เอ ป้อง เวียร์ อ้าง ไม่เคยคบ แพนเค้ก จะเลิกได้อย่างไร

แม้พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จะยอมเปิดปากถึงความสัมพันธ์กับ นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ว่าได้ลดระดับความสัมพันธ์ลงแล้ว เหลือแค่พี่น้อง

วันก่อนเจอตัวผู้จัดการดาราหนุ่ม ถามไถ่ "เอ ศุภชัย" เผย ทั้งคู่ไม่เคยเป็นแฟนกัน จะบอกว่าเลิกได้ยังไง ส่วนกระแสข่าว หนุ่มฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" อัพค่าตัวสูงปรี๊ด ถึงงานละแสนสอง จะจริงหรือไม่ "เอ" แจงว่า…

"พี่เอ พูดตั้งแต่ต้นแล้วว่าสถานะของเขาเป็นเพื่อนตลอดไป"



กว่าจะออกมายอมรับใช้เวลานาน
 "ในมุมพี่เอ ก็ไม่ได้ยอมรับอะไรทั้งสิ้นนะ ทั้งสองคนก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ น้องเวียร์ ก็บ้านติดกับคุณแม่ ยังดูแลซึ่งกันและกันอยู่ พี่เอไม่เคยใช้คำว่าแฟน ถ้าใช้คำว่าแฟนก็พูดว่าเลิกได้ พี่เอพูดกับทุกคนเสมอว่า น้องเวียร์กับน้องแพน เป็นพี่น้องที่ดูแลกันไปเรื่อยๆ และดูแลตลอดไป"

กว่าจะยอมรับว่าเลิกกันใช้เวลานาน เป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งห้ามหรือเปล่า 
"ตัวพี่เอจะไม่คุยกับเวียร์เรื่องนี้เลย จะคุยเรื่องการทำงานอย่างเดียว พี่เอไม่ได้รับรู้ว่าเขามีความสัมพันธ์อย่างที่เขาพูดกันมา ความรู้สึกพี่เอ เขาคือพี่น้อง เขาทั้งสองก็ยังร่วมงานกันได้ครับ ไม่มีปัญหาอะไรเลย" 

เอ - เวียร์ - แพนเค้ก


มีแนะนำเรื่องความรักกับเด็กในสังกัดบ้างมั้ย
"ก็มีเตือนว่าถ้ารักกันก็ให้รักแบบพี่น้อง จะได้ไม่มีปัญหาต่างๆ เกิดขึ้น ถ้าเกิดปัญหาคนที่ต้องแก้คือพี่เอ" มีสั่งห้ามอะไรบ้างมั้ย "เราห้ามไม่ได้ครับ ถ้าใครจะมีความรัก ให้อยู่ในสายตา กาลเทศะก็พอ

ต่อข้อถามถึงกระแสข่าว อัพค่าตัวของพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มีค่าตัวถึง 1 แสน 2 หมื่นบาทต่องานอีเว้นท์ ผู้จัดการคนดัง เผยว่า….

"ไม่จริงเลยครับ พี่เอพูดตรงๆ ว่าเป็นหน้าที่ของพี่เอ แต่ไม่ได้เป็นคนอัพ เวลามีงานติดต่อมาเขาก็โทรกันมา พี่ถามว่า น้องมีงบเท่าไร พี่ตั้งราคาไม่ถูก เขาบอกพี่คะ หนูมีงบอยู่แสนห้า

บอกเยอะไปหรือเปล่า ลดลงหน่อยก็ได้นะ เดี๋ยวลูกค้าไม่มีจ่าย ก็เหลือ แสนสอง เขาเป็นคนตั้งราคาเอง เราก็แฮปปี้อยู่ในเรตนี้ พอเจ้าอื่นโทรมา เขาก็ถามเหมือนน้อง เราบอกตอบไม่ถูกเหมือนกันแต่งานที่แล้ว เขาจ่ายไปแสนสอง เขาก็บอกสู้ค่ะ มันไม่ใช่เป็นการอัพค่าตัว เวลาพี่เอจะเรียกค่าตัว ใช้วิธีโยนเหรียญถามทางก่อนนะครับว่า เขามีเท่าไร"

เวียร์ - แพนเค้ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์