‘หยาดทิพย์’ต่อสัญญาวิก3 ปัดดูบทช่อง7


เมื่อวันที่ 20 ม.ค. งานแถลงข่าว “เปิดวิกบิ๊ก3” ที่ อาคารมาลีนนท์ 2 ถ.พระรามสี่ นางเอกสาว ‘หยาดทิพย์ ราชปาล’

ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการตัดสินต่อสัญญากับทางช่อง3 โดยนางเอกสาว กล่าวว่า ตนตัดสินใจต่อสัญญาเพิ่มอีก 2 ปีแล้ว รู้สึกแฮปปี้เพราะทำงานกับช่อง 3 มา 9 ปี และ และรักช่อง 3 ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาเยอะ ก็ยอมรับว่ามีคนติดต่อมาเหมือนกัน แต่ที่ไม่ได้ให้ความกระจ่างอะไรต้องขอโทษด้วย เพราะยังไม่รู้อะไรและอยากรู้วันที่ต่อสัญญาจริงๆ ก่อนแล้วค่อยพูดออกมา

 ผู้สื่อข่าวถามว่าเพราะช่อง 3 มีข้อเสนอที่ดีหรือเปล่าจึงตัดสินใจเซ็นสัญญาต่อ
หยาดทิพย ตอบว่า
แทบไม่ได้ดูข้อเสนอเลยมีสัญญามาก็เซ็นเลย สัญญาก็ไม่ได้มีข้อกำหนดอะไรเหมือนกับที่เราเซ็นมาทุกครั้ง อีกอย่านเคยต่อสัญญาทางช่อง 3 มา 4-5 ครั้งแล้ว ครั้งละ 2 ปีเหมือนกัน ถามว่าปรึกษาใครเป็นพิเศษหรือเปล่าตนปรึกษาแค่คุณแม่คนเดียวเท่านั้น

 ต่อข้อสักถามที่ว่าเพราะช่อง 3 ให้ค่าตัวสูงหรือเปล่า
 นางเอกสาวปฎิเสธ
พร้อมกับบอกว่าอยากจะขอเคลียร์ทุกข่าว ตนอ่านข่าวแล้วรู้สึกไม่สบายใจที่มีการลงสัมภาษณ์และนักข่าวไปถามนายประวิทย์ มาลีนนท์ เรื่องที่ตนน้อยใจที่ได้เล่นแต่ละครช่วงเย็น ตรงนี้นี้ไม่อยากให้นายเข้าใจผิดและไม่อยากให้คนดูเข้าใจผิดด้วย และไม่เคยบอกว่าละครช่วงเย็นไม่ดี ละครช่วงเย็นถือเป็นช่วงเวลาที่ดีได้เล่นก็รู้สึกดีใจและไม่ได้เล่นละครช่วงนี้มา 6 ปีแล้ว รวมถึงเรื่องที่คนมองว่าได้รับบทรอง ‘ศรีริต้า เจนเซ่น’ ในละคร “ศิลาพัชรดวงใจนักรบ” ตรงนี้ไม่จริงเลยต้องไปดูละครจะได้รู้ว่าบทเท่าๆ กัน และไม่เคยน้อยใจเพราะละครทุกเรื่องที่เล่นเชื่อผู้ใหญ่วางบทเหมาะกับตัวเองอยู่แล้ว

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ามีกระแสข่าวที่เขียนบอกว่าหยาดรับบทของละครช่อง7 มาอ่านแล้วด้วยนั้น นางเอกวิก3 ปฏิเสธพร้อมกับยืนยันว่าไม่เคยพูด อีกอย่างอยู่ช่อง3 จะไปรับบทละครของช่อง 7 มาอ่านได้อย่างไร ข่าวนี้ไม่ไม่โกรธแต่ไม่อยากให้ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เข้าใจผิดมากกว่า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์