ย้อนหวาน เวียร์-แพน :จากบทเริ่มต้นที่สวยงามสู่อวสานแสนเศร้า...


ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว ความสัมพันธ์ของคู่ขวัญวิกหลายสี เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

ได้เริ่มต้นขึ้นหลังการร่วมงานกันในละครบรรจงปั้นดาวรุ่งของช่อง7 อย่าง พลิกดินสู่ดาว


 
จากแค่เพื่อนร่วมงานค่อยๆพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นคนพิเศษของกันและกันท่ามกลางกระแสเอาใจช่วยจากประชาชนทั้งประเทศ และกลุ่มแฟนคลับที่ติดตามทั้งสองคนมาตลอดจากละคร เรื่องดังกล่าว แม้ว่าเวียร์ และแพน ต่างก็ไม่เคยออกมายอมรับว่าคบหากันแบบไหน เวลาตอบคำถามสื่อทุกครั้งก็มักจะบอกเสมอว่าทั้งคู่เป็นแค่คู่พี่-น้องหรือที่กลุ่มแฟนคลับมักล้อเลียนว่า 'พี่สนิทกับน้องสนิท'ตลอดเวลา   แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นอันรู้กันว่า'พี่สนิท-น้องสนิท'คู่นี้เค้า'สนิทและแนบแน่น' กันแบบที่เรียกได้อีกแง่ก็คือ 'คนรัก'นั่นเอง

ภาพจากละคร 'พลิกดินสู่ดาว'


สำหรับครอบครัว จามิกรณ์ แล้ว เวียร์ เปรียบเสมือน ลูกชายคนโตของครอบครัวที่ไม่ว่าครอบครัวนี้จะทำกิจกรรมอะไรก็ตามหนุ่มเวียร์จะต้องมีรายชื่อเป็นหนึ่งในนั้นด้วยเสมอๆ ทำให้ความสัมพันธ์ของเวียร์และแพนแน่นแฟ้นขึ้นอีกระดับ จนถึงขั้นที่ว่าหนุ่มเวียร์ตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหญ่อยู่ข้างๆกับบ้านของฝ่ายหญิง รวมถึงร่วมกันสร้างอนาคตหลายๆอย่างด้วยกันทั้ง เปิดร้านขายตุ๊กตาหมี ร่วมหุ้นซื้อรถบ้าน และอื่นๆอีกจิปาถะ  ท่ามกลางการคอยเอาใจช่วยของบรรดาแฟนคลับและคนรอบข้างที่หวังจะได้เห็นคู่ขวัญ7สีคู่นี้เข้าสู่ประตูวิวาห์ในท้ายที่สุด



แต่แล้วเรื่องราวกับไม่จบลงอย่างhappyตามสไตล์ละครหลังข่าว ที่ทั้งเวียร์และแพนต้องเล่นอยู่เป็นประจำเมื่อตลอดเวลาที่ทั้งสองคนคบหากันนั้น มรสุมข่าวคราวต่างๆทั้งลือ และไม่ลือก็ไม่ได้จางหายไปไหนยังคงคุกรุ่นมาให้ได้ยินได้เสพย์กันเป็นระยะๆ  เรียกได้ว่านับตั้งแต่เริ่มต้นจบถึงตอนจบเลยทีเดียว

ไม่จะเป็นข่าวเม้าท์เมื่อแรกเริ่มที่ว่าหนุ่มเวียร์ทิ้งแฟนเก่าที่คบหากันมานานตั้งแต่สมัยเรียนเพื่อมาคบกับแพนเค้ก

ข่าวที่ว่าสาวแพนเคยกิ๊กกั๊กคบหาอยู่กับเสี่ยใหญ่คนดังเจ้าของห้างหรูก่อนที่จะเคลียร์กันไปว่าหนุ่มใหญ่คนนั้นก็เป็นแค่เพื่อนของคุณแม่เท่านั้นเอ๊ง!!

รวมถึงข่าวเม้าท์ยินย่อยทั้ง เมาแล้วเม้าท์(?) ควงสาวหมวย เมาแล้วขับ และบลา บลาของหนุ่มเวียร์

ข่าวสาวแพนเค้กมีกิ๊กเป็นลูกนายพล และล่าสุดกับข่าวที่ว่ากันว่าน่าจะเป็นประเด็นสำคัญของการเลิกราก็คือข่าวการปันใจหันไปกิ๊กกั๊กกับพระเอกสุดเซอร์ 'เป้ อารักษ์ อมรศุภสิริ'

แต่ข่าวไหนก็คงไม่จี๊ดใจหนุ่มเวียร์เท่ากับวลีเด็ดของคุณแม่ของสาวแพนเค้กที่ว่า

'แพนเค้ก-เวียร์ ยังไม่คบเป็นแฟน จะเลิกกันได้อย่างไร!! '



เรียกว่าประโยคนี้ประโยคเดียวทำสถานการณ์เดือดจนทะลุปรอทเมื่อกลุ่มบรรดาแฟนคลับของหนุ่มเวียร์ออกอาการเดือดดาลอย่างหนัก จากรักและเอ็นดูกลายเป็นเกลียดขี้หน้าสุดขั้วหลายๆคนออกมาโจมตีสาวแพนและคุณแม่ในหลายๆเวบไซต์ และลุกลามจนถึงขั้นปิดเวปไซต์ที่ทำให้แพนเค้กลงไปแบบกระทันหันประกาศตัวเป็นฝ่ายตรงข้ามแบบเต็มที่ สร้างความกดดันให้สถานการณ์ของเวียร์-แพนยากจะสมานจนล่าสุดหนุ่มเวียร์ต้องออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ฉันท์คนรักไปแล้ว


เฮ้อ!!เห็นแล้วก็สะท้อนใจกับความรักของคนวงการบันเทิงจริงๆ นอกจากจะต้องเจ็บปวดกับรักที่ไม่สมหวังแล้วยังต้องเจ็บปวดจากมือของ'คนนอก'บางคนอีกต่างหาก---เอวัง!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์