ฉัตร ปฏิเสธ เสาร์5 เพราะติดเรียน


           หลังจากจดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 แล้ว แต่นางเอกน้องใหม่อย่าง ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ก็หายวับไปไม่ได้ยินข่าวคราวว่าจะมีงานละครสักที  แถมช่วงที่หายหน้าหายตาไปยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าผู้กำกับละครบู๊อย่าง ฉลอง ภักดีวิจิตร ออกอาการไม่ปลื้มที่สาวฉัตรปฏิเสธไม่รับเล่นบทนางเอกในละค“เสาร์ 5 ภาค 2” พร้อมตัดพ้ออีกว่าเด็กใหม่ ๆ กลัวรับละครแล้วจะไม่ได้งาน  อีเวนต์งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวฉัตรที่กองละคร “เสือสั่งฟ้า” เจ้าตัวก็เปิดใจทันทีว่า
   
             “ตอนนี้มีละครเรื่องนี้เรื่องเดียวค่ะ” แต่จริง ๆ ข่าวเราเซ็นสัญญากับช่อง 7 ก็มีมานานแล้ว แต่ทำไมถึงเพิ่งมาเล่นเรื่องนี้? “อาจจะเรื่องบทแล้วก็เรื่องเวลาเรียนอะไรหลาย ๆ อย่างยังไม่ลงตัวค่ะ ช่วงแรกฉัตรเองก็ขอเรียนไว้ด้วย ช่วงนี้เคลียร์ตารางอะไรหลาย ๆ อย่างเรียบร้อยแล้ว”

ก่อนหน้านี้มีคนอื่น ๆ ติดต่อมามั้ย?
        
 “ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ มารู้อีกทีก็เล่นเรื่องนี้ เพราะจะมีผู้ใหญ่คอยดูบทให้อีกทีนึง”

พอดีมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าจริง ๆ เรื่อง “เสาร์ 5” อาฉลองอยากให้เราเล่นบทที่เกรซเคยเล่น แต่ข่าวว่าเราปฏิเสธไป เพราะเรากลัวรับเล่นเรื่องอื่นไม่ได้?
          “อันนี้ฉัตรก็มาทราบตอนหลังเหมือนกันว่าฉัตรได้เล่น เพราะตอนแรกก็ไม่รู้ เพราะฉัตรจะมีพี่ที่ดูคิวให้ และเทอมนี้ฉัตรติดวิชาเรียนที่จะต้องเข้าเรียนไม่งั้นจะไม่ผ่านค่ะ เลยขอเขาไว้” เหมือนทางอาฉลองก็บ่น ๆ ว่าเด็กสมัยนี้กลัวว่าจะไม่ได้รับอีเวนต์? “เรื่องงานอีเวนต์ ฉัตรก็ไม่เคยไปรับที่ไหนอยู่แล้วนะคะ ตอนนี้มีถ่ายละครแล้วก็หนังเท่านั้นเองค่ะ”
   
ซีเรียสมั้ยเราไม่รู้เรื่อง แต่ผลกระทบอยู่ที่เราเพราะเขามองว่าเป็นเราไปแล้ว?
        
 “อาจจะมีบ้างค่ะ ถ้ามีอะไรฉัตรจะพยายามพูดให้เคลียร์ให้เข้าใจ” กลัวมั้ยผู้ใหญ่จะมองเราเรื่องมาก? “ก็กลัวเหมือนกัน ฉัตรก็เป็นนักแสดงใหม่อยู่ยังไม่อยากจะมีปัญหา จริง ๆ ถ้าผู้ใหญ่จะมอบหมายงานอะไรก็อยากจะรับหมดอยู่แล้วค่ะ”

ลำบากใจมั้ยมาแล้วต้องเจอเรื่องแบบนี้?
       
 “พยายามไม่คิดมากค่ะ ตั้งใจทำงานดีกว่า ที่บ้านเราก็จะรับรู้ทุกอย่างอยู่แล้วแต่ที่กังวลคือกลัวคนอื่นจะเข้าใจผิด” ถ้าอาฉลองติดต่อมาให้เล่นละครอีกล่ะ? “ฉัตรยินดีรับเล่น แล้วก็ร่วมงานด้วยแน่นอนค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์