ต้าร์เซอร์ไพรส์ขำๆ เก่ง-เมธัส โวเป็นแฟนคนแรกของพลอย


เมื่อ 20 ม.ค. นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ต้าร์ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ เก่ง เมธัส สวนศรี อดีตดาราหนุ่มผู้อื้อฉาว

เปิดเผยว่า เป็นแฟนคนแรกของพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตั้งแต่สมัยวัยละอ่อน โดยพลอยปิดเรื่องไม่ให้ต้าร์รู้


 "ผมเพิ่งได้ยินเรื่องนี้เมื่อสักครู่นี้เองครับ จริงๆไม่ว่าเรื่องราวจะเป้นอย่างไรผมก็ขอให้กำลังใจและก็ตั้งใจที่จะอยู่ข้างๆพลอย ไม่ว่าจะยังไงก็ตามครับ ผมคิดว่าเดี๋ยวก็คงคุยกัน แต่ไม่ใช่เคลียร์เป็นแค่ถามกันมากกว่า เพราะว่าตัวผมเองก็เพิ่งทราบเรื่อง แล้วเรื่องมันก็ไม่ได้มีอะไร แต่เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากครับ(หัวเราะ) ผมเป็นคนที่สนใจอยู่กับปัจจุบัน แล้วเมื่อปัจจุบันเราทำดีที่สุดแล้ว ก็ไม่ต้องห่วงอะไร ผมคิดแค่ว่าทำปัจจุบันให้ดีเท่านั้นครับ"


 ถามว่า พลอยมีข่าวเยอะๆที่บ้านต้าร์ว่าไงบ้าง
"ทุกคนเข้าใจกัน คุณพ่อคุณแม่ท่านบอกกับเราเสมอว่าเรารักใครท่านก็รักคนที่เรารักด้วย เพระว่าท่านรักเรา และเราก็เคารพในการตัดสินใจซึ่งกันและกัน เราต่างคนต่าก็โตกันแล้ว ไม่ได้มาจำกัดการตัดสินใจของผมครับ"


 เมื่อถามถึงข่าวว่า ถ้าพลอยกับต้าร์ออกงานคู่กัน ค่าตัวอัพเป็น 2 แสน
พระเอกด็อกเตอร์ กล่าวว่า
"โอ้ย...คงไม่ขนาดนั้นคง ไม่อยากนั้นคงรวยกว่านี้แล้ว คือเรื่องการับงานมันมีรูปแบบของมันถ้างานคู่ทุกคนก็คงรู้ว่ามันก็มีเรตค่าตัวขนาดไหนครับ"


 นักข่าวถามเรื่องที่หมอดูทักว่าพลอยกับต้าร์จะเลิกกัน
 ต้าร์กล่าวว่า "ผมได้ทราบเรื่องนี้มาบ้าง ผมก็เลือกที่จะเชื่อ และเลือกที่จะระวัง เพราะจะบอกว่าหมอดูจะคู่กับหมอเดาซ่ะที่เดียวก็ไม่ได้ มันก็เป็นการเตือนสติเราได้บ้าง ผมไม่ได้มองอนาคตมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ ผมโกัสอยู่ที่ปัจจุบัน ซึ่งเราเป็นอยู่แบบนี้มันก็ทำให้เรามีความสุขมากๆ ครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์