หมากรับช่างเลือกเรื่องผู้หญิง

“หมาก”ปริญ สุภารัตน์ ยอมรับเป็นคนช่างเลือก คนที่จะมาเป็นแฟนด้วย เหตุเพราะต้องใช้เวลาศึกษากันและกันนาน ย้ำสถานะตอนนี้ยังโสดสนิท

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สาวๆ หลงใหลได้ปลื้มกับพระเอกฮอตฝั่งวิก 3 พระราม  4  กับ “หมาก” ปริญ  เมื่อเจอในงาน  Shower  in  your  way  เลยถามเรื่องหัวใจ  หมากเผยให้ฟังดังนี้ “จะว่าผมเป็นคนช่างเลือกหรือเปล่า มีบ้างนะ ก็แหม จะมีคนมายืนข้างๆ เราทั้งที เราก็ต้องเลือกบ้าง ไม่ใช่ไม่เลือกเลย  เพราะคนที่จะมาเป็นแฟนกัน มันก็ต้องใช้เวลาศึกษากันและกันนาน  กว่าจะรู้นิสัยใจคอกัน  แล้วไหนผมทำงานในวงการนี้ ก็ไม่ค่อยจะมีเวลาอยู่แล้วด้วย 

คนที่จะมาเป็นแฟนผมก็ต้องเข้าใจในจุดๆ นี้  ถ้าต่างคนต่างเข้าใจกัน

ผมว่าก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร  ส่วนที่บอกว่าการที่ผมเป็นคนช่างเลือกผู้หญิงนั้น ไม่ได้แปลว่าจะต้องเจ้าชู้เสมอไปนะ จะมาบอกว่าผมเจ้าชู้ไม่ได้  ที่จริงแล้วการที่ผมเป็นข่าวกับสาวๆ เยอะนั้น  ผมไม่ได้จีบใครทั้งนั้นนะ  แต่ผมเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีไง เลยมีเพื่อนเยอะ  (สถานะตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง)  โสดสนิทเลย  คือตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องความรักมากเท่าไหร่นัก  ตอนนี้ก็ยังอยากจะมุ่งไปที่งานมากกว่า  เลยคิดว่า ณ  ตอนนี้ยังไม่พร้อมและยังไม่อยากจะเปิดใจรับใครด้วย” หมากแจกแจง

พระเอกหนุ่มยังกล่าวต่อว่าที่เห็นหุ่นล่ำๆ ตอนนี้ก็เพราะกำลังฟิตหุ่นถ่ายละครเรื่องตะวันเดือดอยู่  ส่วนเรื่องงานถ่ายแบบโชว์ซิกแพ็กนั้นยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา  ลั่นถ้ามีพร้อมถ่ายโชว์แน่นอน

“ตอนนี้ก็ฟิตหุ่นเพื่อถ่ายละครอยู่  แบบว่าตอนนี้เลยต้องฟิตมากเป็นพิเศษ  พยายามเข้าฟิตเนส เพื่อจะได้มีหุ่นที่เฟริม์และมีซิกแพ็กกับเขาบ้าง   (จะมีถ่ายแฟชั่นโชว์ซิกแพ็กบ้างหรือเปล่า)  อันนี้ก็ยังไม่รู้เลยเหมือนกัน  เรื่องถ่ายแบบแฟชั่นแบบนี้ ยังไม่ได้คิดหรือคาดการณ์อะไรเอาไว้  อย่างที่เห็นว่าผมยังไม่ค่อยได้รับงานถ่ายแบบโชว์ซิกแพ็กสักเท่าไหร่  และยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาด้วย  แต่ผมคิดว่าถ้าวันไหนผมฟิตแอนด์เฟิร์มจนพร้อมแล้วละก็  ผมก็พร้อมโชว์อย่างแน่นอน” หมากกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์