โอ๋ผ่าตัดอาการดี-หมอสั่ง2ปีห้ามมีบุตร


ทำให้หลายคนเป็นห่วงเมื่อรู้ว่านางร้ายนิสัยดี 'โอ๋'ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ป่วยเป็นโรคเอ็มจี หรือโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงจนถึงขั้นต้องเข้าผ่าตัดและพักงานไป

แต่มาวันนี้หลังผ่าตัดแล้ว ดาราสาวยอมรับว่าอาการดีขึ้น แถมยังอ้อนอยากกลับมาทำงานอีก ส่วนเรื่องมีลูกนั้นหมอชี้ชัดให้รออีก 2 ปี



เกี่ยวกับเรื่องนี้ 'โอ๋' เผยว่า "สำหรับอาการของโอ๋นั้น ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เพราะโอ๋เพิ่งไปผ่าตัดมาค่ะ ซึ่งหมอคิดว่าต่อมซึ่งอยู่ใต้ซี่โครงบริเวณกลางอกจะปล่อยสารออกมาเพื่อให้ไปบล็อกเส้นระหว่างประสาท พอผ่าแล้วจะรู้สึกว่าดีขึ้น สามารถใส่ส้นสูงได้ เริ่มพูดคุยยาวๆ ได้ แต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของหมออยู่ดี เพราะหมอไม่รับประกันว่าจะหายขาด ทำให้ตอนนี้ต้องกินยาอยู่ค่ะ"

"นอกจากนี้หมอยังบอกอีกว่าโอ๋ต้องระวังมากกว่าคนปกติ และไม่อยากให้ทำงานหนักมาก เพราะถ้าทำงานหนักจะมีผลทันที ส่วนเรื่องอาหารการกินก็ทานเหมือนเดิม ทุกวันนี้ต้องตรวจร่างกายและไปพบหมออยู่ ช่วงผ่าแรกๆ ไปหาหมอเดือนละครั้ง แต่ตอนนี้ก็ยาวหน่อย 6 เดือนครั้งค่ะ"

โอ๋ เฟี๊ยต


สามารถทำงานตามปกติได้หรือยัง
 "งานแสดงคงต้องเบรกก่อน ส่วนงานพิธีกรและงานอีเวนต์ ยังทำอยู่เพราะถ้าให้หยุดไปเลยคงรู้สึกแย่ เพราะห่างงานไม่เท่าไหร่ก็คิดถึง อย่างงานละครพอมีติดต่อมาก็อยากรับ อย่างเรื่องล่าสุดคือ แฝดนะยะ ตอนนั้นรับเล่นตั้งแต่ก่อนรู้ว่าป่วย พอป่วยหนักร่างกายเราคงมาจนสุดแล้ว อาการถึงออก"

เรื่องการมีลูกหมอห้ามหรือเปล่า

นางร้ายสาวตอบ "เรื่องมีลูกหมอห้ามมีลูก 2 ปี แต่โอ๋ก็ยังอยากมี เพราะกลัวเรื่องอายุที่เพิ่มขึ้นแต่หมอกลัวว่าร่างกายจะแย่ เพราะเพิ่งผ่าตัดมายังไม่รู้ว่าจะหายหรือเปล่า ถ้าเกิดมีลูกเราจะกลับมาเป็นอีกและมีโอกาสแท้งสูงกว่าคนปกติ พอหลังจาก 2 ปี ก็ยังต้องอยู่ในการควบคุมของหมออยู่"

ถามว่าสามี 'เฟียต-มธุกร' ว่าอย่างไรบ้าง
โอ๋กล่าวว่า
"พี่เฟียตบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวทำบ้านแล้วเลี้ยงหมาไปก่อนค่ะ (หัวเราะ)"

โอ๋ เฟี๊ยต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์