หยาดเผยต่อสัญญาช่อง3แล้วอีก2ปี ยันแฮปปี้ดีอยากอยู่ที่นี่ ไม่เคยพูดอ่านบทช่องอื่น

"หยาดทิพย์ ราชปาล" นางเอกแห่งช่อง 3 กล่าวถึงกรณีต่อสัญญากับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีช่อง 3 ว่า ได้เซ็นต่อสัญญาไปแล้วเมื่อ 10 วันก่อน โดยสัญญามีกำหนดระยะเวลา 2 ปี "หยาดเซ็นไป 10 วันแล้ว อย่างก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมา หยาดก็ต้องขอโทษจริงๆ ที่หยาดไม่ได้ให้ความกระจ่าง หยาดไม่ได้ตอบสักที เพราะว่ายังไม่ได้เซ็นจริงๆ หยาดอยากรอให้ถึงวันที่เซ็นจริงๆ ก่อน เพราะไม่มีอะไรแน่นอน แต่วันนี้เซ็นแล้วก็มาบอกได้แล้วว่าเซ็นแล้วค่ะ"



เมื่อถามว่า ในสัญญามีกำหนดเงื่อนไขให้รับงานอีเวนต์น้อยลงหรือเพิ่มขึ้นหรือไม่ นางเอกสาวกล่าวว่า "ก็เหมือนเดิม อย่างที่บอกอย่างไรก็รักช่อง 3 เหมือนเดิม และอยากอยู่ที่นี่" ส่วนที่ต่อสัญญาเพียง 2 ปีนั้น ไม่ได้น้อยลงกว่าเดิม ตนต่อสัญญาครั้งละ 2 ปีมาตลอด 


"หยาดอยู่ที่ช่อง 3 มา 9 ปีแล้ว เป็นช่วงเวลาที่ดี มีงานดีๆ มอบให้ หยาดต้องขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสหยาดได้เป็นนางเอกตั้งแต่เรื่องแรก หยาดเองก็รักช่อง3 อย่างไรก็ต้องอยู่ที่นี่อยู่แล้ว"



"มีเรื่องหนึ่งอยากพูด มีข่าวเขียนและไปสัมภาษณ์นาย (นายประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ) ว่าหยาดน้อยใจได้เล่นแต่ละครเย็น ถึงจะย้ายไปที่อื่น หยาดจะบอกว่าหยาดไม่เคยพูดเลย ไม่เคยพูดว่าหยาดน้อยใจ เพราะหยาดไม่เคยน้อยใจ และละครเย็นก็เป็นช่วงเวลาที่ดี ไม่ใช่ละครเย็นไม่ดี หยาดรู้สึกว่าละครเย็นก็น่าเล่น และที่สำคัญหยาดเล่นละครครั้งล่าสุดเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ไม่ได้เล่นละครเย็นมา 5-6 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นหยาดคงไม่ได้พูด และอีกเรื่องหนึ่งเขียนเป็นคำพูดหยาดเลย เป็นคอมม่าคำพูดหยาดว่า หยาดได้รับบทจากช่องอื่นแล้วและกำลังอ่านบทอยู่ มันไม่ดีกับตัวหยาด เพราะสัญญายังไม่หมด แล้วหยาดจะไปอ่านบทช่องอื่นได้อย่างไร ยืนยันว่าไม่เคยพูดเลย" หยาดทิพย์กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์