อนันดา-เชอร์รี่รับรางวัลModelStarAward

Asia Model Festival Awards เป็นงานประกาศรางวัลทางด้านนางแบบ-นายแบบ

 และนักแสดงจากประเทศสมาชิกในเอเชีย งาน Asia Model Festival Awards 2011 ครั้งที่ 6 จัดขึ้นโดย  KMA (The Korea Model Association Corporation)  ณ ประเทศเกาหลี และประเทศไทย




 ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเป็นครั้งที่ 3 และงานในครั้งนี้ มีดารา-นักแสดง และ นายแบบ-นางแบบ ชื่อดัง จากประเทศต่างๆ เข้าร่วมงานถึง 15 ประเทศ ด้วยกัน ได้แก่ เกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น, ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, ไต้หวัน, มาเลเซีย,

ฮ่องกง, สิงคโปร์, เวียดนาม, มองโกเลีย ในปีนี้ คุณ แอนดี้ ลี จาก บริษัทSuper Red Co.,Ltd. ทำหน้าที่คัดเลือก ดารา-นักแสดง , นายแบบ-นางแบบ ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ไปเป็นตัวแทนของประเทศไทย ขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ ได้แก่ เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ และ อนันดา เอเวอริงแฮม ซึ่งนับว่าเป็น 2 นักแสดงคุณภาพ ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ในประเทศไทย และต่างประเทศ
กประเทศไทย ขอบคุณมากค่ะ.."



งาน Asia Model Festival Awards 2011 จัดขึ้นที่โรงแรม JW Marriot Hotel Millennium Hall ในวันที่  21 มกราคม ที่ผ่านมา งานนี้ อนันดา และ เชอร์รี่ แต่งสวยหล่อกันเต็มที่ เมื่อเดินพรมแดงเข้างานมาอย่างสง่างาม ทำให้ทั้งคู่ได้รับความสนใจ จากสื่อมวลชนที่รอถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก แถมตลอดทางเดินผู้มาร่วมงานได้เข้ามาขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอนันดา ที่สาวๆ ในงานต่างรุมขอถ่ายรูปกันเกรียวกราว เนื่องจากเป็นแฟนภาพยนตร์ และติดตามผลงานของอนันดามานานแล้ว บรรยากาศภายในงานดำเนินไปด้วย

การแสดงจากศิลปินของเกาหลี เช่น SHINee , Girls Generation ,Son Dam Biฯลฯ และนักแสดงมีชื่อเสียงเช่น ควอนซังวู ,เจอร์รี่ F4 ฯลฯ ที่เข้าร่วมรับรางวัลในครั้งนี้เช่นกัน  และช่วงนาที ที่พิธีกรประกาศชื่อ  เชอร์รี่ และ อนันดา จากประเทศไทย นั้น ทั้งคู่ควงแขนกันขึ้นไปบนเวที เมื่อได้รับมอบรางวัลเสร็จ



อนันดา กล่าวทักทายแขกในงาน เป็นภาษาเกาหลี ได้รับเสียงปรบมือเกรียวกราว ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณคนไทย ที่ติดตามผลงานมาตลอด จนทำให้ได้รับรางวัลในวันนี้ หลังจากนั้น เชอร์รี่ก็กล่าวทักทายแขกในงานเช่นกัน แถมด้วยเซอร์ไพรส์ กับการเตรียมคำขอบคุณเป็นภาษาเกาหลี ซึ่งทำให้แขกในงานชื่นชอบปรบมือ พร้อมกับเสียงกรี๊ดดังลั่น โดยใจความของภาษาเกาหลี ที่เชอร์รี่พูดมีความหมายว่า "เชอร์รี่ตื่นเต้น และดีใจมากกับรางวัลนี้ เชอร์รี่อยากจะแชร์รางวัลนี้ ให้กับทุกคนที่อยู่ที่นี่ การมาเกาหลีครั้งนี้ เชอร์รี่ประทับใจมาก และอยากจะเชิญชวนทุกคนในที่นี้ ไปเที่ยวเมืองไทยเช่นกัน พวกเรายินดีต้อนรับ" ก่อนจะกล่าวขอบคุณเป็นภาษาไทย ถึงประเทศไทย แฟนๆ คนไทยทุกคน ครอบครัวที่คอยติดตามผลงานมาตลอด และอยากจะแชร์ความสุขในครั้งนี้ ไปถึงคนไทยทุกคนค่ะ..." เมื่อกล่าวเสร็จทั้งคู่ยิ้ม พร้อมกับยกมือไหว้อีกครั้ง ก่อนลงจากเวที และเมื่อลงจากเวทีแล้ว ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์กับความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า




อนันดา กล่าวว่า "ดีใจครับ จริง ๆ แล้วเราตั้งใจทำงาน ก็ไม่ได้หวังว่าจะได้รางวัลอะไร แต่เมื่อได้รับรางวัลก็ต้องบอกว่าปลื้มมากจริงๆ ครับ ก็ต้องขอขอบคุณที่ทุกคนยอมรับ และชื่นชมในผลงานของเรา และรางวัลนี้ ก็ถือเป็นครั้งแรก ที่ได้รับในฐานะนักแสดง-นายแบบ และมารับที่เกาหลี ซึ่งถือว่า เราเป็นตัวแทนจากประเทศไทย ก็ภูมิใจมากๆ ครับ"

เชอร์รี่ กล่าวว่า "ดีใจมาก ดีใจจริงๆ ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีในการที่ได้มาร่วมรับรางวัลร่วมกับเพื่อนๆ ดารานักแสดง-นายแบบ นางแบบ จากประเทศต่างๆ ในเอเชีย ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลแรกกับเวทีระดับเอเชีย ก็ต้องยอมรับค่ะ ว่าตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะตอนที่ขึ้นไปบนเวทีรับรางวัล รู้สึกขาแข็งไปหมด พอต้องพูดขอบคุณก็รู้สึกเลยว่า ปากคอแข็งไปหมด คำพูดที่เตรียมมาเกือบจะจำไม่ได้ เพราะเชอร์รี่ได้เตรียมคำขอบคุณเป็นภาษาเกาหลีมาด้วย ก็ท่องมาตลอดทาง พอขึ้นไปพูดก็กลัวว่า เจ้าของภาษาเค้าจะเข้าใจที่เราพูดมั้ย แต่พอพูดไปทุกคนปรบมือ และกรี๊ดให้เราก็ค่อยใจชื้นหน่อย ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ ที่คอยติดตามผลงานจนทำให้เชอร์รี่ได้มีโอกาสดีๆ ที่ได้มารับรางวัลในครั้งนี้ และภูมิใจมากๆ ค่ะ ที่ได้เป็นตัวแทนจากไทย




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์