“พลอย”หวั่นคนหมั่นไส้ควง“ต้าร์”รับงานคู่

เวรี่ฮอตซะเหลือเกินสำหรับ นักแสดงสาวพราวเสน่ห์ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยะศักดิ์”

แม้จะโดนข่าวถาโถมกระหน่ำสักเพียงใด เธอก็ยังยิ้มได้เสมอ ล่าสุดก็ฮอตไม่เลิก เตรียมตัวฟิตหุ่นเปิดตัวโฟร์โต้บุคเล่มแรก หลังร้างลาไป10กว่าปี งานนี้แฟนหนุ่มอย่าง นาวินตาร์ ถึงกลับชมไม่หยุด และ ในงานเปิดตัว สาวพลอยก็แย้มมาว่าจะควงคู่แฟนหนุ่มไปร่วมงาน และเร็ว ๆนี้จะรับงานคู่ด้วยกัน หวั่นกลัวคนหมั่นไส้ เปรย ทรมานเมื่อต้องห่างแฟนหนุ่ม “ก็คงมีค่ะ เป็นงานเปิดตัวโฟร์โต้บุ๊คของพลอยเอง พี่ต้าร์ก็ไปด้วย อาจจะมีเซอร์ไพร์สนิดหน่อย แต่ไม่ขอบอกนะคะ รอวันงาน


หลังจากนี้จะมีรับงานคู่กับพี่ต้าร์อีกมั้ย?

“ก็ยังค่ะ เหตุที่รับงานคู่กันพลอยมองว่ามันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร ไม่ใช่คนที่ไม่แน่ใจกันแล้วมารับงานคู่ มาถ่ายแบบ ทำโน่นทำนี่ด้วยกัน ตอนนี้พลอยรู้สึกแล้วว่าเราทั้ง 2 มั่นใจกันแล้ว เวลามันก็ผ่านมานานพอสมควรแล้ว เลยรับงานคู่กัน เร็วๆ นี้ก็มีงานโฆษณาตัวนึง ถ่ายแบบตัวนึง รับแค่ 2 ตัวนี้พอก่อน ไม่อยากรับด้วยกันมาก อยากให้พอดีๆ กลัวคนจะหมั่นไส้
 
วันวาเลนไทน์ปีนี้จะไปฉลองกันที่ไหน?


“ยังไม่แน่ใจเลยค่ะ เพราะไม่รู้ว่าวันนั้นต้องไปถ่ายละครหรือเปล่า แต่ถ้าว่างจริงๆ คงไม่ได้ฉลองกันหรอกค่ะ แต่คงไปทานข้าวกันธรรมดา โตแล้ว ทำงานแล้วก็คงไม่ได้อะไรมากมาย”

พี่ต้าร์กลับมาเมืองไทยมีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้นมั้ย?

“ถ้าว่างหลังเลิกงานก็เจอกันค่ะ แต่ถ้าต่างคนต่างมีงานก็คงต้องให้งานมาก่อน เราคบกันก็มีความเข้าใจ ครอบครัวมาที่หนึ่ง เรื่องงานมาเป็นที่สอง ความรักมาเป็นที่สาม ไม่เป็นไหร่หรอกค่ะ ถ้าความรักนั้นเป็นความรักที่เข้มแข็งพอ เราก็ต้องยอมรับและเข้าใจในทุกๆ เรื่อง หลังมานี้รู้สึกดีใจนะที่มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาบ้าง อยู่กันใกล้ขึ้นก็รู้สึกดีค่ะ แฮปปี้ ดีกว่าไม่ได้เจอหน้ากันเลย เพราะเมื่อก่อนพี่ต้าร์อยู่เมืองนอกก็ไม่ค่อยได้เจอ ตอนนั้นรู้สึกทรมานไปอยู่ช่วงนึง คนกินข้าวกันก็มีคนรักไปด้วย วันไหนเพื่อนไม่ว่างก็ต้องมานั่งหงอย อยู่คนเดียวเศร้าค่ะ พอตอนนี้อยู่กันใกล้ขึ้น เจอกันบ่อยขึ้นก็รู้สึกดี”



ถามถึงเรื่องแฟชั่นในโฟโต้บุ๊คจะออกมาแนวไหน?

“เป็นแนวเซ็กซี่แต่ไม่ได้อนาจาร และจะแตกต่างจากปีที่แล้วที่เป็นแพรว จะเป็นแบบผู้หญิงผู้หญิง แต่คราวนี้ก็จะเป็นแฟชั่นที่เปรี้ยวมากขึ้น เพราะพลอยเลือกชุดว่ายน้ำเปรี้ยวสไตล์พี่จอร์ช” ดีกรีความเซ็กซี่ประมาณไหน? “เซ็กซี่คราวนี้ประมาณ 70 เปอร์เซนต์ค่ะ มันไม่ได้ฮือฮาตรงที่เราทำอะไรแล้วดูเว่อร์เกินไปหรือเปล่า มันจะฮือฮาที่เทคนิคการถ่ายภาพ รวมถึงบรรยากาศ แสง สี และฟีลที่หลายคนยังไม่เคยเห็นพลอยถ่ายแบบนี้มาก่อน เพราะโฟโต้บุ๊คเป็นฟิลที่ธรรมชาติมากๆ และมีแฟชั่นด้วย”

ทำไมถึงตัดสินใจถ่ายอีก?

“ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ย้อนไปเมื่อก่อนก็ถูกดูถูกไว้ว่าก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ใส่ชุดว่ายน้ำ ทำอะไรไม่ได้หรอก เป็นนักแสดงก็ไม่ได้ เดี๋ยวก็ถูกลืม หาว่าเราทำตามกระแส พลอยมองว่าชุดว่ายน้ำเป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงทุกคนต้องใส่ และตอนนั้นไปถ่ายพลอยไม่ได้ถ่ายใส่จีสตริง พลอยใส่เป็นทูพีซใหญ่ๆ ครั้งแรกเลย มีชกมวย ฟันดาบ จะเป็นแนวเท่ๆ แต่สมัยนั้นถือว่าค่อนข้างแรงสำหรับเด็กอายุ 18 ปี แต่พลอยก็ทำแบบพอดี จนตอนนี้ก็ไปถึงไหนแล้ว และพลอยก็พิสูจน์ตัวเองว่าเราเป็นคนทำงาน และมันผ่านไป 10 ปีแล้ว น่าจะถึงเวลาแล้ว เพราะพี่ๆ นิตยสารต่างๆ ก็ถามตลอดว่าเมื่อไหร่ เราก็ผัดผ่อนมาเรื่อยๆ จนเมื่อปีที่แล้วเราก็คิดว่าน่าจะได้แล้วมั้ง ไม่น่าเกลียด เพราะเรื่องผลงานเราก็เป็นบุคคลทำงาน ทำให้คนได้เห็นแล้ว ถ้าจะถ่ายชุดว่ายน้ำก็คงไม่เป็นไร และไม่ได้น่าเกลียดด้วยค่ะ”

ปรึกษาผู้ใหญ่ทางช่องหรือเปล่า?

“ทางช่อง 3 จะไม่วุ่นวายเรื่องส่วนตัว เขาเคารพการตัดสินใจ การทำงานของพลอย เพราะเขารู้ว่าเราก็คงเลือก เราไม่ได้โพสต์ท่าที่มันดูน่าเกลียดมาก ก็ทำให้มันพอดี และเราก็เลือกปกหนังสือและทำให้พอดีๆ ไป” พี่ต้าร์เห็นภาพหรือยัง? “พี่ต้าร์เห็นแล้วตอนที่ไปถ่ายค่ะ เห็นในคอมพิวเตอร์ เขาบอกว่าสวยดี เขาบอกว่าชอบๆ บอกว่าพี่จอร์ชถ่ายสวย พี่อยากมีแบบนี้มั้ง พลอยก็บอกว่าอย่าเลย” จะมีถ่ายแบบคู่กันหรือเปล่า? “มีค่ะ แต่ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ เป็นชุดปกติค่ะ” พลอยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์