เคือง ฟิล์มกลับกลอกไม่ขอขมาฝ้ายรับพ่อแม่สั่งห้ามรีเทิร์น


"ฝ้าย" อริญรดา ปิติมารัชต์ ลั่น "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ผิดคำพูดไม่มาขอขมากับครอบครัว
 
เผยพ่อแม่สั่งห้ามนักร้องหนุ่มเข้าบ้าน เมินข่าวฝ่ายชายควง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สวีทที่อังกฤษ

ถึงจะเปิดตัว "หนุ่ม" อรรถพร ธีมากร แล้ว แต่ "ฝ้าย" อริญรดา ยอมรับว่ายังลืม "ฟิล์ม" รัฐภูมิ ไม่ได้ หลังฝ่ายชายส่งข้อความอวยพรปีใหม่ข้ามประเทศ แต่แข็งใจไม่ขอกลับไปคืนดีอีก เพราะครอบครัวสั่ง โดย "ฝ้าย" เผยว่านักร้องหนุ่มโทรมาให้สัญญากับคุณแม่ของเธอว่าจะมาขอขมา หลังจากทำให้ครอบครัวเสียชื่อเสียง แต่กลับผิดคำพูดไม่มาตามที่สัญญาไว้

 "คุณพ่อคุณแม่ของฝ้ายเขาก็รักฟิล์ม พ่อแม่เห็นฟิล์มมาตั้งนานแล้ว แต่เขาทำร้ายจิตใจครอบครัว คือเมื่อตอนวันเกิดคุณแม่ฟิล์มก่อนที่เขาจะบวช เขาโทรเข้ามือถือของคุณแม่ฝ้ายแล้วบอกว่าจะมาขอขมากับเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ฝ้ายและครอบครัวเสียหาย ทางคุณพ่อคุณแม่ก็ดีใจที่เขายังแสดงความรับผิดชอบ แต่พอเอาเข้าจริง เขาก็ไม่มา คุณพ่อฝ้ายโกรธมาก คุณพ่อพูดอย่างชัดเจนเลยว่าไม่ให้คบฟิล์มอีก และไม่ให้ฟิล์มมาเหยียบที่บ้านด้วย ในความรู้สึกของฝ้าย ฝ้ายรู้สึกว่าฟิล์มที่ฝ้ายรู้จักเมื่อมา 8 ปี กับฟิล์มในตอนนี้ต่างกันเหมือนไม่ใช่คนคนเดียวกันเลย ต่างกันอย่างกับหน้ามือ (นิ่งไปสักพัก) หลังมือเลย" นักแสดงสาวเล่า

ก่อนจะยอมรับว่าได้มีการพูดคุยกับ "หนุ่ม" อรรถพร เรื่องของซูเปอร์สตาร์หนุ่มค่ายอาร์เอส โดยหนุ่มรุ่นพี่เข้าใจทุกอย่างดี

 "ฝ้ายได้คุยกับพี่หนุ่มเหมือนกัน ว่าถ้าฟิล์มกลับมาแล้วจะยังไงดี พี่หนุ่มเองก่อนหน้านี้เขาไม่รู้เรื่องฝ้ายกับฟิล์มเลย เขาเพิ่งมารู้เมื่อไม่นานนี้ แต่เขาเองก็เข้าใจ เขาบอกกับฝ้ายว่าถ้าฝ้ายจะตัดสินใจอย่างไรเขายอมรับได้ทุกอย่าง" อดีตแฟนสาวฟิล์มกล่าว

 ส่วนเรื่องข่าวที่ว่า "ฟิล์ม" ควง "เจนี่" ไปหวานกันที่อังกฤษนั้น "ฝ้าย" เผยว่าพอทราบเรื่องนี้มาบ้าง แต่ไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างที่ข่าวออกมาหรือไม่ และไม่เคยคิดอยากจะรู้เรื่องของคู่นี้ด้วย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์