ควงชายไปอเมริกาวิกกี้แย้มคุยอนาคต

"วิกกี้" สุนิสา เจทท์ เผยควง "ชาย" ชาตโยดม ไปอเมริกาเพื่อพบครอบครัวจริง รับคุยเรื่องแต่งงานบ้าง แต่ขอเวลาทำงานก่อน


เปิดเผยกันได้อย่างเต็มที่แล้ว หลังจากที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักกับสื่อเท่าไหร่นัก ล่าสุด ได้ยินว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา "วิกกี้" สุนิสา ควงแฟนหนุ่ม "ชาย" ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ไปเที่ยวที่สหรัฐอเมริกาเพื่อพบครอบครัว ซึ่งสาววิกกี้ก็ยอมรับว่าไปมาจริง "ไปเที่ยวกัน กี้ก็มีครอบครัว มีเพื่อนๆ อยู่ที่นั่นเยอะ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร คุณแม่กี้เขาเคยเจอพี่ชายแล้ว เพราะคุณแม่กี้ก็กลับมาเมืองไทยทุกปีเหมือนกัน

(ชายซื้อของขวัญอะไรไปฝากคุณแม่)

ไม่ได้ซื้อไปฝากนะ แต่ว่าไปอยู่ที่นั่น จะดูแลกันอยู่แล้ว เรื่องแต่งงานคุณแม่ไม่ได้ถามถึง รอไปก่อน แต่ก็มีแค่เกริ่นๆ กัน นิดๆ หน่อยๆ ยังไม่มีอะไรมากมาย ยังไม่มีอะไร ตอนนี้อยากจะตั้งใจทำงานกันจริงๆ อยากจะเก็บเงิน เรื่องอนาคตมีคุยกันบ้าง แต่กี่ปียังไม่ทราบ อันนี้ต้องรอดูกันไปก่อน พี่ชายเขาก็มีบอกๆ ว่าให้ช่วยกันเก็บเงิน สร้างอนาคตกันบ้าง เพราะต่างคนต่างใช้ตังค์เก่งทั้งคู่ พยายามทำงาน



(ใครใช้เก่งกว่า)

มันไม่เหมือนกัน ผู้หญิงจะซื้อของบ่อย แต่ผู้ชายจะซื้อไม่บ่อย แต่ซื้อของแพง ของผู้ชายจะมีไม่กี่อย่าง อิเล็กทรอนิกส์ รถมอเตอร์ไซค์ แรกๆ ก็ไม่มีใครปรามใคร แต่ตอนนี้มีบ้างแล้ว กี้ก็อยากให้เขาห้ามกี้บ้าง" วิกกี้กล่าว

ถามถึงเรื่องที่ ชาย ขึ้นรับรางวัลเวที "คม ชัด ลึก อวอร์ด" ครั้งที่ 8 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ประเภทละคร และนักแสดงหนุ่มก็ประกาศกลางเวทีว่า วิกกี้ คือกำลังใจที่ดีที่สุด

งานนี้นางเอกสาวเผยความรู้สึกในตอนนั้นว่า "เขิน (หัวเราะ) จริงๆ ก็เป็นกำลังใจให้กันอยู่แล้ว ยิ่งเรื่องการงาน เราทำงานเหมือนกัน ก็จะเข้าใจกัน ฉะนั้นเราก็จะให้กำลังใจซึ่งกันและกันตรงนี้อยู่แล้ว แต่ไม่ได้เอาของขวัญอะไรให้เขา ตั้งแต่กลับมาจากอเมริกาก็ทำงานทุกวันเลยช่วงนี้ ยังไม่ได้หยุดเลย แต่ก็มีเวลาเจอกัน ส่วนวาเลนไทน์ ก็ยังไม่ได้ซื้ออะไรให้เหมือนกัน เพราะว่าวันวาเลนไทน์น่าจะทำงานกัน" วิกกี้กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์