“อั้ม” ดีใจ หมอดูทักปีนี้มีเกณฑ์แต่งงานกับ “นัท” บอก ถือเป็นข่าวดีแต่ต้องดูอีกที

“อั้ม อธิชาติ” เผย เตรียมควง “นัท มีเรีย” ทำบุญแก้ปีชงด้วยกัน แอบดีใจที่มีหมอดูทักว่า จะได้แต่งงานกับนักร้องสาวในปีนี้ ถึงจะยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แย้ม ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ บ่นเสียดาย หลังชวดงานถ่ายแบบคู่กัน แต่คาดปีนี้น่าจะมีเซอร์ไพรส์



      

       เป็นอีกหนึ่งคน ที่ปีนี้กลายเป็นปีชงกับเขาเหมือนกัน งานนี้พระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ที่โดนทักมาเลยต้องรีบเร่งทำบุญแก้ดวงกันยกใหญ่ แต่บอกเตรียมพาหวานใจอย่างนักร้องสาว “นัท มีเรีย” ไปทำบุญด้วยกัน เพราะฝ่ายหญิงก็เข้าปีชงด้วย แต่บอกไม่ได้ห่วงอะไรกันมาก เพราะใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทกันอยู่แล้ว และแอบดีใจที่มีหมอดูทักว่าตนทั้งคู่จะได้แต่งงานกันภายในปีนี้
       
       “จะบอกว่าปีนี้ปีชงไหม เขาบอกว่าวอกคาบระกาถ้าตามปีจีนเขาก็ว่าชงนะครับ ก็คงต้องไปทำบุญ เพราะเขาบอกให้ไปทำบุญที่วัดมังกรกมลาวาส ก็ไม่ได้ไปลำบากอะไร คิดว่าถ้าว่างๆ ก็คงจะไปครับ ก็คงจะรอคุณนัทด้วยนิดนึง(หัวเราะ) เพราะว่าเขาก็ชอบไปอยู่แล้ว และถ้าผมไปคนเดียวก็อาจจะเก้อๆ ไปหน่อย แต่คุณนัทชงหรือเปล่าผมไม่แน่ใจ เพราะเขาปีเถอะ ไม่แน่ใจเหมือนกันปีลิงคาบกระต่าย ไม่รู้ว่าชงหรือเปล่า แต่รู้สึกว่าน่าจะชงนะครับ”
       
       “ก็ไม่ได้เตือนอะไรครับ เพราะเขาคงทราบอยู่แล้ว เขาศึกษาเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ก็คงไม่ได้ประมาทอะไรกัน ทำอะไรดีๆ ได้ก็ทำกันไป แต่ก็ยังไม่ได้ไปเช็คดวงอะไรนะ ส่วนหมอดูปีนี้คงไม่ทักอะไรแล้วมั้ง(หัวเราะ) ไม่ได้ทักอะไรมา ก็คงจะโอเค.แหละครับ ดีแล้วล่ะ ผมไม่เดือดร้อนดี ไม่งั้นก็ต้องมาตอบอย่างนี้ทุกปี บางทีผมตอบแบบชัดเจน ไปทีนึงเขาก็คงเข้าใจว่าความต้องการของผมคืออะไร”



      

       “แต่มีทักว่าจะได้แต่งงานกันภายในปีนี้ด้วยเหรอ อันนี้ผมยังไม่ทราบเลยครับ ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ต แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ก็ต้องขอบคุณที่เขาทักเรื่องที่ดี แต่ถ้าถามผมว่ารู้สึกยังไงก็ยังไม่ทราบอะไรเลย เพราะว่ายังไม่ได้เริ่มคิดไว้ หรือยังไม่ได้เริ่มที่จะแพลนตรงนั้นเลยครับ อาจจะเป็นเรื่องดวง ที่บางครั้งเขาอาจจะดูบางทีที่มันมีเกณฑ์ขึ้นอะไรอย่างนั้นมากกว่า แต่เรื่องความเป็นจริงก็คงจะต้องดูกันอีกหลายๆ อย่างอีกทีนึงครับ”
       
       เผย ความสัมพันธ์พัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่รู้ปีนี้จะมีแพลนได้ออกงานคู่กันอีกหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ แอบเสียดายที่เตรียมถ่ายแฟชั่นคู่ไว้แล้ว แต่เกิดเหตุขัดข้องซะก่อน
       
       “ความรักตอนนี้ก็โอเค.นะครับ พัฒนากันเรื่อยๆ เข้าใจกันขึ้นเรื่อยๆ เป็นทั้งเพื่อนกัน เป็นทั้งคนที่เราไว้ใจและดูแลกันได้ครับ แต่งานคู่ปีนี้ยังไม่แน่เลย ยังไม่ได้คิดแพลนอะไรเลย แต่ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ส่วนใหญ่ตอนนี้ผมถ่ายละครอีกเรื่องนึงก็อยู่เชียงใหม่ซะเป็นส่วนใหญ่ เลยอาจจะไม่ค่อยเจอกัน แต่ติดต่อให้ถ่ายแบบคู่ก็มี จริงๆ ต้องทำไปเมื่อธันวาคมที่ผ่านมา แต่ว่าคิวสถานที่ยังไม่ลงตัวก็เลยเบรกกันไว้ก่อน จริงๆ คุยกันไว้แล้ว ลงตัวแล้วล่ะ จะไปอยู่แล้วด้วย แต่มันมีเหตุขัดข้องทางเทคนิคเล็กน้อย ก็เลยเบรกกันไว้ก่อน แล้วพอเบรกปุ๊บเวลามันก็เลยไม่ได้กัน”
       
       “แต่คิดว่าน่าจะภายในปีนี้น่าจะได้เห็นกันครับ คอนเซ็ปท์ยังไม่รู้เลย ยังไม่ได้ตกลงอะไร เพียงแต่แพลนเรื่องเวลาไว้ก่อนว่าถ้าจะทำอะไรได้ควรจะเป็นช่วงเดือนไหน กลัวอาถรรพ์ภาพคู่ไหมเหรอ ไม่ได้กลัวเลย ผมว่ามันอยู่ที่เรื่องของสองคนมากกว่า บางคนอาจจะคิดว่าความสัมพันธ์มันเป็นไปไม่ได้เพราะอย่างนู้นอย่างนี้หรือเปล่า อาจจะคิดตามกันไปเองมากกว่า”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์