“บุ๋ม” ไม่หวั่นคนมองกินเด็ก

ช่วงนี้ดูเหมือนม่ายสาวเซ็กซี่ “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” จะเนื้อหอมเป็นพิเศษ

เพราะล่าสุดเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้มีหนุ่มที่กำลังศึกษาอยู่แล้ว แต่รอพร้อมเมื่อไหร่ค่อยเปิดตัว  ตอนนี้ธุรกิจเป็นอย่างไรบ้าง? “ก็เร็วๆ นี้จะเปิดตัวชุดว่ายน้ำด้วย แตกลายจากเสื้อผ้า เครื่องสำอางไปอีก” สรุปตอนนี้ธุรกิจที่อยู่ในมือมีอะไรบ้าง? “ก็มีเครื่องสำอางที่ตอนนี้เข้าร้อยล้านแล้ว มีเสื้อผ้า 16 สาขา แล้วก็มีชุดว่ายน้ำ แล้วก็จะมีชุดชั้นในค่ะ”

หลายคนมองว่าเป็นเจ้าแม่โปรเจกต์ใหญ่

“ก็อยู่นิ่งๆ ไม่ได้ค่ะ แล้วผู้ใหญ่ก็ให้ความไว้วางใจให้เราทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จ” เก็บตังค์ไว้เพื่อลูก? “ก็ลูกคนเดียวค่ะ ก็อยากให้เค้าสบายที่สุด”


สนุกกับงานกับลูกแล้วเรื่องหัวใจล่ะ?

“ก็มีหนุ่มที่เคยเป็นข่าวก็เข้ามาตื๊อๆ ประมาณว่าไล่ไม่ไป แต่ถามว่าตอนนี้ก็มีคุยอยู่แล้วคนนึง” เป็นคนนอกหรือในวงการ? “คนนอกวงการค่ะ ก็ทำธุรกิจด้วย” วัยเดียวกันหรืออย่างไร? “เค้าอ่อนกว่าค่ะ” แบบนี้เรียกว่ากินเด็กอีกแล้ว? “เด็กกินพี่มากกว่ามั้ง” คบกันมานานหรือยังจึงตัดคนอื่นออกหมดเหลือคนเดียว? “ไม่นานค่ะ ไม่กี่เดือน แต่ว่าคุยด้วยแล้วสบายใจที่สุด” เรียกแฟนได้มั้ย? “ยังค่ะ เกือบๆ เรียก”

แสดงว่าเร็วๆ นี้จะได้เห็นการเปิดตัว?

“คือจำเป็นต้องพูด เพราะล่าสุดมีข่าวกับพ่อเค้าอ่ะค่ะ ที่ว่าเป็นกิ๊กกับเสี่ยใหญ่ นั่นคือพ่อเค้านะคะ” คิดว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่? “เดี๋ยวก่อนดีกว่า รอให้ใช่มันก็ใช่เอง เปิดตัวไปเดี๋ยวหายอีก”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์