ไร้สัญญาพิงค์กี้ปิ่นรับต้านกระแสสังคมไม่ไหว


"ปิ่น" ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ แจงเคลียร์สัญญา "พิงค์กี้" แล้ว ไร้พันธะต่อกัน แต่ยอมรับยังเสียดาย หากนางเอกดังเคลียร์ฉาวได้ ค่อยว่ากันใหม่

ยังคงเป็นที่จับตามองกันไม่เลิก สำหรับกรณีของสาว "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ที่ล่าสุดมีข่าวว่า จะกลับไปซบอกค่ายเก่าอย่างกันตนา ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยข้ามไปเซ็นสัญญากับค่ายทีวีซีน ที่ทำละครป้อนช่อง 3 และเตรียมเล่นเรื่อง เงาพราย ก่อนจะขอถอนตัวไป มีโอกาสเจอหน้า "ปิ่น" ณัฏฐนันท์ ผู้จัดค่ายละครดังกล่าว เลยถามข่าวคราวดังกล่าว ได้รับการชี้แจงว่า



 “เมื่อไหร่ที่พิงค์กี้เขาพร้อม เราพร้อม แล้วค่อยมาว่ากัน บางทีมันไม่ลงล็อกกัน อย่างเรื่อง เงาพราย ทำไปแล้ว มาร์กี้ (ราศี บาเลนซิเอก้า) ก็เล่นไปแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันต่อ คือจริงๆ น้องพิงค์กี้เขาก็มีความสามารถ แต่ต้องพร้อมจริงๆ ในเรื่องของภาพลักษณ์ เราก็เสียดายความสามารถของน้อง แต่เรื่องภาพตรงนั้นต้องเคลียร์ให้หมดจด เพราะคนมันไม่ยอมรับ ทางเรายังไม่ได้คุยกับพิงค์กี้ แต่มันอยู่ที่ว่าเขาพร้อมหรือยัง ถ้าพร้อมก็มารับงานได้ แต่ตอนนี้เขาจะไปรับงานที่ไหนก็ได้ ส่วนเรื่องเขาจะกลับไปกันตนา อันนี้ไม่รู้ ส่วนใหญ่ก็คุยกับแม่ แต่ช่วงนี้ก็ไม่ได้คุย จริงๆ พิงค์กี้เซ็นสัญญากับทีวีซีน แต่ก็เหมือนเซ็นสัญญากับช่อง แต่เราเป็นคนดูแล ส่วนเรื่องเงินที่พิงค์กี้รับไปแล้วตอนเซ็นสัญญา เขารับหมด แต่ก็เคลียร์กันแล้ว เขาก็โอเคนะ เซ็นไปก็มีเงินบางส่วนที่จ่ายกันที่เล่น เงาพราย ก็เคลียร์กันหมด ไม่มีอะไรติดค้างกัน แต่ว่าเมื่อไหร่ที่เขาพร้อม ก็มาเริ่มนับกันใหม่ ซึ่งถือว่าตอนนี้ไม่มีสัญญาแล้ว"


 ปิ่น กล่าวต่อว่า ช่วงนี้นางเอกฉายา "ส่าหรีลี้รัก" เองก็ยังคงมีข่าวแรงอยู่ การที่ข่าวยังไม่ได้เคลียร์ ไม่ว่าจะเล่นละครของใครก็ตาม ทุกคนก็ต้องถามถึงแต่เรื่องข่าวมากกว่าเรื่องงาน ซึ่งหากเป็นแบบนั้นคงไม่ไหว


 "เรื่องมันแรง เรื่องมันไม่จบ มีมาเรื่อยๆ จริงไม่จริงไม่รู้ แต่คนก็เชื่อไปแล้ว มันก็ลำบาก ก็ภาวนาให้ข่าวมันซาๆ เพราะอนาคตพิงค์กี้ยังอีกไกล เขายังเด็กอยู่ แล้วก็มีความสามารถ ก็เสียดายความสามารถเขา แต่มันต้องเคลียร์จริงๆ มันไม่ใช่ข่าวกุ๊กกิ๊กธรรมดา อันนี้เขามีสามี มีครอบครัว แม้กระทั่งธัญญ่า (ธัญญาเรศ เองตระกูล) หย่ากับคุณเป๊ก แล้วก็มาเป็นแฟนกันปกติ คนก็ยังไม่รับอยู่ดี ไม่ใช่เรื่องที่เราจะเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่ตอนนี้มันต้องดูว่าประชาชนรับได้หรือเปล่า กระแสสังคมสำคัญ ถ้าน้องเขาไม่ได้ทำจริงๆ มันก็น่าสงสาร แต่กระแสสังคมก็ยังอยู่ เราทำละครให้คนดู ถ้าทำแล้วคนไม่ดู มันก็ลำบากเหมือนกัน"


ปิ่น ณัฐนันท์ - พิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์