ชมพู่แฮปปี้น็อตพาสวีตปีใหม่ญี่ปุ่

ควงแฟนหนุ่ม "น็อต วิศรุต" ไปลั้นลาปีใหม่ที่แดนปลาดิบ งานนี้นางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" แฮปปี้สุดๆ

แถมยังได้ของขวัญปีใหม่เป็นต่างหูเงินอีกเสียด้วย เรียกว่า รุ่งทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน กราฟพุ่งทะยานไม่แพ้กันเลยทีเดียว โดยสาว "ชมพู่" เผยว่า….. 

 ไปเที่ยวปีใหม่มาเป็นยังไงบ้าง
"ก็โอเคค่ะ ชิลๆ ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก เป็นทริปที่เราไม่ได้เตรียมตัวด้วย"

ได้ยินว่าน็อตซื้อต่างหูเพชรให้ด้วย
"ไม่ใช่เพชร เงิน ใส่ขำๆ ชมชอบยี่ห้อนี้อยู่แล้ว"

ประทับใจอะไรทริปนี้
 "ไม่มีอะไร ไปเอา อากาศ ไปกิน ไปเที่ยว ใส่เสื้อหลายๆ ชั้น แฮปปี้แล้ว" เขาดูแลเรายังไงบ้าง "ก็ดูแลตามหน้าที่ไม่ได้มีอะไรมากมาย ไม่ได้หวานอะไรมาก"

ชมพู่ อารยา


ปีนี้ชงมั้ย
"ชม ชงเต็มๆ ปีระกา ก็ทำบุญบ้างแล้ว วัดเล่งเน่ยยี่ รอตรุษจีนค่อยไป ถามว่ากังวลมั้ย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ทำบุญก็ไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็ทำได้ ถ้าไม่เสียเงินก็เจ็บตัว ก็ระมัดระวังค่ะ ไม่ได้เช็กดวงอะไร ก็มีหมอดูมาดูให้ฟรีๆ ค่ะ"

ละครมีอะไรบ้าง
 "เมียแต่ง ถ่ายไป 4 - 5 คิว แล้วค่ะ แฮปปี้ค่ะ เป็นอีกแนวนึงที่ไม่เราไม่ค่อย ได้เล่นมานาน เรียบร้อย แสนดี เงียบๆ ติ๋มๆ ก็ได้เปลี่ยนดีเหมือนกัน ดอกส้มสีทองก็แรง เป็นเมียน้อย เรื่องนี้ได้เป็นเมียหลวง" มีเลิฟซีนในรหัสทรชนด้วย "ก็ไม่มีอะไร ชมว่าละครกลิ่นอายของมันค่อนข้างจะร้อน บู๊ก็บู๊ดุเดือด เลิฟซีน ประมาณนึง"

แล้วลำยองละ
 "ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ต้องท้าวความว่ามีคนมาถามชมนานแล้ว ว่าได้รับทาบทามให้เล่นเรื่องลำยองจริงหรือเปล่า คือก่อนหน้านั้นไม่จริง แต่ ณ วันนั้นที่มาถาม โอเคมีคนโทรมาชวนจริง แต่ในลักษณะว่าสนใจมั้ย ก็ปรึกษากันเรื่องคิวมากกว่า แต่ชมก็ตอบเขาไปว่าแฮปปี้ รู้สึกเป็นเกียรติ ถ้าเคลียร์ทุกอย่างได้ก็อยากร่วมงาน แต่ไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้ เหมือนเขาหยั่งเชิงมากกว่าว่าจะกล้าเล่นมั้ย ยังไม่ได้คุยอะไรมาก มันก็ท้าทายก็ดีใจรู้สึกเป็นเกีรยติที่เขานึกถึงเรา เพราะรู้ๆ อยู่ว่ามันยาก"


ชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์