เตรียมกรี๊ด ทาทา โชว์เซ็กซี่ ลง The Sim

EA ดึง ทาทา สู่กลุ่มเกมเมอร์ทั่วโลก


ทั้งเป็นหนึ่งในตัวละครเกม เดอะ ซิมส์ 2 สี่ฤดูแสบ และยังร้องเพลง ซูม ในภาษาซิมส์ ยัดลงกล่องเกมขายทั่วโลก ด้านทาทาสุดปลื้มที่กลายเป็นตัวละครแบบไฮเทคในเกมที่ตัวเองชอบ

เผยเป็นความบังเอิญหลังพบผู้บริหาร EA ที่ฮ่องกง


บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ อาร์ต หรือ EA ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของโลก


สร้างสีสันให้กับวงการเกมไทยและวงการเกมโลกด้วยการนำนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ชาวไทย ทาทา ยัง เข้ามาเป็นตัวละครเกมภาคเสริมตัวที่ 5 ของเกมชื่อดัง เดอะ ซิมส์ 2 สี่ฤดูแสบ (The Sims 2 Seasons)

ต้อนรับการวางตลาดพร้อมกันทั่วโลกใน ที่ร้าน ทรู คอฟฟี่ ทองหล่อ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทาทายังร้องเพลง ซูม (Zoom) ในเวอร์ชั่นภาษาซิมส์ ลงไปในเกมด้วย ทั้งนี้ เกมตระกูลเดอะ ซิมส์เป็นเกมพีซีที่มียอดขายรวมกันทุกภาคมากกว่า 70 ล้านแผ่นทั่วโลก และถูกแปลเป็นภาษาต่างๆมากกว่า 20 ภาษา


สำหรับตัวละครของ ทาทา จะเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกัน


ที่เว็บไซต์ www.ea.co.th/eagames/Sims/Sims2Tata.php ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (2มี.ค.) แต่ต้องนำรหัสซีดีคีย์ที่มากับกล่องเกมลิขสิทธิ์ไปกรอกเพื่อดาวน์โหลด ขณะที่ เพลง ซูมของทาทาจะบรรจุอยู่ในตัวเกมที่ขายไปทั่วโลก และไม่มีการทำออกมาจำหน่ายนอกจากจะซื้อเกมไปเล่นเท่านั้น


นายวิศาล พิจิตบันดาล ผู้จัดการทั่วไปบริษัท EA ประเทศไทย กล่าวว่า


บริษัทได้พัฒนาเกมตระกูล เดอะ ซิมส์ มาเป็นปีที่ 7 แล้ว โดยในภาคเสริม เดอะ ซิมส์ 2 สี่ฤดูแสบ นี้ได้รับเกียรติจาก ทาทา ยัง มาเป็นตัวละครในเกมพิเศษเพื่อเกมเมอร์ชาวไทย

ด้วยภาคเสริมตัวนี้มีกิจกรรมมากมายกับฤดูกาลต่างๆที่เวียนมาถึง ทั้ง ฤดูหนาว ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ผลิ และฤดูใบไม้ร่วง รวมทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ทำออกมาสอดรับกัน

ทาทาน่าจะเหมาะสำหรับตัวละครเกมพิเศษนี้มากที่สุด และหากไม่ได้แฟนๆเกมช่วยสนับสนุนโปรเจคนี้ก็คงไม่เกิด


ด้านนายเซอร์จิโอ ซาลวาดอร์ ผู้บริหารทีมการตลาดภาคพื้นเอเชียของ EA กล่าวว่า


ตลอดเวลาที่ผ่านมาทาง EA ได้ร่วมงานกับศิลปินดังๆทั่วโลก และในวันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ EA ได้ร่วมงานกับซูเปอร์ สตาร์ ซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับโลก การตัดสินใจที่เลือกทาทา เนื่องจากแฟนเกมเดอะ ซิมส์ในเมืองไทยมีจำนวนมาก


ทาทา ยัง เปิดเผยที่มาที่ไปของการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า


หลังจากเดินทางไปโปรโมทอัลบั้มที่ฮ่องกง พอดี EA มีการจัดงานอยู่ที่นั่นพอดี ตอนนั้นรู้สึกตื่นตาตื่นใจมากกับเกมที่ EA นำมาให้เล่น ส่วนตัวก็ชอบเล่นเกมอยู่แล้วด้วย บังเอิญไปเจอผู้บริหารใหญ่ของ EA (ตอนนั้นไม่ทราบว่าเป็นใคร และเขาก็กำลังหาคาแร็คเตอร์ชาวเอเชียอยู่ด้วย) จึ

งพูดคุยว่าชอบเล่นเกมอันนี้อันนั้นมาก

เขาจึงตอบออกมาว่า คุณจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ถ้าได้เป็นคาแร็คเตอร์ของซิมส์ จากนั้นประมาณ 1 เดือนจึงได้มาพูดคุยกันอย่างเป็นทางการ


ทาทา รู้สึกในแง่บวกที่ได้มาเป็นตัวละครเกม


ไม่ต้องกังวลเรื่องภาพลักษณ์ ตัวเองก็ทำอะไรหลายๆอย่างมาเยอะแล้ว ทั้งนักร้อง พิธีกร นางแบบ พิธีกร อย่างดาราต่างประเทศก็มีออกมาเป็นตุ๊กตา แต่ของฉันเป็นแบบไฮเทค อยู่ในคอมพิวเตอร์

เปลี่ยนเสื้อผ้า เปลี่ยนชุดชั้นในได้ เปลี่ยนได้ทุกอย่าง ทาทาว่ามันสนุก แต่ถ้าการที่คนเอาไปเล่นแล้วคิดอะไรนั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องที่เราบังคับไม่ได้ ทาทากล่าว


เมื่อถามว่าคิดเห็นอย่างไรกับตัวละครที่อยู่ในเกม


ทาทาตอบว่า เขาทำออกมาได้ดีมาก กลัวคนมาเจอตัวจริงแล้วบอกว่า เฮ้ย..ก้นเธอไม่ได้เล็กเหมือนในเกมนี่หว่า หรือว่าเธอไม่ได้ปอดบวมขนาดนั้นนิ ทำไมเธอขนตายาวกว่า

ส่วนชุดที่เห็นในเกมนั้นเป็นชุดที่ผู้บริหารได้เจอทาทาในวันแรก


ทั้งนี้ ทาง EA ได้โชว์ตัวละครทาทาในการทำกิจกรรมต่างๆ


ทั้งออกกำลังกาย เต้น เปลี่ยนชุด ทรงผม และปั้นตุ๊กตาหิมะให้ชมกันด้วย โดยตอนเปิดงานทาทาได้ขึ้นมาโชว์เพลง ซูม ในชุดสีเหลืองสุดเซ็กซี่ ท่ามกลางความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนจำนวนมาก


สำหรับกิจกรรมใหม่ๆในเกม เดอะ ซิมส์ 2 สี่ฤดูแสบ นั้น


อาทิ การปั้นตุ๊กตาหิมะ ,
การเล่นไอซ์ สเก็ต ,
สไลเดอร์ลงสระ
หรือเล่น มาร์โค โปโล

ทั้งนี้ เสื้อผ้าให้เหล่าซิมส์ได้ปรับเปลี่ยนไปตามช่วงฤดูกาลที่เวียนวนมาถึง ไม่ว่าจะเป็นชุดสำหรับหน้าร้อน ,เสื้อโค้ทกันหนาว,เสื้อกันฝน ถุงมือ หรือที่ครอบหูกันหิมะ ในแต่ละฤดูกาลจะมีผลต่อการดำเนินชีวิตของตัวละครในเกม

อาจจะเป็นด้านอารมณ์,ทักษะ,การงาน,ความต้องการ,ความหวาดกลัว และอื่นๆ


ด้านคอนเทนต์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาจะประกอบไปด้วย 6 งานใหม่


ให้ชาวซิมส์ได้เลือกทำ อาทิ

การเล่นเกม,
ผจญภัย,
ดนตรี,
กฎหมาย ,
สื่อสารมวลชน,
และด้านการศึกษา

ไม่แน่ซิมส์ของเราอาจจะได้กีตาร์ เฮฟวี่ เมทัลเป็นของของรางวัลก็ได้นะ และในเมื่อสภาพอากาศจะเข้ามาเป็นปัจจัยสำคัญของเกม แน่นอนว่ามันจะมีเอฟเฟคของสภาพอากาศเข้ามาสร้างความหฤหรรษ์ อย่าง พายุหิมะ ,ฟ้าร้อง,ฟ้าผ่า และลูกเห็บตก


นอกจากนี้ ชาวซิมส์ยังสามารถเก็บเกี่ยวผลไม้


และผักเอาไปทำเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลัง เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ หรือเลิฟ โพชั่น รวมทั้งเรายังสามารถเพิ่มความสามารถใหม่ๆ

ไม่ว่าจะเป็นการทำสวน เพาะปลูกหรือการจับปลามาย่างบาร์บีคิวกินก็ย่อมได้ แต่ก็ต้องระวังสิ่งที่ไม่คาดฝันจากการจับมันด้วย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์