‘แชมป์’ควง‘วิว’ เปิดตัวหวาน ไม่หวั่น ‘ชาม’

เมื่อค่ำวันที่ 26 ม.ค. ที่ร้าน ADIDAS สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งมีการเปิดตัวคอลเลคชั่น BLUE DENIM ของอาดิดาส ออริจินอลส์ ในชื่องานว่า “ADIDAS ORIGINALS BLUE DENIM FACTORY”

มีรายชื่อผู้ประกาศข่าวกีฬาช่อง 3 ‘แชมป์’ พีรพล เอื้ออารียกุล กับหวานใจคนใหม่ ‘วิว’พงศ์ชนก กันกลับ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติที่มีดีกรีความเป็นถึงมิสไทยแลนด์เวิล์ด ปี2009 พร้อมด้วยอดีตแฟนอย่าง ‘ชาม’ไอยวริญท์ โอสถานนท์ เป็นเซเล็บมาร่วมงาน งานนี้เลยถูกผู้สื่อข่าวจับตาเป็นพิศษ 



 โดยหนุ่ม ‘แชมป์’ ปรากฎตัวควงกันมากับ ‘วิว’ หวานใจคนใหม่ ก่อนเข้างานทั้งคู่ถูกผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ว่าวันนี้เป็นการเปิดตัวครั้งแรกหรือเปล่า ‘แชมป์’ เผยว่า จริงๆ ร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้เหมือนเป็นการตอบแทนสปอนเซอร์ 

 ‘วิว’ กล่าวว่า ตนได้ทางอาดิดาสเป็นสปอนเซอร์ให้เกี่ยวกับรองเท้าเทควันโด และบางส่วนก็ชุดเทควันโดที่จะสนับสนุนตนตอนไปแข่งซีเกมส์สิ้นปีนี้

 มางานวันนี้เหมือนเปิดตัวหรือเปล่า มิสไทยแลนด์เวิล์ด ปี2009 ปฏิเสธ ไม่ได้เปิดตัว เพราะเคยร่วมงานกันหลายครั้งแล้ว อย่างครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองที่ออกงานร่วมกัน

ความสัมพันธ์มีคืบหน้าหรือเปล่า
แชมป์ เผยว่า
ก็มีการปรึกษาวิวมากขึ้น เพิ่งรู้ว่าเป็นคนแต่งตัวเก่ง พอตอนนี้เวลาไปไหนต้องโทรไปถามว่าใส่เสื้อผ้าอย่างไรดี ตอนนี้วิวก็เป็นที่ปรึกษาตนในเรื่องเสื้อผ้าด้วย

แชมป์ - วิว


 ผู้สื่อข่าวถามว่า งานวันนี้ทราบหรือเปล่าว่า ‘ชาม’ไอยวริญท์ โอสถานนท์ แฟนเก่าจะมา

แชมป์ตอบ ตรงนี้ถือเป็นเรื่องงาน ถ้าต้องเจอหน้ากันไม่รู้สึกอึดอัดใจอยู่แล้ว เราอยู่กับปัจจุบันและมองข้างหน้าไปยังอนาคต
ถ้ามีอะไรก็เป็นเพื่อนร่วมวงการ ไม่มีปัญหา เราเป็นคนกีฬา มีน้ำใจนักกีฬา ตอนนี้วิวเป็นปัจจุบันและอนาคตของตน เราต้องประคองปัจจุบันกับอนาคตให้ประสบความสำเร็จก็เป็นเรื่องที่ท้าทายพอแล้ว คงไม่มีพื้นที่ที่จะไปคิดถึงอย่างอื่นที่ไม่ใช่ปัจจุบัน 

 วิว เสริม สำหรับตนกับพี่ชามไม่มีปัญหาอะไร เจอหน้าก็สวัสดี เป็นรุ่นพี่คนหนึ่ง ถือว่าตนเป็นรุ่นน้องต้องเคารพรุ่นพี่เท่านั้นเอง
 
 แสดงว่าตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้เต็มปากแล้วหรือยัง
‘แชมป์’ เผยว่า อยากใช้นะ แต่ต้องเคารพน้องและคุณพ่อคุณแม่น้อง ซึ่งพ่อแม่น้องย้ำประเด็นสำคัญคือ รอซีเกมส์ครั้งนี้ก่อน อยากให้ตั้งใจกับตรงนั้นก่อน
แล้วถ้าได้เหรียญ โตเป็นผู้ใหญ่ตอน 20 ก็คงใช่ แต่ตอนนี้กล้าพูดว่าตนเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทกับน้องมากที่สุด 

แชมป์ - วิว


 ‘วิว’ เผยว่า พี่แชมป์ถือว่าเป็นพี่ที่สนิทมากที่สุด ได้พูดคุยกับพี่แชมป์แล้วรู้สึกว่าเราเข้าใจ ส่วนใหญ่ที่ตนเคยคุยๆ ก็เหมือนแบบเด็กๆ

 ทุกวันนี้สนิท ‘วิว’ มากน้อยแค่ไหน
 “เขาก็น่ารักนะครับ ไปไหนก็ซื้อของมาฝาก ที่บ้านก็เอ็นดูเขา ล่าสุดก็ซื้อแหวนมาให้ผมเป็นรูปสุนัข(หัวเราะ) ไม่รู้เขาอยากให้เราซื่อสัตย์เหมือนสุนัขหรือเปล่า(หัวเราะ)”

 ‘วิว’ กล่าวว่า “วิวคิดว่ามันแปลกๆ ดี แล้วแหวนที่เป็นหัวสุนัข วิวไม่ค่อยเห็น ก็ซื้อมาให้ค่ะ ไม่มีอะไร”

 ถือว่าแหวนวงนี้เป็นแหวนแทนใจหรือเปล่า
 ‘แชมป์’ กล่าวว่า
“เขาคิดอย่างไรไม่รู้ แต่ผมใส่ทุกวันครับ”

 ‘วิว’ รู้สึกดีใจหรือเปล่าที่ ‘แชมป์’ ใส่แหวนที่เราให้ทุกวัน
“เราก็รู้สีกดีนะคะเพราะสิ่งที่เราซื้อมาแล้วเขาใส่ใจค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดงานเริ่มจนงานเลิก ไม่เห็นเงา ‘ชาม-ไอยวริญท์’ ในงานดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์