ภูริรถล้มหน้าแหกเย็บ50เข็ม แอนโร่ดูแล

"ภูริเกิดอุบัติเหตุรถล้มช่วงหลังปีใหม่ เป็นรถมอเตอร์ไซค์คันเล็กๆ ไม่ได้ซิ่ง ขี่ธรรมดาแต่คงประมาทนิดนึง เลยประสบอุบัติเหตุ ต้องเย็บประมาณ 50 เข็มค่ะ"

ดาราสาว 'แอน'อลิชา ไล่สัตรูไกล เล่าเหตุการณ์ที่แฟนหนุ่ม 'ภูริ หิรัญพฤกษ์' ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มที่ต่างจังหวัด หลังจากมาร่วมงานเปิดตัว "ซีริน อินทิเมท วอช รีไวทัลไลซิ่ง" ที่ร้าน FUZIO ย่านเอกมัย



ดาราสาวกล่าวต่อว่า "ตอนนั้นไม่ตกใจ เป็นคนพาเขาไปหาหมอ ดูว่าล้างแผลอย่างไร เอาหินออกหมดมั้ย มีบาดเจ็บตรงใบหน้า อย่างหน้าผากแหกเยอะเหมือนกัน แต่ไม่ต้องเป็นห่วง ตอนนี้โอเคแล้ว เรื่องเสียโฉมไม่น่ากลัว เขาก็ทำงานได้ โชคดีที่แผลใหญ่ๆ บริเวณเหนือคิ้วและหน้าผากเย็บปิดเป็นรอยเล็กๆ ต้องดูอีกทีหนึ่งว่าต้องศัลยกรรมหรือเปล่า เพราะต้องตัดเนื้อออกแล้วมาเย็บอีกทีหนึ่ง"

แล้วอย่างนี้ภูริจะมีปัญหากับละครเรื่อง "เรือนแพ" ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่กำลังถ่ายทำอยู่หรือไม่

แอนกล่าวว่า "โชคดีมากค่ะเพราะในละครเรื่อง 'เรือนแพ' เขาเล่นเป็นเสือซึ่งเป็นนักเลง เครื่องสำอางคงช่วยปิดรอยได้ อีกอย่างแผลไม่ได้เหวอะหวะมาก ตอนนี้ก็รักษาด้วยการปิดซิลิโคนไว้ไม่ให้โดนแดด เขาก็ดูแลตัวเขาเอง ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ"


แอน อลิชา


ณ วันนี้ความสัมพันธ์โอเคขึ้นหรือเปล่า
"ก็โอเคค่ะ เราใช้ชีวิตวันต่อวัน ไม่ได้ไปคาดหวัง ทำทุกวันให้มีความสุข ให้มันโอเคเรื่อยๆ จะใช้ว่าเรารีเทิร์นก็ได้ ตอนนี้ลองดูว่าทิศทางอนาคตจะพาไปทางไหน การกลับมาครั้งนี้ไม่ได้หาข้อสรุปหรือมีข้อกำหนดอะไร ลองดูอีกสักครั้งว่าจะไปกันรอดมั้ย จะยืดมั้ย ซึ่งต้องให้เวลา"

ตั้งความหวังกับการกลับมาคบกันอีกครั้งแค่ไหน
 "เราอย่าไปตั้งความหวังจะได้ไม่เสียใจ อย่าไปคิดอะไรมาก คบกันแบบวันต่อวันดูไปเรื่อยๆ วันนี้มีความสุขก็โอเค พรุ่งนี้ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง"

เพื่อนสนิทอย่าง 'นานา ไรบีนา' กับ 'พอลล่า เทเลอร์' แซงหน้าไปเยอะแล้ว ดาราสาวกล่าวว่า

"ไม่เป็นไร ปล่อยไป ไม่ซีเรียส ตอนนี้กลุ่มเราเหลืออีกหลายคนที่ยังไม่แต่งงาน ทั้ง แอน, เจน (เจนสุดา ปานโต), เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, วุ้นเส้น (วิริฒิพา ภักดีประสงค์) ตรงนี้แล้วแต่ลิขิตชีวิตของแต่ละคน ชีวิตเราอาจจะถูกลิขิตให้ยังไม่ถึงเวลาของเรา ตอนนี้ก็อยู่ดูแลหลาน ดูแลเพื่อนไป ดูประสบการณ์จากคนรอบข้างไปก่อน เพราะตัวภูริก็ไม่ได้เร่งค่ะ"

แอน - ภูริ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์