กรณีมาช่าฉนวนเหตุร้าวกฤษณ์-มดดำ

ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ ยันไมได้มีปัญหากับ "มดดำ" คชาภา ตันเจริญ รับเพื่อนซี้ยังติดใจกรณีมาช่า

ทำให้ความรู้สึกอาจไม่เหมือนเดิม ด้านดีเจปากจัด อึกอักข่าวทะเลาะ เปรยต่างคนต่างทำงานของตัวเอง



จากกรณีที่ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ เลิกรากับ มาช่า วัฒนพานิช และมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ดูเหมือนจะเป็นรอยร้าวให้เขากับเพื่อนซี้อย่างมดดำผิดใจกัน จนเกิดกระแสข่าวอย่างหนักว่าตอนนี้ทั้งคู่ทะเลาะถึงขั้นแตกหัก ชนิดที่ว่าฝ่ายมดดำไม่ยอมร่วมงานด้วย วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์ของทั้งคู่


 "ผมยังจัดรายการแฉแต่เช้าอยู่ แต่จัดแค่วัน พุธ-พฤหัสบดี ส่วนมดดำจัด จันทร์-อังคาร คือพอรายการเปลี่ยนเป็น 3 ชม. เราก็ไม่มีเวลา เพราะผมต้องทำรายการไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนท์ ด้วย ผมกับมดดำไม่ได้มีอะไรกัน ผมอยู่สตูดิโอทุกวัน คัดเลือก 300 ทีม ที่หายๆ ไปเพราะทำรายการ เดี๋ยวอาทิตย์หน้า คือวันพุธ ผมก็จัดแล้ว เจอกัน เราไม่ได้ทะเลาะกัน กระแสข่าวเยอะมาก ตัวผมยังปกติ ผมไม่มีอะไร แต่มดดำอาจจะรู้สึกฝืดๆ ไม่เหมือนเดิม ก็จากกรณีปัญหาที่ผมมีกับช่า แต่เราก็คุยเคลียร์กันไปแล้ว พอข่าวโยงกันไปมา มดดำเขาอาจคิดมาก 


  อย่างที่บอกตัวผมไม่ได้ติดใจอะไรเลย ผมก็เข้าใจเขา เรื่องที่เราไม่ได้จัดด้วยกัน เป็นเรื่องของนโยบาย พอผู้ใหญ่เห็นผมทำงานหนักๆ ไม่มีเวลาให้ ก็เลยต้องหาตัวตายตัวแทนมา นุ้ย (ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร) บ้าง ปอ (วรฐก์ ปิฏกานนท์) บ้าง มาจัด จะเป็นการสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป ไม่ใช่ว่าผมหรือใครอยากจัดคู่กับใครก็ได้ตามนั้น แบบนั้นผมก็โดนพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) ไล่ออกพอดี เป็นเรื่องของการตลาด ผมเป็นแค่ลูกจ้าง" กฤษณ์กล่าว


 ด้าน "มดดำ" ให้สัมภาษณ์สั้นๆ กับการไม่ได้ร่วมจัดรายการกับดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ อ้างเหตุผลเรื่องของการปรับเปลี่ยนของรายการ "แฉแต่เช้า" อึกอักตอบข่าวทะเลาะกับดีเจเพื่อนร่วมค่าย


 "จริงๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไร มันเป็นเรื่องของความเปลี่ยนแปลงในรายการมากกว่า คือทางผู้ใหญ่อยากให้โอกาสเด็กใหม่มาทำบ้าง โดยที่มีมดดำเป็นตัวหลัก แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ทุกอย่างก็เป็นปกติดี ต่างคนต่างทำงานของตัวเองไป" ดีเจแฉคนดังเผย ก่อนจะบ่ายเบี่ยงที่จะตอบเรื่องขึ้นหัวบีบีต่อว่าดีเจร่วมคลื่น


 "รู้เรื่องหัวบีบีมดดำได้ไง เดี๋ยวจะลบพินบีบีนักข่าวให้หมดเลย (สรุปทะเลาะกันหรือเปล่า)... (นิ่งไปพักใหญ่) ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ไม่ได้มีอะไร คือเราก็ทำงานของเราไป" มดดำเผย ก่อนจะขอตัวเพื่ออัดรายการบอก 9 เล่าสิบ


มาช่า-กฤษณ์ - มดดำ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์