เม้าท์เจนี่บินอังกฤษหาฟิล์ม!นานาอำอึ้งไม่ฟันธง


ปิดกันให้แซ่ด!!~จริงๆกับข่าวเม้าท์ล่าสุดที่ลือกันว่าเมื่อเร็วๆนี้นางเอกคนสวยวิกพระรามสี่ 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'

ได้บินตรงกลับจากเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษและว่ากันว่าจุดหมายปลายทางของสาวเจนี่นั้นคือการไปหาซุปตาร์หนุ่มที่มีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกันอย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิโตคงทรัพย์ ที่นู่น โอ้ววว!!เด็ดดวงจริงจัง !!~ ว่าแต่โดนเม้าท์ขนาดนี้เพื่อนสุดที่เลิฟของสาวเจนี่ อย่าง นานา ไรบีนา ก็เลยอดรนทนไม่ไหวออกโรงโต้แทนว่าเจนี่ไปอังกฤษจริงแต่คงไม่ได้ไปหาฟิล์มหรอก(มั้ง)?



ถ้าตามฟิล์มไปอังกฤษ อันนี้นานาว่ามันคงจะเป็นไปไม่ได้ แต่เจนี่ไปอังกฤษมา จริงๆ ส่วนรายละเอียดจะอะไรยังไงนั้น ให้เจนี่เป็นคนตอบเองดีกว่า แต่ว่าจะตามกันไปถึงที่อังกฤษคิดว่าคงไม่น่าจะเป็นแนวนั้น คือเจนนี่เขาไปพักผ่อน มันเป็นช่วงจังหวะไหม จริงๆ มันไม่ใช่แค่ฟิล์มนะคะ จะบอกว่าพอลล่าก็อยู่ เจน(เจนสุดา ปานโต)ก็ไป นี่เขาก็เพิ่งจะกลับมา ตอนที่เขาอยู่ที่อังกฤษ เขาก็โทร.มาคุยกับนานาทุกวันค่ะ พอดีนานามีน้องที่อยู่ที่อังกฤษ ก็เลยฝากให้เขาดูแลเจนี่ด้วย ส่วนมากเขาก็อยู่กับน้องที่นานารู้จัก เขาก็พาเจนี่ไปเที่ยว”
       
  "ส่วนเขาจะไปเจอกับฟิล์มรึเปล่านั้น เขาไม่ได้บอก จริงๆ แล้วตัวเจนี่กับฟิล์มเองนานาก็ไม่อยากจะไปตอบอะไรมาก แต่อยากจะบอกแค่ว่า เท่าที่นานาสัมผัสและรู้สึกได้เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ฟิล์มเองก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อเจนนี่ เจนี่เองก็เป็นเพื่อนที่ดีของฟิล์ม"
 
 "แต่เรื่องที่จะบินไปหาฟิล์มที่อังกฤษถึงขนาดนั้น นานาพูดได้เลยว่าเจนี่ไม่ได้ตามไปหา จังหวะมันคือช่วงนี้เขาว่างด้วยเจนี่เองเขาก็ทำงานหนักมาทั้งปี แล้วเขาก็กลัวว่าอยู่เมืองไทยเดี๋ยวนานาก็จะไปอยู่กับเวย์ เดี๋ยวเขาก็จะเหงาอีก เขาก็เลยไปอังกฤษ ตอนไปเขาก็ไปพร้อมพอลล่า ก็บินด้วยกัน พอพอลล่าแต่งงานเสร็จ เขาก็ไปคริสต์มาสที่ภูเก็ตด้วยกัน ก็จากภูเก็ตก็บินไปด้วยเดียวกันเลย"

ว่าแต่เราๆท่านๆเชื่อน้ำคำสาวนานา กันมั้ยเอ่ย!!!???

เจนี่ - นานา - ฟิล์ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์