มิ้นท์งงข่าวหมากขอคืนดีปัดรัก3เส้ามิ้นต์ ชาลิดา


"ไม่ได้กลับมาคืนดีกันอยู่แล้ว เพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรก" นางเอกสาว "มิ้นท์"ณัฐวรา วงศ์ วาสนา เผยเสียงหนักแน่น

ต่อกระแสข่าวที่ออกมาว่าพระเอกหนุ่ม "หมาก"ปริญ สุภารัตน์ กลับมาขอคืนดี หลังจากที่มีข่าวว่าฝ่ายพระเอกหนุ่มไปสนิทกับ "มิ้นต์"ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นางเอกสาวร่วมช่อง



นางเอกสาวเผยอีกว่า "ด้วยความที่มีอะไรหลายอย่างเหมือนกัน เริ่มละครด้วยกัน มิ้นท์กับหมากสนิทกันตั้งแต่ก่อนจะเล่น เงารักลวงใจ แล้ว มีอะไรก็คอยช่วยเหลือกันมากกว่า ตั้งแต่รู้จักกันมามิ้นท์ไม่เคยรู้สึกติดลบกันเลย เป็นเพื่อนที่สามารถคุยปรึกษากันได้เวลาใครมีปัญหา ถามว่าเคยมีช่วงที่เราห่างกันมั้ย ก็เป็นช่วงที่แยกย้ายกันไปทำงานคนละกองแค่นั้นเองค่ะ"

หลายคนมองว่าห่างกันเพราะหมากไปสนิทกับน้องมิ้นต์(ชาลิดา)

 "ไม่เกี่ยวค่ะ ห่างกันเพราะทำงานคนละกองจริงๆ และการที่หมากจะไปสนิทกับใคร มิ้นท์ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว คือเราเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้จะมีสิทธิ์ไปว่าโน่นนี่ มิ้นท์กับหมากจะมีกลุ่มเพื่อนที่เป็นกลุ่มเดียวกัน เวลาว่างๆ ก็ทานข้าวด้วยกันบ้าง"

กับข่าวที่ว่าหมากอยากกลับมาคืนดีกับมิ้นท์ใหม่ เพราะรู้สึกว่าน้องมิ้นต์(ชาลิดา) ค่อนข้างมีนิสัยที่เป็นเด็กเกินไป

"ไม่น่าจะใช่นะ เพราะมิ้นท์กับหมากมีอะไรก็ปรึกษากันอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ช่วงที่หมากถ่ายละครหนักก็อาจจะคุยกันน้อยลง แต่เราสองคนไม่เคยขาดการติดต่อกัน แล้วช่วงนี้ที่กลับมาคุยกันมากขึ้นเพราะว่างกันมากขึ้น แล้วพอดีกับเพื่อนๆ ในกลุ่มเกิดเดือนนี้กันเยอะด้วย เลยได้ไปฉลองวันเกิดแล้วเจอกันบ่อย ความสัมพันธ์ ของมิ้นท์กับหมากไม่เคยเลวลงเลยค่ะ"

มิ้นต์ ณัฐวรา


ไม่เลวลงแล้วทำไมถึงไม่พัฒนาไปมากขึ้นเลย
 "ไม่พัฒนาเพราะเป็นเพื่อนที่คุยกันได้แทบทุกเรื่อง ซึ่งเราก็พอใจและรู้สึกดีกับจุดนี้แล้ว บางคนจะคิดว่าเพราะพี่เอ(ศุภชัย)เคยออกมาพูดว่าไม่อยากให้เด็กในสังกัดเป็นแฟนกัน มิ้นท์เข้าใจเหตุผลของพี่เอว่าทำไมถึงไม่อยาก เกิดวันหนึ่งเลิกกันถ้าต้องร่วมงานกันเดี๋ยวจะลำบาก แต่ระหว่างมิ้นท์กับหมากมันก็ยังไม่ใช่ในความสัมพันธ์แบบแฟนอยู่แล้ว แต่ถ้าวันหนึ่งเราสองคนเกิดคลิกกันได้จริงๆ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องไม่คบกันเพราะพี่เอพูดไว้ เพราะความรักมันจำกัดกันไม่ได้ ถ้าเรารักกันก็อยู่ที่เราสองคนว่าจะยังไง"

ตอนนี้มีใครเข้ามาจีบไหม
"ไม่มีค่ะ ถ้ารู้สึกเหงาก็จะโทร.หาเพื่อน มิ้นท์เองยังไม่ได้เปิดให้เข้ามาเต็มๆ ถ้าจะมีใครเข้ามาก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน แต่ถ้าคนนั้นมีอะไรที่ทำให้มิ้นท์ประทับใจหรือคุยกันแล้วรู้เรื่องก็จะพัฒนาขึ้นไปได้เรื่อยๆ เอง"

มิ้นต์ ณัฐวรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์