หลุดอีกแล้ว!อั้ม-โน้ตกอดซบเตียงผ้าใบ

ภาพสวีทพระเอกนางเอกในจอยังแพ้ ภาพหลุด “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ สวีท “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ การันตีรักยังหวาน ไม่ร้าวเหมือนข่าว
 
โดยเฉพาะภาพกอดกระชับรักบนเตียงผ้าใบ พร้อมดินเนอร์สุดหวานโรแมนติก ค้านกระแสข่าวรักร้าวถึงขั้นด่าทอและปากุญแจใส่


        โดยภายหลังจากเจอกระแสข่าวทะเลาะหนักเขวี้ยงกุญแจใส่ พร้อมฝ่ายชาย โน้ต-วิเศษด่า อั้ม-พัชราภา กลางโต๊ะข้าว พร้อมมีข่าวลือมีชายหนุ่มนอกวงการบันเทิงมาคบหานางเอกสาวเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับภาพสุดสวีทของ อั้ม-โน้ต ที่ระบุข้อความแนบไฟล์ภาพมาว่า “อั้ม-โน้ต สวีทหวานออนเดอะบีช” ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้เปิดไฟล์ภาพพิสูจน์ก็พบว่า เป็นภาพของ อั้ม และ โน้ต จริง และเป็นภาพที่สุดหวาน เพราะแต่ละภาพที่ถ่ายคู่กันนั้น มีทั้งภาพกอดคอบนเตียงผ้าใบ รวมทั้งภาพที่ดินเนอร์สุดโรแมนติก และในแต่ละภาพนั้นทั้งคู่มีรอยยิ้มและแววตาอินเลิฟสุดๆ รวมทั้ง อั้ม อยู่ในชุดสวย โดยเฉพาะรูปที่ดินเนอร์ใต้แสงเทียนนั้น อั้ม อยู่ในชุดสวยหรูประหนึ่งชุดแต่งงานกลายๆ เลยทีเดียว


        นอกจากนี้ มีรายละเอียดระบุแนบไฟล์มาว่า ภาพการเที่ยวสวีทหวานครั้งนี้ เป็นการไปเที่ยวทะเลที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ชะอำ โดยทั้งคู่ไปกันเพียงลำพัง ไม่มีกลุ่มเพื่อนไปเหมือนกับทุกคราว และเพิ่งเดินทางไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานั่นเอง ซึ่งจากการควงกันสวีทหวานเที่ยวทะเลด้วยกันก็เป็นการยืนยันด้วยภาพว่า ความสัมพันธ์ของ อั้ม-โน้ต ยังหวานชื่นและยังไม่ได้เลิกรากันแต่อย่างใด


       



ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ถึงภาพหลุดสุดหวาน รวมทั้งกระแสข่าวเขวี้ยงกุญแจ ด่าทอ รวมทั้งเรื่องผู้ชายที่ถูกระบุว่าเป็นคนรู้ใจคนใหม่ ก็ได้รับการชี้แจงจากนางเอกสาวอย่างเปิดใจว่า


        “อั้มขอชี้แจงเรื่องข่าวทะเลาะที่มีความรุนแรงปากุญแจ ด่าทอก่อนแล้วกันนะคะ คือเราทะเลาะกันปกติ แล้วที่เพิ่งทะเลาะกันเนี่ย ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่เหมือนตอนวันเกิด อันนั้นเป็นการเข้าใจผิดที่อั้มบอกเลิกน่ะ แต่ตอนนี้ก็แบบทะเลาะกันปกติ คุยกันมีงัดกันบ้าง ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต เรื่องเล็กมากๆ คือข่าวบางข่าวทำให้อั้มรู้สึกแย่ที่ว่า อั้มปล่อยข่าวไปดิสเครดิตฝ่ายชาย มันทำให้อั้มระแวงเพื่อนที่คบกันมานาน 10 กว่าปี อั้มน่ะมีเพื่อนน้อย ทำให้มาสงสัยและระแวงกันว่า คนนี้หรือเปล่า คนนั้นหรือเปล่า เกิดความระแวงกัน อั้มยอมรับข่าวนั้นมีมูลความจริง แต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะไม่ได้ปากุญแจ ไม่ได้ด่า แล้วโต๊ะรอบข้างก็เป็นต่างชาติ จีน เกาหลี ฝรั่งมาทานข้าว แล้วก็เป็นการพูดกันเบาๆ ไม่ได้ตะโกน คือมันมีปัญหาจริง อั้มไม่ได้ปฏิเสธ แต่เป็นเรื่องเล็กน้อย ที่อีกวันเราก็คุยกันแล้ว คือเราเฉยๆ กันมากกว่า ปัญหามันมีทุกวันค่ะ”


        เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ซีเรียสกับข่าวที่ออกมามั้ย เพราะค่อนข้างแรง นางเอกสาวกล่าวว่า “อั้มซีเรียสกับเรื่องนี้ตรงที่ว่า เอ๊ะ หรือเพื่อนไม่รักกันแล้ว ตั้งใจทำร้ายกันเอง หรือคนอื่นทำให้กลุ่มเราตีกันทำไม คืออั้มเป็นคนที่เซ็นซิทีฟกับเรื่องเพื่อนมาก ข่าวนี้มันทำให้ระแวงได้ 2 ทางคือ ระแวงเพื่อน หรือเป็นคนนอกทำให้เราตีกัน ซึ่งถามอั้มว่าเราได้คุยเคลียร์กับเพื่อนในกลุ่มหมดมั้ย เราไม่ได้มาจับเข่าคุยกัน แต่ก็มีคุยกันว่า คนนี้ระแวงคนนี้ คนนั้นระแวงคนนั้นมากกว่า แต่ถ้าถามว่าอั้มระวังเพื่อนมั้ย อั้มไม่ระวังค่ะ ถ้าเพื่อนไม่รักไม่หวังดีก็ปล่อยเค้าไป ถ้าจะมองว่าเพื่อนโกรธแทนอั้มเหรอ มันคงไม่ใช่หรอก เพราะข่าวออกมาอั้มเละเลย”


        กับกรณีของชายหนุ่มที่เข้ามามีส่วนพัวพันว่าเป็นคนรู้ใจคนใหม่ของอั้มล่ะ ในเรื่องนี้เธอกล่าวชี้แจงว่า “ไม่มีเลย อั้มไม่มีใครเลย จริงๆ พอเห็นรูปแล้วถึงนึกออก เพราะอั้มเคยเจอเค้าครั้งเดียวนานมาก ไม่เคยคุย แทบไม่รู้เลยว่าใคร นึกไม่ออกจริงๆ จนเห็นรูปจากข่าว แล้วอั้มบอกตรงนี้เลยว่า เรื่องข่าวโน้ตมีข่าวกับผู้หญิงที่สยามก็ไม่ได้คิดมาก คือว่าถ้ามีเวลาพอเลิกงานเราก็อยู่ด้วยกัน มาเจอกัน แล้วเราก็ไม่ได้ระแวงเรื่องผู้หญิงหรือผู้ชายที่เข้ามาเป็นข่าวด้วยเลยค่ะ”




 นอกจากนี้ อั้ม-พัชราภา ยังกล่าวเปิดใจอีกว่า “จริงๆ อั้มเป็นคนชอบอะไรเดิมๆ คบคนเดิมๆ มีเพื่อนเดิมๆ กินอาหารเดิมๆ กับร้านเดิมๆ เคยกินส้มตำก็กินอยู่เดิมๆ อั้มเป็นคนเดิมๆ กับกิจกรรมเดิมๆ ดำเนินชีวิตไปเดิมๆ ไม่หวือหวาค่ะ ถามว่าข่าวกับผู้ชายที่มีออกมาน่ะ อั้มงงค่ะ เพราะไม่รู้จักอย่างที่บอก แล้วก็คิดว่าทำไมคนที่มีข่าวด้วยต้องขับรถหรู เป็นคนมีเงิน จะถูกโยงมาเป็นข่าวกับอั้ม ถ้ามีมาอั้มจะบอกว่ามี สนิทก็จะบอกว่าสนิท คือคนชอบโยงดารากับคนมีเงิน เราทำงานมาขนาดนี้ เงินมี สุขภาพดี เพื่อนดี ไม่ต้องการอะไรแล้ว ต้องการความรักความจริงใจจากเพื่อนเท่านั้นเอง เพราะเรามีทุกอย่างพร้อมแล้วค่ะ”


         ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องภาพหลุดล่าสุดที่สุดสวีท อั้ม ก็ยอมรับว่าไปเที่ยวกันมาจริง “คือเราไปเที่ยวกันบ่อยมาก ไม่ได้ปิดบัง ก็เอารูปมาโหลดปกติ อั้มน่ะถ้าไม่เปิดเผยจะไม่ดี (หัวเราะ) ถ้าเปิดก็จบ แต่อย่าหวานมาก ข่าวมือที่สามจะตามมา (หัวเราะ) จริงๆ อั้มน่ะเป็นคนที่คบคนทีละคน ขนาดเพื่อนก็คบตั้งแต่ประถม 1 อั้มเป็นคนรักใครรักจริงรักนานค่ะ ส่วนภาพที่หลุดออกมานั้น อั้มไม่กังวลหรอกค่ะ ก็ใช้ชีวิตปกติ ก็ไปเที่ยวต่างจังหวัด ถ้าว่างก็ไปกันค่ะ”
 เมื่อถามต่อถึงรูปที่หวาน โดยเฉพาะภาพดินเนอร์หรูคล้ายกับฉากเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานกันเลย รวมทั้งภาพกอดคอบนเตียงผ้าใบ ว่ามีเซอร์ไพร้ส์พิเศษด้วยหรือไม่ อั้ม แจกแจงไม่มีเซอร์ไพร้ส์ เพียงแต่ภาพหวานก็เป็นมุมผู้หญิงของตนแค่นั้นเอง




         “ปกติอั้มเป็นคนแข็งๆ แต่บางทีเราก็มีมุมผู้หญิงนะคะ ซึ่งอย่างภาพที่ดูดินเนอร์หวาน ก็เป็นการดินเนอร์ที่รีสอร์ทที่มีความเป็นส่วนตัว แล้วก็มีดินเนอร์ส่วนตัวที่โรงแรมดีๆ เค้าก็จะมีบริการอยู่แล้ว ซึ่งก็ไม่ได้ปิดบังค่ะ เซอร์ไพร้ส์อะไรไม่มีหรอกค่ะ ก็พอดีอั้มเป็นผู้หญิงเวลาไปไหนก็เตรียมชุดเตรียมตัวมาเต็มอย่างที่บอกว่า อั้มก็มีมุมผู้หญิง แต่ที่กอดคอบนเตียงผ้าใบน่ะ คืออั้มไม่ออกแนวหวาน เฮถึงไหนถึงกันมากกว่า คือโน้ตก็ไปในกลุ่มเพื่อนอั้มด้วย ชีวิตก็จะไม่ค่อยหวือหวา แต่อั้มก็ไม่ได้ห้ามเค้าไปไหนนะ ก็จะไปวันเกิดเพื่อนเค้าบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยไป แล้วก็ไปกับอั้มทุกทริปค่ะ”


        ส่วนเมื่อถามว่า ณ ตอนนี้เรียก โน้ต ว่า แฟนได้หรือยัง เพราะคู่ น็อต-ชมพู่ เค้าเรียกกันแล้ว อั้ม-พัชราภา หัวเราะก่อนกล่าวว่า “ให้ไปถามโน้ต เดี๋ยวจะมาว่า หวานกลบกระแสรักขม (หัวเราะ)”


         ส่วนกรณีที่ผ่ายผอมจนถูกมองว่าความรักเป็นเหตุทำให้ตรอมใจและผ่ายผอมนั้น อั้มกล่าวยอมรับว่า “ยอมรับว่ามันก็มีส่วนจิตใจไม่ดี งานเยอะ พักผ่อนน้อย มีส่วนทำให้ผอมลง หน้าเล็กลง ไหปลาร้า ขึ้น จนตอนนี้แต่งหน้าไม่เฉดหน้าเพราะจะยิ่งทำให้เล็ก แต่ถามว่าโน้ตพาไปบำรุงมั้ย โน้ตก็กินเยอะ แต่อั้มก็กินนะ ก็กะว่าจะเอาขึ้นมาซัก 1 กก. ถามว่ามันเพราะเรื่องรักมั้ย มันก็มีส่วน แต่ก็ไม่ใช่รักโรยแล้วผ่ายผอม ก็มีเรื่องอื่นๆ ทำงานหนักเกิน พักผ่อนน้อย ในช่วงปลายปีจนต้นปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ก็เริ่มสบายตัว เริ่มให้ตัวเองได้พักผ่อนค่ะ”


        สำหรับเรื่องของการปรับตัวเรื่องทะเลาะว่ามีการพูดคุยเพื่อให้ทะเลาะน้อยลงหรือไม่ อั้มกล่าวว่า “ก็ไม่นะ เพราะอย่างอั้มทะเลาะกันเนี่ย อีกวันเราก็พูดกันแล้ว ให้นิ่งกันก่อน ไม่ใช่มาเถียงกัน ถ้ามีอะไรก็จะมีอีกคนนึงเดินจากไป เพื่อให้หยุดและใจเย็นกันก่อน อย่างเวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนเดียวกัน ทุกคนก็จะรู้ก็ให้หยุดและแยกกันก่อน สักพักก็เริ่มคุยปกติ แค่ช่วงมีปัญหาก็แยกกันซะ”




        นอกจากนี้ อั้ม-พัชราภา ยังกล่าวทิ้งท้าย เมื่อถูกถามว่า ทางบ้านยอมรับ โน้ต แล้วหรือยัง ว่า “โอ.เค.ค่ะ คุณแม่โอ.เค. คุณพ่อไม่ค่อยมาอะไรเรื่องนี้ค่ะ แล้วโน้ตก็เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดีค่ะ ถามว่าที่บ้านโน้ตรักอั้มหรือเปล่า อั้มไม่ทราบค่ะก็เป็นเพื่อนลูก ก็มีเจอบ้าง ต้องถามโน้ตค่ะ เป็นผู้หญิงออกตัวแรงไม่ดีค่ะ เดี๋ยวล้อฟรี (หัวเราะ) ขอออกตัวเบาๆ ค่ะ”


        สำหรับทางด้านของ โน้ต ก็ได้กล่าวเปิดใจกับ สยามบันเทิง ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวถึงกระแสข่าวทะเลาะรุนแรงถึงขั้นด่าอั้ม และเขวี้ยงกุญแจใส่ว่า


        “อ๋อ ไม่มีอะไรครับ คือผมบอกได้ว่า ผมไม่ได้ปากุญแจ ไม่ได้ด่า มีเถียงกัน แล้วผมก็ยื่นกุญแจให้ เพราะว่าผมขับรถอั้มมา แล้วพอผมจะไป อั้มถาม ผมก็เลยยื่นกุญแจให้ จริงๆ ผมไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนี้ ผมว่าอีกวันตอนก่อนวันเกิดน่ะ น่าจะซีเรียสมากกว่า ข่าวนี้ไม่ได้ทำให้ผมตกใจ ผมไม่รู้ว่าข่าวออกมาจากไหน ผมพูดจริงๆ ว่า คนนั้นเค้าไม่หวังดี เพราะผมกับอั้มเราควบคุมกันทั้งคู่ เรารู้ว่าเราอยู่ตรงไหน เราไม่ปะทะกันครับ แยกกัน แล้วอีก 2-3 ชั่วโมง ผมก็โทร.หา ผมโทร.หาเค้าครับ แล้วผมไม่รู้สึกว่าข่าวนี้รุนแรง แต่พอเค้าอ่านแล้วกลายเป็นข่าวมันดูรุนแรง”


        เมื่อถามว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ดีเป็นปกติหรือไม่ โน้ต กล่าวว่า “ปกติมากครับ แค่ตามข่าวดูเหมือนไม่ปกติ แต่หากจะมองว่ามีข่าวทะเลาะกันบ่อยๆ จะคบกันรอดเหรอ ตรงนี้ผมว่า รอดหรือไม่รอด มันไม่เกี่ยวกับข่าว มันอยู่ที่ผมกับอั้มมากกว่าครับ แต่ว่าเวลาเราทำอะไรดีดูรักกันคงไม่มันเท่าไหร่ ตอนนี้ผมชินกับข่าว เริ่มชินแล้วครับ”


        กับคำของอั้มที่บอกว่า “รักของโน้ตหมดโปร” โน้ตถึงกับหัวเราะพร้อมบอกว่า “ขอต่อโปรเรื่อยๆ ครับ แต่ถ้าเจอเครือข่ายที่ดีกว่าก็ไม่ว่าอะไรครับ (หัวเราะ) คือเรื่องความสม่ำเสมอเนี่ย พอคบกันมาประมาณนึง ก็เป็นปกติที่เราทำงานแล้ว ลืมที่จะดูแลหรือละเลย แต่ก็มีการคุยกันแล้วครับ เพราะผู้หญิงเค้าจะคิดเยอะกว่า พอมีข่าวก็ทำให้คุยกันรู้เรื่องดีครับ”


        ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้เรียกว่า แฟน ได้หรือยัง โน้ตกล่าวว่า “ผมบอกจริงๆ เลยนะ ตั้งแต่คบกันมา เราไม่เคยพูดเป็นแฟนเลย เพราะจริงๆ สำหรับผมคำว่า แฟน มันก็เป็นแค่คำพูด ดูที่การกระทำ ผมว่าคนที่เป็นแฟน อาจจะคุยกันน้อยกว่าผมกับอั้มซะอีก เพราะสำหรับเรานั้นการกระทำมากกว่าคำว่าแฟนครับ ซึ่งสำหรับพ่อแม่ผม ผมรักใครท่านก็รัก เชื่อในการตัดสินใจ และที่บ้านปลื้มอั้มครับ เพราะอั้มน่ารัก”


        นอกจากนี้ เรื่องข่าวกับผู้หญิงแม่ค้าที่สยาม ผมงงมาก เพราะผมไปสยามกับอั้มตลอด ผมยังคุยกันเลยว่าร้านไหนเนี่ยจะหาให้เจอ คือผมก็คุยกับเค้าทุกวัน ว่างก็เจอตลอด” ผู้สื่อข่าวยิงคำถามว่า เพราะอั้มติดแฟน? โน้ต ตอบทันทีว่า “ใช่ครับ (หัวเราะ)”


        ส่วนกับภาพหลุดสุดหวานนั้น โน้ต กล่าวว่า เป็นเพราะความตั้งใจของตนที่อยากไปเที่ยวทะเลกับอั้ม แต่ก็ไม่ซีเรียสกับภาพที่หลุดออกมา


        “คือเราตั้งใจจะไปเที่ยวต่างจังหวัดตั้งแต่ปีใหม่ แต่ไม่ได้ไปครับ ผมอยากไปทะเล แล้วพอมีเวลาก็เลยไปกันครับ ไม่มีเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานอะไรหรอกครับ ที่นั่นเค้าจัดอยู่แล้ว แต่ถ้าจะขอแต่งงาน ผมยอมรับว่าเรื่องเซอร์ไพร้ส์เนี่ยผมให้ความสำคัญนะ แต่รอให้ถึงวันนั้นก่อน ยังไม่ทราบว่าคิดไว้แบบไหน ตอบยากครับ แล้วเรื่องรูปต่างๆ ที่หลุดมา มันก็ไม่มีอะไรน่าเกลียด ก็ถ่ายรูปลงปกติครับ”


        อย่างไรก็ตาม โน้ตยังยืนยันเรื่องความเจ้าชู้ เพราะมีข่าวกับสาวๆ จนทำให้ถูกมองไปในทางนั้นว่า “ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้ทั้งอดีตและปัจจุบัน รักเดียวใจเดียว ผมคบอั้มมา 2 ปี ถ้าผมเจ้าชู้ผมไม่ได้คบกับอั้มนานแบบนี้หรอกครับ เพราะอั้มเค้าดูออกอยู่แล้วครับ”




ขอบคุณข่าวและรูปจาก SBT.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์