โต้ครูฝึกขี่ม้าเหตุเลิกเวียร์แพนเค้กเมินกระแสโจมตี


"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ปฏิเสธข่าวครูฝึกขี่ม้า ลูกนายพลเป็นมือที่สามทำเลิก "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ เมินคนเห็นใจอดีตแฟนเก่า รับยังรู้สึกดีกับพระเอกหนุ่ม

เพิ่งเลิกรากัน จู่ๆ นางเอกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ ก็ถูกโจมตีข่าวอีกว่าสาเหตุเลิกรากับพระเอกหนุ่ม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ มาจากมีลูกนายพลที่เป็นครูฝึกขี่ม้าเป็นมือที่สาม ซึ่งหนุ่มคนนี้เคยตกเป็นข่าวกับสาวแพนมาแล้ว เมื่อเจอตัวนางเอกสาวเลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว แพนเค้กเผยดังนี้

 "แพนไม่อยากดึงใครเข้ามาเกี่ยว เพราะจริงๆ กับพี่เขา แพนก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยด้วยนานมากแล้ว และเรื่องของแพนกับพี่เวียร์ มันเหมือนเป็นกระบวนการที่เสร็จเรียบร้อย ไม่อยากที่จะพูดถึงมันอีก และขอยืนยันว่าไม่ได้มีอะไร หรือใครเข้ามา ตอนนี้แพนอยู่กับครอบครัว เหมือนทุกๆ ครั้ง และทุกๆเวลาของแพน (ตอนนี้ความรู้สึกโอเคมั้ย) ทุกอย่างโอเคมาก เรายังต้องทำงาน ทำหน้าที่ของตัวเองอยู่" แพนเค้กกล่าว

 ส่วนกระแสที่คนค่อนข้างเห็นใจ "เวียร์" นางเอกสาวกล่าวว่า รู้สึกเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจสักเท่าไหร่ เพราะกระแสพวกนี้ผ่านมาเดี๋ยวก็ผ่านไป มันอยู่ที่มุมมองของตัวเรามากกว่า ไม่ได้รู้สึกว่ามีผลกระทบกับตัวเราเอง หรือครอบครัว ส่วนที่มีกระแสลบกับคุณแม่ อย่างที่บอกมาตลอดว่าระหว่างเธอกับแม่เดินมาด้วยกัน

 "แม่คอยอยู่ข้างๆ เรารู้กันดีว่าอะไรเป็นอะไร แค่ความรู้สึกของเราเข้าใจ สำหรับแพนก็โอเคแล้ว แพนไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องของใครคนใดคนหนึ่ง มองว่าเป็นเพียงแค่ความรู้สึกของคนที่เขารัก ที่เขาชอบและชื่นชมมากกว่า เขาอาจจะไม่ได้พอใจแพน หรือแม่ แต่เพราะเขารักและเป็นห่วงในตัวพี่เวียร์ (สำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้กับเวียร์เป็นยังไงบ้าง) เราก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ยังพร้อมที่จะช่วยและดูแลกันอยู่เสมอ" แพนเค้ก กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์