วิกกี้ ฟุ้ง ชาย ผ่านด่านแม่ ชมน่ารัก !


ถือโอกาสช่วงปีใหม่ บินไปเยี่ยมคุณแม่ที่อเมริกา พร้อมทั้งหอบหวานใจ "ชาย ชาตโยดม" ไปให้คุณแม่ดูตัวถึงที่โน่น

งานนี้นางเอกสาว "วิกกี้ สุนิสา เจทท์" ฟุ้งนักแสดงหนุ่มกับว่าที่แม่ยายได้ดี โวรักแฮปปี้สุดๆ โดยนักแสดงหญิงเผยว่า



ดูผอมลงหรือเปล่า
"ไม่นะค่ะ เหมือนเดิม กี้ไปเมืองนอกมา ชั่งน้ำหนักตลอดนะ ยังไม่ขึ้นค่ะ ก็ไปช่วงปีใหม่ กลับไปอเมริกา ปกติกลับบ้านปีละครั้งค่ะ คุณแม่ก็ตามกลับมาอยู่กับกี้ เดือนนึง เขาก็บินมาทุกปีเหมือนกัน ของกี้ลาได้สองอาทิตย์เต็มที่"

อยากให้แม่ย้ายกลับมาอยู่ที่นี่มั้ย
"อยากอยู่ค่ะ พยายามเป่าหูทุกวัน (หัวเราะ) คุณแม่เขาอยู่ที่โน่นยี่สิบกว่าปีแล้วค่ะ ชีวิตที่เรียบง่าย สงบ อากาศดี เขาผู้ใหญ่แล้วนะค่ะไม่อยากจะเปลี่ยน ก็ทุกครั้งที่มา ก็กล่อมให้เขามาอยากดูแลใกล้ๆ" แล้วแม่กล่อมเราไปอยู่ที่โน่นบ้างมั้ย "ทุกวันค่ะ ต่างคนต่างกล่อมทุกวัน เราคุยโทรศัพท์ทุกวัน เขาติด คุณแม่เขาเหงา เขาอยากให้เราไปที่โน่น กี้ก็บอกเขากี้ดูแลเขาได้ กี้อยากทำงานที่นี่ค่ะ"ชายบินไปด้วยหรือเปล่า "พี่ชายไปด้วยค่ะ ก็เคยเจอกันแล้ว"

วิกกี้ สุนิสา เจทท์


คุณแม่ว่ายังไงบ้าง
 "ไม่เคยมีใครไม่ชอบพี่ชายนะค่ะ พี่ชายเป็นคนชอบเข้าหาผู้ใหญ่ น่ารัก เขาจะเป็นคนเรียบร้อยอยู่แล้ว" ยังมีอะไรต้องปรับจูนกันอีกมั้ย "ตอนนี้ไม่มีค่ะ เข้าใจกันมากกว่า"ตอนนี้เริ่มลงตัวขึ้น "สบายใจขึ้นค่ะ อยู่ด้วยกันสบายขึ้นเราเรียนรู้นิสัยกันทุกวันอยู่แล้ว"

เวลาถูกจับตามอง รีแลกซ์ขึ้นมั้ย
 "อ๋อ รีแลกซ์ขึ้นแล้วค่ะ เมื่อก่อนถูกกดดันด้วยมั้งค่ะ ก็เลยนิ่ง" ตอนนี้ไปงานคู่กันได้แล้ว "ก็เฉพาะบางงานค่ะ ส่วนมากเป็นงานของพี่ชายมากกว่า เขาก็ชวนไปให้กำลังใจ"

เริ่มเป็นแม่บ้านแม่เรือนบ้างหรือยัง
"ตอนนี้เริ่มทำกับข้าวบ้างแล้วค่ะ แต่สู้พี่ชายไม่ได้เขาทำเก่งกว่า จริงๆ กี้ทำงานบ้านอยู่แล้ว แต่เรื่องทำกับข้าว เป็นสิ่งสุดท้ายที่ทำค่ะ"

ชาย ชาตโยดม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์