ายน้ำนี่เราไม่กล้ามาตั้งแต่ปีที่แล้ว ปีนี้ก็ยังไม่กล้า เอาไว้มีความกล้าก่อนค่อยว่ากัน ตอนแรกก็มีคิดๆ เพราะหนังสือบางหัวเราก็ชอบอยู่แล้ว ก็อยากร่วมงาน แต่อยากให้เป็นชุดธรรมดามากกว่า เพราะตอนนี้ยังไม่พร้อม”

เรื่องหัวใจ?

“ก็เรื่อยๆ ดีค่ะ สบายๆ มีคุยที่เป็นพิเศษ แต่ยังไม่ถึงคบกัน” หนุ่มนอกวงการหรือในวงการ? “ในวงการค่ะ คือหนูไม่อยากจริงจัง ดูไปนานๆ ดีกว่า” แย้มๆ ได้ไหม? “ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ (หัวเราะ) ถ้าเกิดวันไหนมันโอเค.มากๆ ก็จะรู้เองค่ะ ไม่ปิดอยู่แล้ว”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์