สมรักษ์โต้ธัญญ่าหอบกระเช้าพบขอแบนพิงกี้


นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 เผย ในงานแถลงข่าวเปิดวิกบิ๊ก3 ที่ อาคารมาลีนนท์ ว่า

ในช่วงครึ่งปีแรก 2554 ทางช่องจะผลิตละคร ให้กับทางผู้ชมได้ติดตามกว่า 20 เรื่อง ซึ่งรับรองว่า จะถูกใจผู้ชม และแฟนละคร อย่างแน่นอน พร้อมปฏิเสธป้อนงานละคร ให้กับ2 พระ-นาง น้องใหม่มาแรงแห่งปี สาวญาญ่า และ ณเดชน์ มากกว่านักแสดงคนอื่นๆ เพราะยืนยันว่า ทางช่อง ได้ป้อนงานให้กับนักแสดงทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ซึ่งก็จะดูตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล และความต้องการของผู้จัด ซึ่งคาดว่า จะไม่ทำให้นักแสดงในช่องน้อยใจหรือมีปัญหา

ส่วนกรณีการเซ็นสัญญาของนางเอกสาวหยาด หยาดทิพย์ คุณสมรักษ์ เผยว่า ได้ยื่นสัญญาให้กับหยาด ตั้งแต่ปลายปี 2553 แล้ว และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หยาดก็ได้เข้ามาเซ็นสัญญากับทางช่องแล้วเช่นกัน แต่ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้น ก็ขอไม่เปิดเผยแต่อย่างใด ส่วนกรณีของนักแสดงสาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช คุณสมรักษ์ กล่าวว่า หากมีโอกาสก็สามารถร่วมงานกันได้ อยู่ที่ตัวพิ้งกี้เอง

แต่อย่างไรก็ตาม อาจจะต้องใช้เวลาในการให้ทุกอย่าง ลงตัวมากกว่านี้ พร้อมยินดี หากพิ้งกี้จะหันซบกันตนา เพราะตัวพิ้งกี้เอง ก็ได้ลาออกจากทางช่องไปแล้ว ส่วนข่าวลือที่ออกมาว่า นักแสดงสาวธัญญ่า หอบกระเช้าเข้าพบ เพื่อขอร้องให้แบนงานพิ้งกี้ คุณสมรักษ์ก็กล่าวว่า ไม่เป็นความจริง เพราะธัญญ่าได้เข้ามาสวัสดีปีใหม่ กับทางผู้ใหญ่เป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์