เคน-ชมพู่อ้อนแฟน ลุ้นรหัสทรชน

ผลงานใหม่ในการประกบคู่ระหว่าง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เรื่อง “รหัสทรชน” 

 

ใกล้ลงจอวันที่ 3 ก.พ. นี้ ค่ายยูม่าส่งข่าวมาให้แฟนๆ รอชมเรื่องราวความรักและบู๊เดือดระหว่างตำรวจหนุ่มกับโจรสาว ซึ่งมีเงื่อนปมในอดีต นำเสนอในแนวแอ๊กชั่นกุ๊กกิ๊ก



 

 เคน-ธีรเดช กล่าวว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นสารวัตรมือปราบ ก็จะเป็นการกลับมาเล่นละครบู๊อีกครั้ง หลังจากที่ไมได้เล่นมาหลายปี ก็สนุกดีครับ ได้ตีลังกา ปาระเบิด ยิงปืนกล ปืนลูกซองก็จะเป็นบู๊สมัยใหม่หน่อย แบบพระเอกเท่ๆ หล่อๆ ก็มีฉากบู๊ใหญ่แยอะเหมือนกัน ที่ต้องยิงสู้กับชมพู่-อารยา ซึ่งน้องเขามาเล่นบู๊เรื่องแรก ตอนแรกก็เก้ๆกังๆหน่อย แต่หลังๆก็โอเคขึ้นครับ มั่นใจขึ้น ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กแง่งอน สู้กัน จีบกัน ก็มีตามเนื้อเรื่อง แต่จริงๆ โทนละครก็เป็นละครบู๊ เรื่องชวนติดตาม เรียกว่าลุ้นกันทุกตอน ก็อยากให้ลองติดตามชมดูครับ”


 ส่วนสาวชมพู่-อารยา เปิดใจถึงบทบู๊ครั้งแรกว่า 

“เหนื่อยเหมือนกันค่ะ เพราะเป็นคนไม่ค่อยได้กระโดดโลดเต้นแบบนี้เท่าไหร่ เคยเล่นละครบู๊มาตัวชมก็ไม่ค่อยบู๊เท่าไหร่ แต่เรื่องนี้บู๊เต็มๆ เลยค่ะ ทั้งยิงปืน ทั้งต่อสู้ ใช้ทุกอย่างของร่างกายเลย ก็พยายามฟิตร่างกายตลอดเวลาที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้แต่ด้วยความที่เป็นบู๊ยูม่า อาเม้าท์ ผู้กำกับ ก็จะเซฟทุกอย่าง ฉากยากๆ พอถ่ายจริงๆ ก็ไม่ยากมาก ทุกอย่างราบรื่นดี แล้วบู๊ออกมาก็สวยงามดีค่ะ เรื่องก็สนุก ชมว่าดูแล้วลุ้นกันทุกตอน แบบเอาใจช่วย จะช่วยนายกได้มั้ย จะโดนพระเอกจับมั้ย ก็มีฉากที่ต้องบู๊กับพี่เคนหลายฉาก พี่เขาก็ช่วยเยอะ สอนว่าต้องต่อยยังไง เตะยังไง อะไรแบบนี้ ก็เล่นเรื่องนี้ชมว่าตัวเองบู๊เก่งขึ้นเยอะเลย ก็อยากให้ช่วยตามชมให้กำลังใจด้วยกับละครบู๊เรื่องแรกเรื่องนี้ค่ะ


ชมพู่ เคน ภาพจากละคร รหัสทรชน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์