ขุดถึงรากลือ ‘เจนี่’ ตามสืบ ‘ฟิล์ม’ นอกใจ!!


ยังไม่ทันจะหยิบจับทำอะไรดูเหมือนว่าใกล้จะหมดเดือนแรกของปี 2554 นี้ซะแล้ว
 
“เจ้จรวด”
ว่าคอยดูซิหายใจหายคอกันอีกแป๊บเดียวก็จะได้ต้อนรับตรุษจีนจากนั้นก็แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์กันอีก บ้านเราเนี้ยมีเทศกาลให้อัพเดตตลอดๆ เลยเนอะ อ่ะแต่มีหนึ่งอย่างที่ไม่ต้องรอเทศกาลแต่อย่างใด นั้นคือการเม้าธ์แอนด์เม้าธ์และเม้าธ์ๆๆๆ ฉบับนี้ “เจ้จรวด” ก็ยังคงจัดหนักๆ ให้เช่นเคย




       โดยเรื่องราวเม้าธ์ๆ ของวันนี้เป็นประเด็นฮอตของคุณพ่อฉึกฉึก! “นายฟิล์ม” ที่ตอนนี้อำลาข่าวฉาวหนีไปกบดานอยู่เมืองนอกเรียบร้อยแล้ว และเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าก่อนหน้านี้ “หนุ่มฟิล์ม” ผจญข่าวอะไรมาบ้างตั้งแต่ “สาวแอนนี่” ออกมายกตำแหน่งความเป็นพ่อของ “หนูฑีฆายุ” ให้ แถมยังความลับเรื่องอินเลิฟกับ “สาวฝ้าย” มา 8 ปีก็ต้องมาแตกอีกต่างหาก


       ...ซึ่งเรื่องราวฟาสๆ ของเรามันอยู่ตรงนี้ เพราะแหล่งข่าวเจ้าประจำของเจ้ได้เล่าเรื่องให้ฟังว่าจริงๆ แล้วตอนนั้น “หนุ่มฟิล์ม” ไม่ได้คบอยู่กับ “สาวฝ้าย” คนเดียว ยังคบกับ “สาวเจนี่” นางเอกช่อง 3 ด้วย ซึ่งตอนนั้น “ฟิล์ม” คบ “ฝ้าย” ก่อนแล้วก็คบกับ “สาวเจนี่” ด้วย ส่วน “แอนนี่” เป็นสายซ้อน เข้ามาตอนไหนอันนี้ก็ไม่มีการระบุ และแหล่งข่าวว่าตอนที่ “ฟิล์ม” คบกับ “เจนี่” เรื่องราวของ “สาวฝ้าย” นั้น “หนุ่มฟิล์ม” ก็ได้บอกปัดๆ กับ “เจนี่” ไปว่า “ฝ้าย” ก็แค่คนรักเก่า


เจนี่ - ฟิล์ม


       แต่งานนี้ระดับนางเอกอย่าง “เจนี่” ไม่ยอมให้ใครสวมเขาง่ายๆ She ถึงขนาดตามสืบกันยกใหญ่ว่า “ฟิล์ม-ฝ้าย” เลิกกันแล้วแน่นอนรึเปล่าด้วยการไปแอบนัดแนะให้คนที่ร่วมงานกับ “สาวฝ้าย” คอยสังเกตพฤติกรรมเธอว่ายังติดต่อแอบพูดคุยกับ “หนุ่มฟิล์ม” อยู่รึเปล่า (ซึ่งข่าวว่าคนที่ร่วมงานกับ “ฝ้าย” ที่ “เจนี่” วานให้สืบก็คือ “สาวแก้ว ซาซ่า”) แต่ “สาวเจนี่” ก็ยังไม่ทันได้จับโกหกอะไรก็กลายเป็นว่าเรื่องราวของ “สาวแอนนี่” และ “ฑีฆายุ” ระเบิดออกมาซะก่อน


       ตอนนี้เลยเห็นว่า “สาวฝ้าย” ไปลั้นลามีความสุขกับ “นายหนุ่ม-อรรถพร” แบบออกหน้าออกตา เพราะโดนเป็นกิ๊กลับๆ อยู่ตั้งนาน ได้เป็นแฟนตัวจริงกะเขาซะที หุหุ ดีใจด้วยนะ


       เอ้าๆ มาเม้าธ์ตอนนี้รู้แล้วว่ามันคงจะช้าไป แต่เรื่องมันแซบจริงๆ นะว่ามั้ยคะ เพราะถ้าเป็นเรื่องจริง ใครจะไปคิดว่า “สาวเจนี่” จะเคยจิก “หนุ่มฟิล์ม” แอบตามสืบขนาดนั้น โฮ๊ะโฮ๊ะโฮ๊ะ แต่ยังไงมันก็แล้วไปแล้วอ่ะเนอะ เพราะจะว่าไป “สาวเจนี่-สาวฝ้าย-สาวแอนนี่” สุดท้ายดูเหมือนจะไม่มีใครอยากได้ “นายฟิล์ม ฉึกฉึก” ซักคน...
 

       เฮ้อออ “เจ้จรวด” เห็นแล้วเพลียหัวใจแทนคร่าาาา


ฟิล์ม - ฝ้าย


ขอบคุณข่าวจาก:tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์