หลุยส์แง้ม เข้าคุยเฮียฮ้อ ขอรีเทิร์น แร็พเตอร์


ยุบวงไปกว่า13 ปี สำหรับ อดีตนักร้องดูโอ้ ขวัญใจวัยรุ่นสมัยโน้น!!อย่างแร๊พเตอร์

 ที่มีสองสมาชิกอย่าง “จอนนี่ อันวา” และพระเอกหนุ่ม 'หลุยส์ สก็อต' แต่ล่าสุดหนุ่มหลุยส์ได้แง้มให้ฟังถึงโปรเจ็คเด็ด ทีี่่วางไว้ว่าจะทำในเร็ววันนี้  อย่างการรีเทิร์นกลับมาจับคู่กับหนุ่มจอนนี่อีกครั้งในนาม 'แร๊พเตอร์'โดยหลุยส์เผยว่าได้เข้าไปคุยกับ เฮียฮ้อ สุรชัย ณ RS มาแล้วอีกด้วย




“สำหรับตอนนี้ก็ถือว่ายังปกติเหมือนเดิมครับ ก็ดีแล้ว แค่นี้ผมก็แฮปปี้แล้วครับ ไม่ต้องดีไปกว่านี้แล้วครับ งานก็ดีขึ้นผมได้กระแสตอบรับจากแร็พเตอร์ค่อนข้างที่จะเยอะด้วย เราก็อยากจะเข้าไปคุยกับทางเฮียฮ้อว่า เผื่ออาจจะมีออกมาร้องเพลงบ้าง ตอนนี้ก็คือว่าเราขึ้นไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตฟิตแอนด์เฟิร์ม ก็ถือว่าดีแล้วครับ ได้ใกล้เคียง ได้ขึ้นเวที ได้ปลุกความรู้สึกเก่าๆ ที่เคยมีบนเวที ก็ลองไปแจมดีกว่า แต่ทางอาร์เอสก็ยังไม่ได้ตอบ หรือว่าจะให้โปรเจ็กต์อะไรมา โปรเจ็กต์อันนี้ผมกับจอนนี่ก็คิดกันเอง แล้วอยากที่จะเข้าไปคุยกับเฮียว่ามีอะไรที่เราทำได้บ้าง”
      
      “คือมันมีความคิดถึงอยู่ อยากกลับไปจับไมค์ ผมว่าถ้าขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ มันจะทำให้คิดถึงมากกว่าเดิมอีก เพราะเราก็ได้เห็นผู้คน ได้เล่นบนเวทีใหม่ ถึงแม้จะไม่ใช่ร้องเพลง แต่ก็ใกล้เคียงครับ กับจอนนี่เราก็ปรึกษาก็ได้คุยกับเขา เขาก็บอกว่ามีเพลงใหม่ๆ ที่เขาทำขึ้นมาเองบ้าง อยากให้หลุยส์ไปฝึกร้องกับเขา เพราะหลุยส์ก็ไม่ได้ร้องเพลงมาสักพักนึงแล้ว เราก็เออ เดี๋ยวมาลองทำดีกว่า เอาเพลงเก่าๆ ที่เขายังร้องกันอยู่ มีเพลงเกรงใจ คิดถึงเธอ อย่าพูดเลย อะไรแบบนี้ ก็อาจจะเอามาแจมด้วย”
      
      “ส่วนสไตล์เพลงใหม่ก็เหมือนทำกันแบบสนุกสนานมากกว่าครับ แล้วแต่ว่าใครจะชอบสไตล์แบบไหน ชอบร้องแบบไหนเดี๋ยวค่อยๆ ทำกันไป สำหรับแร็พเตอร์ก็ 13 ปีแล้วครับ ที่เราไม่ได้ขึ้นเวที แต่สำหรับตัวผมเองประมาณ 7-8 ปีครับ ตอนนี้ก็ต้องมารื้อฟื้นไปหัดร้องใหม่ทุกอย่างเลยครับ โดยเฉพาะการร้องเพลง เพราะถ้าเราหายไป รู้สึกคีย์ของเราต้องไปเช็คกันใหม่ แล้วก็อาจจะเสริมเพิ่มให้ร้องดีกว่าเดิมครับ”

หลุยส์ สก็อต


การกลับขึ้นเวทีอีกครั้งของ 'แรพเตอร์'






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์