หมิงฟุ้งรักแฮปปี้ ฝ่ายชายเจอแม่แล้ว

ไม่ได้อยากให้เป็นข่าว แต่ปิดยังไงก็ปิดไม่มิด สำหรับความรักของสาว หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ กับหนุ่ม “ต่อ” ทายาทนักการเมืองชื่อดัง

ล่าสุดเจอสาวหมิง เจ้าตัวเลยอัพเดทถึงความรักครั้งนี้ให้ฟังว่า แฮปปี้ดี แถมตอนนี้ก็พาไปเจอทำความรู้จักกับคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “จริง ๆ หมิงไม่ได้อยากจะเปิดมาก อยากจะอยู่แบบเงียบ ๆ แต่ด้วยความที่เราอยู่ตรงนี้ ก็คงจะมีคนอยากรู้ ก็บอกเท่าที่เราพอจะบอกได้”

แล้วเขาเขินมั้ยที่ต้องมาเป็นข่าว?

“มีค่ะ (หัวเราะ) แต่จะออกแนวขำ ๆมากกว่า เพื่อน ๆ จะชอบไปแซวเขา แต่เขาก็ไม่ได้อึดอัดนะ แต่สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่วงการนี้ หมิงว่าคงรู้สึกแปลก ๆ ทุกคนที่อยู่ ๆ  มีคนมาเขียนถึงหรือมาจับจ้อง” นิสัยแบบไหนที่เราเข้ากันได้? “เป็นคนชอบอะไรสบาย ๆ ชอบเรื่องเฮฮา เรื่องตลกเหมือนกัน เป็นคนไม่ได้ซีเรียสอะไรทั้งคู่ เราก็เลยรู้สึกว่าอยู่แล้วมันก็แฮปปี้ดี



ทำงานคนละสายเรื่องเวลาเป็นปัญหามั้ย?

“หมิงว่าเรื่องเวลามันคือตัวอ้าง ถ้าคนเราอยากจะเจอกันต่อให้ 10-15 นาทีมันก็เจอกันได้อยู่แล้ว แล้วอย่างพี่เขาทำงานที่กระทรวงก็จะมีเวลาค่อนข้างตายตัว เราก็จะรู้ว่าเขาจะต้องเข้าไปคุยงานตอนไหน” แบบนี้เมื่อไหร่จะควงเปิดตัว? “คงไม่มีแบบนั้นหรอก ตอนแรกเราไม่ได้อยากจะให้มันเป็นข่าว แต่พอเป็นแล้วก็ต้องไปตามน้ำ แต่จริง ๆ เราก็มีไปงานกระทรวงด้วยกันบ้างนะคะ แต่พี่ ๆ นักข่าวไม่เห็นเอง (หัวเราะ) และด้วยความที่ในงานนักข่าวเป็นคนละสาย เขาก็เลยอาจจะมองข้าม”

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?

“คุณแม่รู้ทุกเรื่องค่ะ แต่คุณแม่จะมองแบบกว้าง ๆ เป็นกลาง แต่เราเป็นคนข้างในก็อาจจะมองแคบไปหน่อย เขาก็จะแค่เตือนว่าให้ค่อย ๆ ดูไป” เคยพามาเจอหรือยัง? “เคยแล้วค่ะ เคยแอบให้มาเจอกัน แอบให้ไปทำความรู้จักกันแล้ว ส่วนหมิงเองก็เคยมีโอกาสไปทานข้าวกับบ้านพี่เขาบ้าง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์