‘แคนดี้’ ประกาศจัดเต็ม! ฟันเรียบละคร, หนังอีโรติก

นิ่งๆ มานาน ดาราสาวเซ็กบอมบ์รุ่นกลาง “แคนดี้-ชุติมา เอเวอรี่” ที่มีความขาว ความอวบจัดอยู่ในมือวางอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิง

ที่ผ่านมาเธอมีผลงานเรื่อย แต่ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าไหร่ จนล่าสุดประกาศทวงคืนวงการเนื้อ นม ไข่ปีกระต่าย งานเข้าตรึม! “แคนดี้” เผยว่า “ตอนนี้แคนดี้พร้อมรับงานแสดงเต็มที่ งานล่าสุดมีละคร ปลาไหลป้ายแดง ทางช่อง 3 ที่ใกล้จะออนแอร์เร็วๆ นี้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้เป็น โรแมนติกคอเมดี้ แต่บทของแคนดี้เป็นกึ่งดราม่า เป็นตัวทำลายความรักพระ-นางเค้าเลิกกัน เหมือนจะเป็นตัวร้าย แต่ก็เป็นตัวที่ทำให้พระนางดีกัน แคนดี้คิดว่าเป็นบทที่เศร้านะ มีหลากหลายอารมณ์เลย”
      
ยากไหมกับบทบาทในเรื่อง?

“ก็ยากนะ อยู่ดีๆ ให้ร้องไห้ แต่ก็โอเค. เพราะตอนนี้ถ่ายเสร็จไปแล้ว แล้วก็มีภาพยนตร์ กามาแห่งรัก ของอาทรนง ศรีเชื้อ เป็นบทอีโรติกแอ็กชั่น ดราม่าหน่อยๆ เซ็กซี่จัด เพิ่งเริ่มถ่ายทำ อีกอย่างก็ถ่ายแบบแม็กซิมปลายเดือนนี้ เป็นเซตในพี่ที่รู้จักในแม็กซิมเค้าพาไปถ่าย เห็นเราเริ่มๆ กลับมา ก็ดึงกันมา อีกอย่างทีมนี้เป็นทีมงานที่ประทับใจถ่ายด้วยแล้วแฮปปี้ รู้สึกสบายใจ”


ถือว่ากลับมารับงานแนวอึ๋มเต็มตัวอีก?

“เริ่มกลับมามากขึ้น มีงานโชว์ตัว เดินแฟชั่นเซ็กซี่ แล้วก็จะมีหนังสือ แฟชั่น แต่ต้องอุบไว้ก่อน รอให้ถ่ายเสร็จก่อนน่าจะเรียกความฮือฮาได้ในระดับหนึ่ง” วกเรื่องหัวใจล่ะเป็นไงบ้าง?
“โสดค่ะ มีคนมาคุยบ้าง แต่ยังไม่รู้ว่าคนไหนคือคนที่ใช่ ก็ดูๆ ไปก่อน คุยไปก่อน”

สเปก?

“ต้องเป็นคนอบอุ่น รักเราจริงๆ ขยัน เต็มใจที่จะดูแล เข้ากันได้ สเปกเยอะ เพราะผิดหวังมาเยอะ ข้อแม้เลยเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เจอก็เจอ ไม่เจอก็ช่าง อยู่ได้ เพราะเพื่อนฝูงเยอะ ชีวิตตอนนี้แฮปปี้ประมาณหนึ่ง มีเพื่อนดีๆ ตอนนี้ดูแลแม่ไปด้วย ยังมีเป้าหมายอยู่ทำไป จะขึ้นคานทองนิเวศหรือเปล่าก็ไม่รู้”
      
      ถ้าขึ้นจริงหนุ่มๆ คงเสียดายทั้งเมืองแน่ๆ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์