เก๋บ่นอุบไม่มีเวลาให้พร้อม

ทำงานจนตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอตจนสาว เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ถึงกับบ่นว่าแทบจะไม่มีเวลาให้กับหนุ่ม “พร้อม” หวานใจนอกวงการ

แต่เจ้าตัวก็ฟุ้งว่าหนุ่มพร้อมนั้นเข้าใจดี แถมยังไม่ได้เร่งรีบอะไร เพราะทั้งคู่อยากให้ความรักครั้งนี้เดินทางไปแบบช้าๆ แต่มั่นคงเก๋ เผยว่า “ความรักก็เรื่อย ๆ ค่ะ ยังเหมือนเดิม แต่ช่วงหลังนี้ยุ่งกันทั้งคู่ ตัวเขาเองเดินทางเยอะ เลยไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ เวลาเขาโทรฯมาแต่เก๋อยู่หลังเวทีอีเวนต์ แล้วยิ่งเวลาอยู่ต่างประเทศเวลามันยิ่งข้ามกันใหญ่เลย คนที่เข้ามาในชีวิตเราก็ต้องเข้าใจเรา เพราะงานของเรามันไม่แน่นอน”

กลัวมั้ยว่าไม่มีเวลาให้กันแล้วจะทำให้ห่าง?

“เก๋ว่ามันอยู่ที่ความเข้าใจและมั่นใจมากกว่า เราโต ๆ กันแล้ว การนอกใจคงไม่เกิดขึ้น อีกอย่างเวลาเก๋คบใครก็โฟกัสและให้ความใส่ใจเป็นคน ๆ” จะเรียกแฟนได้หรือยัง? “ถ้ามีเวลาให้กันมากกว่านี้เมื่อไหร่ มีเวลาได้ไปเที่ยว หรือใกล้ชิดกันมากกว่านี้ มันคงมีความพิเศษมากกว่านี้” 


คุยกันมั้ยว่าน่าจะหาเวลาไปเที่ยวกันบ้าง?

“พร้อมเขาเริ่มคุยเหมือนกัน ว่าจะต้องมีวันพิเศษด้วยกันสักวันมั้ย เก๋ก็รู้สึกดีที่เขาใส่ใจ ตอนนี้ก็พยายามปรับพอสมควร เพราะก็อยากรู้จักเขามากขึ้น แต่ตัวเก๋เองอยากให้ความรักครั้งนี้เดินทางแบบช้า ๆ แต่มั่นคง ถ้าเกิดผิดพลาดอะไรขึ้นมาจะได้ไม่ต้องมาเจ็บกันทั้งสองฝ่าย เก๋ว่าบทเรียนที่ผ่านมาของเก๋มีค่า ก็ไม่อยากที่จะเดินจะผิดพลาดซ้ำ ๆ”

แสดงว่าความรักครั้งนี้ทำให้เราคิดมากขึ้น?

“เก๋เป็นคนรอบคอบกับความรักทุกครั้ง เวลาคบใครก็อยากให้คนนั้นเป็นคนที่ใช่เสมอ แต่ความใส่ใจมันจะมาพร้อมกับความคาดหวัง” เก๋คาดหวังกับความรักครั้งนี้มากแค่ไหน? “เขาชื่อพร้อมนะ ก็อยากให้เขาพร้อมทุกเรื่อง แต่เก๋ก็ชอบแซวว่า ดูคุณพร้อมยังมาไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์เท่าไหร่นะ คือถ้าเรารักใครก็อยากให้เขามา อยากให้เขามา 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนกัน” 


แล้วแบบนี้จะมีธุรกิจทำร่วมกันมั้ย?

“ยังค่ะ แต่เดี๋ยวเร็ว ๆ นี้เก๋จะเป็นผู้จัดละคร บริษัท “จัดว่าเก๋” จะมีละครซิทคอมเรื่อง “นางฟ้ามาลี” จริง ๆบวงสรวงเปิดกล้องไปแล้ว แต่จะมีแถลงข่าวอีกทีต้นเดือน ก.พ. ซึ่งเก๋ทำทรีตเมนต์เรื่องทั้งหมดเอง เป็นเรื่องราวชีวิตจริง ๆ ในการทำงานเบื้องหลังตลอด 3 ปีของเก๋”

ทำไมถึงหันมาจับธุรกิจเป็นผู้จัด?

“ต้องบอกว่าจริง ๆ เก๋เคยคุยกับพี่ บอย-อรรถพล ณ บางช้าง แล้วพี่เขาก็ชวนมาทำซีรีส์นานแล้ว และตอนนี้เก๋ก็คิดว่าเก๋พร้อมเรียบร้อยแล้ว อีกอย่างวันนี้เก๋ทำงานคืออยากได้ความสุขเป็นของตอบแทนแล้ว เรื่องเงินถือว่าเป็นของแถม” แต่เดี๋ยวนี้ดาราหันตัวมาเป็นผู้จัดเยอะ? “ถือว่าเก๋เป็นอีกหนึ่งทางเลือกแล้วกัน ที่จะทำความบันเทิงมาสู่ผู้ชมทางบ้าน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์