เปรมเห่อ งานแต่ง ซ้อมอุ้มหลานรอ ทาทาแล้วจ้า

ความรักที่ลงตัว


ทาทา ยัง กับแฟนหนุ่ม เปรม บุศราคัมวงษ์ ทางยาทสุดหล่อของคุณพ่อ บรรจง บุษราคัมวงษ์ เจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ ซึ่งคู่รักซูเปอร์สตาร์ มีแผนที่จะเตรียมมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดคู่รักทั้งสองยังออกมางานช่วยเหลือครอบครัว แฟนหนุ่ม ให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง




ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า


เมื่อเร็วๆนี้มีงานเปิดตัว รัสยานา รีสอร์ท พัทยา เจ้าของคือ พี่สาว เปรม วราภรณ์ บุษราคัมวงษ์ ตั้งอยู่ที่พัทยาเหนือ งานนี้ ทาทา ได้เดินไปร่วมงานกับครอบครัวแฟนหนุ่มด้วย งานนี้ดูเหมือนพี่ ๆ น้อง ๆ ค่อนข้างที่ให้เกียรตินักรัองดังเป็นอย่างมาก


ความคืบเรื่องหมั้น


คาดว่าทางครอบครัวของ เปรม น่าจะมีข่าวดีได้ในปลายปีนี้ ตอนนี้อยู่ระหว่างกำลังรอดูฤกษ์ดีและเตรียมการอยู่ ส่วนพีธีแต่งงาน อาจมีขึ้นปีหน้าตามที่เคยกล่าวมาก่อนหน้านี้ ซึ่งในระหว่างที่เธอมีเวลาว่างตอนนี้จะเจอครอบครัวกันบ่อยครั้ง


เมื่อเร็ว ๆ นี้


ทาทา ได้เป็นพรีเ.ซ็นเตอร์ อิมเมจ เกิลล์ ในกับช่องสตาร์ มูฟวี่อีกตัวหนึ่ง พร้อมกันนั้นเตรียมตัวที่จะถ่ายแบบเดือนเมษายนต่อ ส่วนเรื่องงานเพลงนั้น เธอกล่าวว่า เตรียมที่จะเดินทางไปโปรโมตที่ประเทศแถบยุโรป และหลังจากนั้นไปทัวร์ คอนเสิร์ต อีกครั้งหนึ่ง


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่า


ช่วงที่มีงานเปิดตัวสปาฯของของพี่สาวนั้น ทาทาและเปรมได้ซ้อมอุ้มเด็กไปก่อน เผื่อว่าอนาคตหากมีครอบครัวแล้วอุ้มได้ถนัด ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วทาทาเป็นคนที่ชอบสัตว์เลี้ยงและรักเด็กพอสมควร



ด้วยความที่เธอเป็น นักร้องลูกครึ่ง


ดูเหมือนว่าสไตล์การแสดงออกนั้น ค่อนข้างออกไปในแนวตะวันตก เพราะชีวิตครอบครัวนั้นต้องอยู่กับคุณพ่อจิมมาตลอด แต่บางครั้งอาจอาจโผงผางไปบ้าง เพราะเธอติดกับภาพลักษณ์ที่เป็นนักร้องระดับซูเปอร์สตาร์


หลังจากที่ ทาทา มีแฟนหนุ่มกับเปรม คนนี้


เริ่มดูนิ่มนวล มีความเป็นไทย แม้ว่าการทำงานเพลง จะติดภาพลักษณ์กับบริษัทฝรั่งก็ตาม แต่ ทาทา ยังมีการสอดแทรกความเป็นไทยให้ชาวต่างชาติได้ดูกัน




แต่ชีวิตวันนี้


งาน ความรัก เธอกำลังรุ่งโรจน์ และกำลังจะกลายเป็น สมาชิกครอบครัวบุษราคัมวงษ์ อีกไม่นาน ซึ่งคุณพ่อเปรมเองยังเป็นห่วง ต่อไป ว่าที่สะใภ้ เหมือนกัน ต่อมีครอบครัวแล้วอาจต้องลดความเซ็กซี่ลงบ้างระดับหนึ่ง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์